Nguyên Hà Food

0

Công Viên Âm Thực Mới Toanh Tại TP.HCM - Công Viên An Sương

Có một công viên vui chơi, giải trí, ẩm thực mới toanh ở TP.HCM vừa được khánh thành vào tối ngày 22.9, thu hút nhiều người trẻ đến vui chơi, thưởng thức.
Đó là công viên vui chơi, giải trí, ẩm thực An Sương. Không khí tấp nập, nhộn nhịp cảnh người trẻ vui chơi, ăn uống…

Công viên vui chơi, giải trí, ẩm thực An Sương được UBND Q.12 đầu tư trên diện tích 50.000m2 chia làm 2 khu là vui chơi giải trí, ẩm thực với 190 gian hàng, đa dạng các món như: cá viên chiên, trà sữa, lẩu Thái, nước trái cây, gà rán...

Cùng các khu trò chơi dành cho thiếu nhi, chương trình văn nghệ, giải trí hàng đêm. 
Khu còn lại là công viên công cộng có diện tích 30.000m2 được đầu tư cây xanh, thảm cỏ, ghế đá, máy tập thể dục miễn phí phục vụ người dân.

Hình ảnh các bé đi vui chơi trải nghiệm ăn uống tại khu ẩm thực An Sương.

Sau 20 phút đi một vòng công viên, Nguyễn Thị Hồng Hạnh (25 tuổi), ngụ Q.12, TP.HCM, cùng với những người bạn đã ăn, uống được nhiều món như: trà sữa, xiên que, nước trái cây, kem dừa…
"Giá bán các món ăn, thức uống ở đây khá rẻ. Không gian thì khá rộng rãi, thoáng mát, mọi người có thể ngồi quây quần ăn uống cùng nhau rồi thưởng thức những tiết mục văn nghệ. 
Mình tin nơi đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho mọi người", Hạnh bộc bạch.

Hình ảnh khách hàng đi vui chơi trải nghiệm ăn uống tại khu ẩm thực An Sương.

20 giờ, dòng người đổ về công viên vui chơi, giải trí, ẩm thực An Sương ngày càng đông. 
Các quầy bán đồ ăn, thức uống như: xiên que, gà rán, trà sữa, nước trái cây… thu hút nhiều người trẻ đến xếp hàng mua và thưởng thức.
Còn anh Trần Tuấn Tú (31 tuổi), ngụ Q.12, TP.HCM, cũng dẫn gia đình đến công viên vui chơi giải trí ẩm thực An Sương để vui chơi, ăn uống dịp cuối tuần.


"Nơi đây gần khu vực nhà mình ở nên khá thuận tiện trong việc di chuyển. 
Không chỉ có đồ ăn, thức uống phong phú mà còn nhiều trò chơi cho trẻ em, mọi người có thể ngồi quây quần ăn uống cùng nhau".

Hình ảnh khách hàng đi vui chơi trải nghiệm ăn uống tại khu ẩm thực An Sương.


Công viên vui chơi, giải trí, ẩm thực An Sương ở địa chỉ số 23 DN5, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM, hoạt động vào 17 - 22 giờ.
Ông Nguyễn Minh Chánh, Phó Chủ tịch UBND Q.12, TP.HCM, cho hay hoạt động của vui chơi, giải trí, ẩm thực An Sương sẽ tạo nhiều việc làm cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn P.Tân Hưng Thuận, Q.12.

 

Hình ảnh các loại hải sản được trưng bày tại khu ẩm thực An Sương.

Từng bước sắp xếp lại việc mua bán hàng rong xung quanh khu vực Công viên vào nề nếp.
"Ước tính, hoạt động công viên sẽ giải quyết việc làm thường xuyên cho trên 600 lao động, trong đó có 45 hộ nghèo, cận nghèo, hàng rong trên địa bàn P.Tân Hưng Thuận được bố trí vào kinh doanh", ông Chánh nói.


Gợi ý Một Số Sản Phẩm Có Thể Phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn tại Nguyên Hà Food.

Các sản phầm từ thương hiệu Bình Vinh Sài Gòn - Công ty BÌNH VINH SÀI GÒN là một tập thể trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và giàu khát vọng với đội ngũ nhân lực được đào tạo từ các trường đại học trong và ngoài nước trong lĩnh vực thực phẩm. 
Mục tiêu vươn tới của BÌNH VINH SÀI GÒN là sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng trong nước và quốc tế món bánh thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế. Chúng tôi luôn mong muốn là đối tác tin cậy của tất cả các khách hàng, đơn vị trong và ngoài nước.

Bạn có thể Order và xem chi tiết các sản phẩm TẠI ĐÂY


Được thành lập năm 2007 BÌNH VINH SÀI GÒN tập trung sản xuất sản phẩm đông lạnh xuất khẩu.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng cường khả năng phát triển sản phẩm, công ty đã đặc biệt thuê các chuyên gia từ Nhật Bản và Đài Loan để hướng dẫn đội ngũ R&D, sử dụng trang thiết bị tiên tiến để tạo ra các sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Video Giới Thiệu Về Bình Vinh Sài Gòn.

Trong hơn mười năm thành lập và phát triển Bình Vinh Sài Gòn luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng sự phục vụ tận tâm nhất.

 


 

Để cung cấp cho thị trường ngày càng phát triển những sản phẩm an toàn cho sức khỏe, công ty đã nhận các chứng nhận về thực phẩm

  • Chứng nhận Halal
  • Chứng nhận quản lí thực phẩm FDA của hoa kỳ
  • Chứng nhận tiêu chuẩn kiểm định thực phẩm HACCP
  • Chứng nhận thực hành  sản xuất tốt GMP
  • Chứng nhận an toàn thực phẩm ISO 22000:2005

Ngoài viêc được cấp những chứng nhận quốc tế về thực phẩm, công ty Bình Vinh còn chú trọng đến việc kiểm tra, tuân thủ các quy trình sản xuất cũng như nguyên liệu đầu vào một cách nghiêm ngặt nhất nhằm mang đến những sản phẩm ngon chất lượng, an toàn nhất cho người sử dụng.

Bạn có thể Order và xem chi tiết các sản phẩm TẠI ĐÂY

Giới thiệu các sản phẩm thương hiệu CP - Với mục tiêu trở thành nhà bếp của thế giới, CPV luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn để phục vụ người tiêu dùng. Sự đánh giá cao trong bảng xếp hạng lần này, một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cố gắng của CPV trong thời gian qua đã được khách hàng công nhận, tin tưởng. Đây là thành quả xứng đáng và là niềm tự hào của gần 30.000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước.

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đặc biệt trải qua những khó khăn sau đại dịch Covid-19, C.P. Việt Nam càng chú trọng hơn về mặt phát triển bền vững, chính vì thế công ty không ngừng nâng cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường.

Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện tại Việt Nam.

Được biết, lễ công bố “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức thường niên qua phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành.

Bạn có thể Order và xem chi tiết các sản phẩm TẠI ĐÂY

 

Bạn có thể Order và xem chi tiết các sản phẩm TẠI ĐÂY

 

GỢI Ý: CLICK MUA NGUYÊN THÙNG GIÁ SIÊU HỜI CHỈ CÓ TẠI NGUYÊN HÀ FOOD

 

 

 
Tổng hợp (nguồn: thanhnien.vn) : huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll