Nguyên Hà Food

0

Top 8 Món Ăn Pháp Nhất Định Phải Thưởng Thức Nếu Có Cơ Hội

Nước Pháp không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, kinh đô ánh sáng tráng lệ hay những thị trấn nhỏ bé yên bình thoảng mùi hoa oải hương mà nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi nền ẩm thực đa dạng, đặc sắc.

Dưới đây Nguyên Hà Food sẽ giới thiệu đến bạn món ăn vô cùng hấp dẫn, nếu du lịch Pháp nhất định phải thưởng thức nhé.
 

1. Bánh Mì Que Pháp


Bánh mì que là món ăn phổ biến ở nước Pháp. Khác với các loại bánh mì trên thế giới, hình dáng của chiếc bánh mì que thường dài và hẹp. Bạn có thể ăn không hoặc thưởng thức kèm với pate, phô mai.
 

2. Bò Bít Tết & Khoai Tây Chiên


Đây có lẽ là món ăn quen thuộc khi du lịch nước ngoài hoặc chí ít bạn đã từng thưởng thức ở Việt Nam. Tuy nhiên bạn đừng vội cho rằng nó quá bình thường bởi sẽ thật thiếu sót nếu đến đây mà không thử món này đấy. 

top-cac-mon-an-phap-ban-khong-the-bo-lo

Hình ảnh khoai tây chiên và bò bít tết món ăn phổ biến nước Pháp / Mua thịt bò làm bít tết và khoai tây ngay TẠI ĐÂY


 Khoai tây là loại củ rất phổ biến ở Pháp, nó được dùng làm món chính hoặc ăn kèm trong các bữa ăn hằng ngày của người dân. Với phương pháp trồng và lựa chọn kỹ lưỡng, khoai tây ở Pháp được biết đến là loại ngon nhất thế giới. Vì thế bạn đừng bao giờ chối từ nếu có người bạn rủ đi ăn bò bít tết và khoai tây chiên kiểu Pháp nhé.
 

3. Súp Hải Sản Pháp

top-cac-mon-an-phap-ban-khong-the-bo-lo
Món ăn này được làm từ cá hoặc các loại hải sản theo mùa và được chế biến kỹ lưỡng. Để làm nổi bật hương vị đặc trưng, người Pháp thường ăn kèm với nước sốt làm từ ớt, tỏi và dầu oliu. Bạn nên thử một lần để cảm nhận trọn vẹn sự tinh túy của hải sản Pháp nhé.
 

4. Bánh Crepe Của Pháp

top-cac-mon-an-phap-ban-khong-the-bo-lo

Hình ảnh món bánh Crepe.

Là loại bánh rất được ưa chuộng ở Pháp. Bánh Crepe khá giống với bánh kếp nhưng mỏng hơn. Món ăn này là sự kết hợp tuyệt vời của thịt nguội, phô mai, socola tan chảy, xúc xích và các loại rau quả tươi ngon. Nếu đã đặt chân đến Pháp, bạn nhất định phải thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này.
 

5. Sườn Cừu Kiểu Pháp

Đây được xem là món ăn tinh túy nhất trong ẩm thực Pháp. Sườn cừu sau khi được sơ chế, ướp gia vị sẽ đem rán đến độ vừa chín. Trong khi đó khoai tây sẽ được luộc chín và nghiền nhỏ, đóng thành khuôn sau đó trình bày ra đĩa ăn. 

top-cac-mon-an-phap-ban-khong-the-bo-lo

Hình ảnh thịt sườn cừu kiểu Pháp nướng / Mua sườn kiểu Pháp ngay TẠI ĐÂY

sườn cừu cắt kiểu pháp

Hình ảnh thịt sườn cừu kiểu Pháp  / Mua sườn kiểu Pháp ngay TẠI ĐÂY


Để đánh thức vị giác trọn vẹn, người Pháp đã khéo léo chế biến nước sốt thơm lừng với một ít mùi vị của hành tây, mùi thơm của cherry anh đào tươi hòa quyện cùng vị ngọt thanh của rượu Porto loại rượu nổi tiếng ở Pháp. Chắc hẳn món sườn cừu nướng kiểu Pháp sẽ khiến thực khách nhớ mãi hương vị độc đáo và tuyệt vời này.
 

6. Gan Ngỗng Pháp

Có lẽ với nhiều người Á châu, gan ngỗng vẫn là món ăn xa lạ và họ cho rằng không có mùi vị đặc biệt. Nhưng một khi đã thưởng thức món gan ngỗng chiên ở Pháp, ắt hẳn bạn sẽ thay đổi ý nghĩ. 

