Nguyên Hà Food

0

TOP 6 THỰC PHẨM DƯỠNG DA VÀO MÙA ĐÔNG

TOP 6 THỰC PHẨM DƯỠNG DA VÀO MÙA ĐÔNG


Mùa đông có lẽ mà nhiều cô gái chẳng hề thích chút nào cũng bởi đây là mùa khô da nhất trong năm. Thời tiết lạnh kết hợp với nhiệt độ ẩm thấp nên làn da nhạy cảm hơn, kéo theo tình trạng da nhăn nheo, nứt nẻ, ngứa rát... Chính vì vậy Nguyenhafood sẽ hứng dẫn bạn bổ sung những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông sau đây thì làn da của bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều đó.


Cá hồi
Loại thực phẩm tốt cho da khô đầu tiên bạn cần biết chính là cá hồi. Thịt cá hồi có chứa một nguồn selen - là chất dinh dưỡng tốt cho tuyến giáp cũng như thải độc ra khỏi cơ thể, nhờ đó da sẽ được cải thiện sáng khỏe hơn. Ngoài ra, trong cá hồi còn chứa nhiều chất béo để giúp da giữ độ ẩm cần thiết nên hãy nhớ bổ sung món cá này thường xuyên hơn nhé.
Đừng lo lắng về giá, Nguyenhafood cung cấp cá hồi chất lượng giá siêu rẻ, tha hồ cho các cô gái chăm sóc sắc đẹp nhé.

ca-hoi-na-uy


Dầu olive
Đây là một nguồn thực phẩm tuyệt vời rất tốt cho da vì nó cung cấp độ ẩm khá nhiều cho trong cơ thể, nhất là làn da quý giá của bạn. Trong dầu olive có chứa chất béo không bão hòa đơn nên giúp chống viêm tốt cho khớp, cải thiện sức khỏe hệ tim mạch... cũng như duy trì độ ẩm cần thiết cho da trong mùa đông hanh khô.
Tất nhiên các cô nàng điệu đà không thể thiếu thần dược này đúng không?

dau-oliu


Dưa chuột
Silica là một hợp chất giúp tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da và được tìm thấy trong các loại rau củ giàu nước như dưa chuột. Loại thực phẩm này còn chứa vitamin A, vitamin C nên giúp làm dịu da và giảm thiểu tác hại từ môi trường gây ra. Các chị em chắc chắn ai cũng từng đắp mặt nạ dưa chuột phải không? Đắp thôi chưa đủ đâu nhé mua về ăn liền để da căng đẹp nào.


Khoai lang và Khoai tây
Cả khoai lang hay khoai tây đều là nguồn thực phẩm giàu beta carotene - một chất dinh dưỡng tốt để giúp ngăn ngừa ung thư da và bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV. Trong hai loại thực phẩm này đều chứa vitamin A và vitamin C, là những thành phần quan trọng để làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn.
Và không thể phủ nhận khoai lang và đặt biệt là khoai tây chiên là món khoái khẩu của chị em chúng ta phải không ạ. Mua ngay khoai tây chiên, và khoai lang về thưởng thức nào. Một công đôi việc quá tuyệt vời.

khoi-lang-khoai-tay


Cà rốt
Chất Caroten, lycopen trong cà rốt có tác dụng chống oxi hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tác hại của môi trường bên ngoài. Ngoài ra Vitamin A và vitamin C trong cà rốt rất tốt trong việc chữa lành những mô da biểu bì bị tổn thương, tăng cường quá trình sản xuất collagen, giúp trẻ hóa làn da của bạn. Hơn nữa, ăn cà rốt sẽ giúp bạn có làn da đẹp, mềm mịn và cung cấp đủ chất xơ cần thiết cho cơ thể.
Chính vì vậy đừng quên bỏ sung cà rốt vào bữa ăn của bạn nhé.

ca-rot


Trứng

Đắp mặt nạ trứng trong mùa đông này cũng giúp da bạn được bảo vệ tốt hơn. Trong trứng rất giàu protein, đặc biệt là những protein giúp tái tạo da, chất lutein dưỡng ẩm da và tăng cường độ dàn hồi cho da. Tuy nhiên, mọi người rất ngại đắp loại mặt nạ này vì nó tanh.
Để loại bỏ mùi tanh thì khi rửa mặt, bạn nên rửa bằng nước ấm để loại hết chất bẩn trên da, mùi tanh cũng đỡ hơn và khi rửa mặt xong, các bạn nên dùng ngay nước hoa hồng hay dung dịch dưỡng ẩm để da được hấp thị tốt hơn.

trung


Chỉ cần chú ý một chút đến chế độ ăn uống hàng ngày, bổ sung thêm các loại thực phẩm có ích như trên,… là các bạn đã giúp giữ cho làn da luôn được mịn màng, không bị khô hanh, giúp cho làn da được căng bóng và sáng mịn.

Bình luận

Scroll