Nguyên Hà Food

0

Lý Do Bạn Nên Kết Hợp Một Loại Rượu Sắc Nét Hơn Với Phô Mai Brie

Nếu bạn thích phô mai thực sự? Sau đó, bạn có thể đã biết rằng có hàng trăm loại phô mai được sản xuất trên khắp thế giới, với số lượng hơn 1.800. 
 
Từ phô mai cheddar đến phô mai Gouda đến phô mai Parmesan,...bạn có thể dành nhiều năm trong đời để ăn tất cả các loại phô mai khác nhau và bạn vẫn còn nhiều thứ để khám phá.
 
Nhưng ngay cả khi bạn là một chuyên gia về phô mai, thì đó có thể là một đường lối học tập trong ẩm thực để tìm ra cách kết hợp rượu vang với phô mai. 

 

pho-mai-brie-nguyen-ha-food 

Hình ảnh phô mai Brie order ngay: TẠI ĐÂY 

Chắc chắn, tất cả chúng ta đều đã từng tham dự một bữa tiệc cocktail nơi chúng ta được mời một ly tiêu chuẩn màu đỏ hoặc trắng để kết hợp với nhiều lựa chọn có trên đĩa phô mai. 
 
Nhưng nếu bạn nghiêm túc về việc thực sự phù hợp với phẩm chất của một loại phô mai cụ thể thì phô mai cho đến những loại rượu nhất định, sẽ rất hữu ích nếu bạn đọc một số mẹo thay vì chỉ lấy ngẫu nhiên một chai. 
 
Và nếu bạn yêu thích brie kiểu phô mai mềm, có vỏ xốp bắt nguồn từ miền bắc nước Pháp thì bạn sẽ muốn kết hợp nó với một loại nước rót sắc nét hơn, có tính axit hơn.
 


Một Loại Rượu Có Tính Axit Vượt Qua Độ Béo Phong Phú Của Phô Mai Brie


 Nếu bạn thích phô mai đặc, nhiều kem, dịu nhẹ, thì chắc chắn bạn là người yêu thích brie, loại phô mai sữa bò tan chảy tuyệt vời và thường được đưa vào bánh mì nướng, pizza và crostinis. 
 
Theo JJ Buckley Fine Wines, phô mai brie cực kỳ béo và béo, đồng thời kết hợp tốt với các loại rượu vang trắng có tính axit, loại rượu có độ sắc nét giúp loại bỏ độ béo béo của phô mai. 


 pho-mai-brie-nguyen-ha-food

Hình ảnh phô mai Brie order ngay: TẠI ĐÂY 

Một cặp đôi bao gồm tất cả các cơ sở được đề xuất bởi trang web, sẽ bổ sung cho cả brie trẻ hơn, tươi hơn và brie hạt dẻ hơn, lâu năm hơn là Chardonnay , có độ chua và vị đậm đà sẽ phù hợp với phô mai kem.
 
Nếu bạn đã từng nhâm nhi một cốc bia cùng với một chiếc bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên hoặc uống cạn một lát bánh pizza với một cốc Coke, thì bạn sẽ biết rằng bong bóng sẽ giúp bạn vượt qua một chặng đường dài để vượt qua sự phong phú và béo ngậy. 

pho-mai-brie-nguyen-ha-food

Hình ảnh phô mai Brie order ngay: TẠI ĐÂY 

Lý thuyết tương tự cũng áp dụng cho brie, loại rượu này kết hợp rất tốt với các loại rượu vang sủi tăm như Champagne. 
 
Cho dù bạn đi theo cách nào, hãy đảm bảo làm lạnh rượu của bạn nhưng hãy phục vụ brie ở nhiệt độ phòng, để thưởng thức hương vị đầy đủ và kết cấu dẻo của nó một cách tốt nhất.
 
Bạn cần mua phô mai cho bữa ăn hàng ngày đâu là nơi lựa chọn cho bạn. Tại Nguyên Hà Food chúng tôi chuyên cung cấp các loại phô mai phổ biến trên thế giới như:

  • Phô mai Edam
  • Phô mai Gouda
  • Phô mai Emmental
  • Phô mai Brie
  • Phô mai Camembert
  • Phô mai Parmesan
  • Phô mai Cheddar
  • Phô mai Fortina

Và còn nhiều hơn thế nữa bạn có thể order ngay: TẠI ĐÂY 

 

Xem Chi Tiết: TOP 8 LOẠI PHÔ MAI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 
 

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll