Nguyên Hà Food

0

Sự Khác Nhau Nồi Chiên Không Dầu Và Lò Nướng Đối Lưu Là Gì?

Cơn sốt mới nhất trong việc lập kế hoạch bữa ăn, chuẩn bị thực phẩm và công thức nấu ăn TikTok là nồi chiên không dầu nổi tiếng. Với tính linh hoạt hoàn toàn, bếp chiên không dầu có thể nướng miếng cá hồi, hoặc miếng bò bít tết nóng hổi, ​​và hâm nóng món khoai tây chiên đông lạnh yêu thích của bạn.
Có vẻ như nồi chiên không dầu đã chiếm một chỗ ngồi phía trước chỉ trong mọi việc làm nóng và hâm nóng thức ăn. Trong các siêu thị địa phương hướng dẫn chiên trong không dầu có thể được coi là lựa chọn sưởi ấm ưu tiên cho một số người bán hàng tốt nhất của họ.

su-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gi

Nhỏ gọn, dễ thích nghi và tháo vát, liệu nồi chiên không dầu có thể thay thế các thiết bị nhà bếp và tiện ích khác trong nhà bạn không? Trong khi sự phổ biến của bếp chiên không dầu đã tăng vọt, nó đặt ra câu hỏi về sự cần thiết của một nồi chiên không dầu và một lò nướng đối lưu.
Để giúp phân biệt sự khác biệt giữa thiết bị nhà bếp cổ điển và thiết bị nhà bếp thời thượng, chúng tôi đã đi sâu vào những điểm khác biệt cơ bản và cốt lõi giữa nồi chiên không dầu và lò nướng đối lưu.


 
Những Điều Bạn Cần Biết Về Nồi Chiên Không Dầu

Nồi chiên không dầu có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau; tuy nhiên, một tính năng cơ bản thống nhất mỗi mô hình và thiết kế của nồi chiên không dầu lưu thông.

Mặc dù cái tên có thể vẽ nên một câu chuyện khác, nhưng nồi chiên không dầu không chiên thức ăn của bạn.

su-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gi

Hình ảnh gà chiên tẩm bột có thể sử nồi chiên không dầu / Order gà chiên TẠI ĐÂY
Nồi chiên không dầu chống nóng cùng với quạt và giỏ thông gió tốt. Khi thiết bị nóng lên, không dầu nóng sẽ luân chuyển đồng đều qua giỏ thông gió mang lại cho mọi món ăn một kết quả tổng thể, chín kỹ và giòn. 

Quạt và hơi nóng phát ra từ phía trên trong khi buồng chứa giỏ nằm bên dưới. Rổ rất cần thiết trong chiên không dầu.

su-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gi

Hình ảnh gà chiên tẩm bột với nồi chiên không dầu / Order gà chiên TẠI ĐÂY

Các lỗ và khoảng cách đều nhau cho phép không dầu đi vào bên dưới thực phẩm, giúp nấu chín kỹ. Nếu giỏ được xếp hoặc quá đông, nồi chiên không dầu sẽ không hoạt động như dự kiến.
Một yếu tố khác mà các chuyên gia dinh dưỡng và thực phẩm thích ở nồi chiên không dầu của họ là nhu cầu sử dụng dầu tối thiểu nếu có trong khi nấu nướng.

su-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gisu-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gi

Hình ảnh chả tôm cuốn xả khu dùng lò chiên không dầu.

su-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gi

Hình ảnh chạo tôm cuốn xả đang được bán tại Nguyên Hà Food / Xem Ngay

Không giống như chiên ngập dầu, nồi chiên không dầu mang lại cho thực phẩm một kết cấu giòn và giòn mà không cần nhiều dầu; một thìa cà phê sẽ hoạt động tốt.


 
Những Điều Bạn Cần Biết Về Lò Nướng Đối Lưu

Là một thiết bị chủ yếu trong nhiều hộ gia đình không nên nhầm lẫn với lò nướng truyền thống, đó là một thiết bị nấu ăn lớn hơn, lò nướng đối lưu có một quạt tương tự như một nồi chiên không dầu và một hệ thống thoát khí không giống như một lò nướng thông thường.
Lò nướng đối lưu thường được gọi là lò nướng bánh mì, nhưng chúng khác với lò nướng bánh mì truyền thống vì chúng kết hợp quạt trong khi nấu.

su-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gi

Lò nướng đối lưu có một giá nhỏ đủ lớn cho một chảo nhỏ và cho phép bạn kiểm soát cả nhiệt độ và thời gian. Giống như một lò nướng thông thường, lò nướng đối lưu hoạt động với một cửa bản lề, đặt thực phẩm trên chảo và trượt vào.

su-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gi

Nếu bạn đang có lò nướng đối lưu bạn cũng có thể sử dụng món gà xiêng que từ thương hiệu CP / XEM NGAY

su-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gi
Quạt của lò nướng đối lưu có tác dụng luân chuyển thực phẩm để làm chín đều và giòn thực phẩm, tương tự như đối với nồi chiên không dầu. Tuy nhiên, trong khi quạt của bếp chiên không dầu ở phía trên của thiết bị, thì một lò nướng đối lưu ở phía sau.
 

 


Chỉ Với Những Khác Biệt Nhỏ Thiết Bị Nào Tốt Hơn

Nồi chiên không dầu và lò nướng đối lưu là những thiết bị nhà bếp tuyệt vời có thể nâng cấp bất kỳ món ăn nào. Tương tự, cả hai đều sử dụng không dầu nóng tuần hoàn được phân phối bởi quạt để làm chín thức ăn đồng đều.
Trong khi nồi chiên không dầu có giỏ thông gió và thường có kích thước nhỏ hơn, thực phẩm có xu hướng chín đều hơn và giòn hơn. Trong lò nướng đối lưu, bạn có thể nấu nhiều thức ăn hơn vì diện tích bề mặt của chảo lớn hơn.

su-khac-nhau-giua-lo-chien-khong-dau-va-lo-nuong-doi-luu-la-gi

Hình ảnh burger tẩm bột chiên giòn bằng lò chiên không dầu / Xem Ngay Burger Tẩm Bột tại Nguyên Hà Food.

Đối với lò nướng đối lưu, thức ăn sẽ chín đều nhưng thức ăn sẽ không giòn như nồi chiên không dầu.
Với không gian quầy chỉ có rất nhiều mét vuông trong nhà, bạn nên đầu tư thiết bị nào cho nhà bếp của mình? May mắn thay, sự phát triển của các thiết bị nấu ăn và nấu nướng có nghĩa là những cỗ máy đa công dụng.

nguyen-ha-food-sale-off-thang-5

Gợi ý các chương trình khuyến mãi trong tháng 5 tại Nguyên Hà Food / XEM NGAY

 

CÁC KÊNH CỘNG ĐỒNG KHÁC CỦA NGUYÊN HÀ FOOD:

 

=> FANPAGE NGUYÊN HÀ FOOD / FANPAGE KINGMEAT.VN <=

----

=> CỘNG ĐỒNG SĂN KHUYẾN MÃI CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

----

=> GROUP BEST REVIEW ẨM THỰC & THỰC PHẨM <=

----

=> GROUP HỌC NẤU ĂN CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

NGUYÊN HÀ FOOD – NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG

 

Writing: huỳnh huy hòa official
 

Bình luận

Scroll