Nguyên Hà Food

0

Loại Thịt Yêu Thích Được Làm Nổi Bật Trên Bảng Charcuterie Là Gì?

Bảng Charcuterie có một lịch sử lâu dài. Đĩa ăn mòn có từ thế kỷ 15 ở châu Âu, nơi chúng từng được sử dụng như một cách để bảo quản và sử dụng hết thức ăn thừa trước khi chúng có cơ hội hư hỏng. 

Ngày nay, bảng charcuterie đại diện cho cơ hội chia sẻ những món ăn ngon như nhiều loại thịt, phô mai và các phụ kiện như hạt, bánh quy giòn và trái cây. 

xuc-xich-kho-peperoni

Hình ảnh bảng charcuterie trông thật hấp dẫn đúng không nào.

Mặc dù chúng tôi đã nói với bạn những loại thịt và pho mát tốt nhất cho bảng charcuterie của riêng bạn, nhưng cuối cùng, chúng tôi hiểu rằng bối cảnh cũng như sở thích cá nhân rất quan trọng. 

Vì vậy, chúng tôi đã tạo một cuộc khảo sát, trước tiên thu hẹp thế giới bảng charcuterie thành sáu loại thịt thường được yêu thích "calabrese, chorizo, mortadella, pepperoni , prosciutto và soppressata". 

 


Pepperoni Là Món Ăn Được Yêu Thích Nhất

Trong số hàng trăm người được hỏi trong cuộc khảo sát, gần 47% cho biết loại thịt yêu thích của họ trên bảng charcuterie không gì khác chính là món xúc xích khô pepperoni

Không có gì ngạc nhiên khi món ăn vặt phổ biến prosciutto đứng ở vị trí thứ hai với 30%. Sau đó, thậm chí không có gì đến gần. 

Chorizo ​​chiếm vị trí thứ ba với gần 9%, trong khi soppressata chỉ nhận được khoảng 6% phiếu bầu. Calabrese cũng không khá hơn là bao, chiếm 5% và cuối cùng, mortadella đứng ở vị trí cuối cùng chỉ với 3%. 

xuc-xich-kho-peperoni

Hình ảnh màu sắc bắt mắt của xúc xích khô pepperoni. / XEM NGAY

Vì vậy, điều gì ở pepperoni và prosciutto khi cùng nhau kiếm được hơn 75% sự yêu thích trong cuộc khảo sát độc quyền của Tasting Table.

Hiện tại, chúng ta chỉ có thể phỏng đoán, nhưng đặc biệt đối với prosciutto, một điều mà tôi nghĩ đến là loại giăm bông Ý này có chín loại khác nhau. 

Vì vậy, có lẽ nó đơn giản vì có rất nhiều cách để thưởng thức prosciutto. Đối với pepperoni, chúng ta đang nói về loại bánh pizza được yêu thích nhất ở Mỹ đã có từ ít nhất một thập kỷ trước. 

xuc-xich-kho-peperoni

Hình ảnh xúc xích khô pepperoni đang được bán tại Nguyên Hà Food với gói 200gr. / XEM NGAY

Một số người cũng cho rằng sự phổ biến của pepperoni là do nó là một lựa chọn thay thế ít tốn kém hơn cho soppressata. 

Dù lý do là gì, thì có một điều rõ ràng là việc đưa xúc xích tiêu vào bảng món thịt nướng tiếp theo của bạn sẽ khiến đám đông hài lòng ngay lập tức.

 

Writing: huỳnh huy hòa official

   

 

Bình luận

Scroll