Tag: gan ngỗng | Nguyên Hà chuyên cung cấp xúc xích, pate, Jambon, thịt  xông khói, thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm giá sỉ, nguyên liệu giá sỉ chất  lượng nhất toàn

Hình ảnh miếng gan ngỗng Pháp được cắt lát thích hợp để áp chảo / Bạn có thể mua gan ngỗng Pháp ngay TẠI ĐÂY


 Với cách chế biến độc đáo cùng  sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu như sốt dâu rừng, siro và bánh mì birche đã khiến món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn. 
 Nhấm nháp một ít vang Pháp rồi chầm chậm thưởng thức món gan ngỗng giữa bầu không khí se lạnh sẽ khiến bạn thêm yêu nước Pháp hơn đấy.
 

7. Bánh Macaron


Bất cứ ai từng du lịch Pháp, yêu thích ẩm thực Pháp hẳn đều mê mẩn món bánh Macaron. Những chiếc bánh được chế biến cầu kỳ thể hiện sự tinh tế của người dân Pháp. 

top-cac-mon-an-phap-ban-khong-the-bo-lo

Hình ảnh món bánh Macaron đầy màu sắc.
 
Chỉ cần cắn một miếng Macaron là bạn đã cảm nhận hương thơm dịu nhẹ lan tỏa trên đầu lưỡi, khiến thực khách chỉ muốn thưởng thức mãi. Món bánh Macaron với hàng trăm kiểu dáng và màu sắc khác nhau được bày biện nghệ thuật tại các cửa hàng bánh ở Pháp.
 

8.Đùi Vịt Nấu Mỡ 


Vịt nấu mỡ có thể vẫn còn là một món ăn khá xa lạ đối với đa số chúng ta. Nhưng thật ra, nó là một món ăn rất nổi tiếng ở phương tây, cụ thể được bắt nguồn từ Pháp.
Bạn có biết, phương pháp nấu mỡ này sẽ giúp cho thịt vịt mềm mại và ngon hơn rất nhiều. Nếu trong đời chưa bao giờ được thưởng thức món đùi vịt nấu mỡ, thì điều này sẽ là một thiếu sót ẩm thực của bạn đấy!


 
 DUI-VIT-NAU-MO-KIEU-PHAP

Hình ảnh đùi vịt nấu mỡ Đút Lò /  Bạn có thể mua Đùi Vịt Nấu Mỡ ngay TẠI ĐÂY


 Đùi vịt nấu mỡ, hay được gọi là Đùi vịt om kiểu Pháp, còn được mệnh danh là đứa con tinh thần của đất nước Pháp xinh đẹp thơ mộng. 
 
Đùi vịt khi om với mỡ, sẽ không làm cho món ăn thêm phần béo ngấy, mà ngược lại rất mềm và thơm mùi vị đặc trưng. 
 
Món ăn này cực kì phù hợp với bữa tiệc đêm Giáng Sinh, bởi vì ngày đặc biệt, phải nên thưởng thức những món ăn đặc biệt chứ! Đúng không nào! Mà đùi vịt nấu mỡ thì không phải bàn cãi về độ ngon đặc biệt và độc lạ rồi nhé!
 

 

Thế Muốn Thưởng Thức Các Món Ăn Pháp Tại Nhà Thì Sao?


Tại Nguyên Hà Food chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng từ Châu Âu bạn có thể Order như: "Sườn Cừu kiểu Pháp, Khoai Tây Chiên,Thịt Bò Làm Bít Tết,...."

top-cac-mon-an-ngon-nuoc-uc-ban-khong-the-bo-lo
XEM THÊM: Các Sản Phẩm Tại Nguyên Hà Food


Hoặc mọi người có thể xem qua các nhà hàng để thưởng thức được Nguyên Hà Food liệt kê dưới đây!!!
 

 

Các Nhà Hàng Phục Vụ Phong Cách Pháp Tại TP.HCM


Hôm nay, Nguyên Hà Food sẽ liệt kê một số nhà hàng đang hoạt động tại TP.HCM cho mọi người tham khảo qua để chọn cho mình một quán yêu thích nhất nha.


Nhà Hàng Le Corto:

 
 
La Villa French Restaurant

 

La Crêperie - Pizza Pie Saigon

 

Nhà Hàng Trois Gourmands

 

Square One

 

The Refinery

 

The Le Jardin

 

Le Terroir

 
 
 
 
Nguồn : Vietnambooking 
Tổng hợp : Huỳnh Huy Hòa Official 

 

Bình luận

Scroll