Nguyên Hà Food

0

Lễ hội Bánh Mì Việt Nam Lần Thứ I Bạn Có biết Không?

Lễ Hội Bánh Mì Tổ Chức Ở Đâu?

Lần đầu tiên, 120 gian hàng của các nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp hàng đầu tại TP.HCM và cả nước sẽ có mặt tại Lễ hội Bánh mì, diễn ra vào ngày mai 30/3 tại Nhà Văn hóa Thanh niên, TP.HCM .
Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I năm 2023 do Hiệp hội Du lịch TP.HCM và Sở Du lịch TP.HCM sẽ được tổ chức vào ngày mai 30/3 và kéo dài đến ngày 2/4 tại Nhà Văn hóa Thanh niên - Quận 1 - TP.HCM.
Theo ban tổ chức, Lễ hội Bánh mì quy tụ 120 gian hàng, với sự tham gia của các đơn vị nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp hàng đầu tại TP.HCM và cả nước.

le-hoi-banh-mi-lan-thu-nhat-tai-viet-nam

Khách tham quan được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như công diễn, giới thiệu 105 món ăn kèm bánh mì, thưởng thức bánh mì tại lò, chứng kiến và thưởng thức các loại bánh mì làm từ rau củ quả Việt Nam...
Ngoài ra, Lễ hội Bánh mì còn có chương trình khởi nghiệp từ xe bánh mì dành cho phụ nữ và học viên ngành bánh. 

Tại khu vực sân khấu chính, các hoạt động văn nghệ liên tục diễn ra phục vụ công chúng và du khách.

Chương trình khởi động Lễ hội Bánh mì sẽ diễn ra lúc 8h ngày 30/3 tại Nhà văn hóa Thanh Niên và lễ khai mạc sẽ tổ chức lúc 18h30 cùng ngày. 

le-hoi-banh-mi-lan-thu-nhat-tai-viet-nam

Song song đó, lễ hội còn có các hội thảo chuyên đề về hành trình phát triển bánh mì Việt Nam, đi tìm lịch sử bánh mì Việt Nam, sự giao thoa văn hóa văn hóa Đông - Tây và nét sáng tạo trong chế biến của bánh mì Việt Nam, sức hút và sự hấp dẫn của bánh mì Việt Nam với bạn bè quốc tế…
Theo ban tổ chức, Lễ hội Bánh mì lần I đặc biệt có sự quan tâm và tham gia của đông đảo nhà cung cấp quốc tế do tính hấp dẫn, hiệu ứng lan tỏa tích cực của sự kiện. Việc này sẽ góp phần trong nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng và công tác quảng bá xúc tiến du lịch, ngành thực phẩm nói chung. 

le-hoi-banh-mi-lan-thu-nhat-tai-viet-nam

Bà Nguyễn Thị Khánh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM cho biết, Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I được tổ chức nhằm ghi nhận những giá trị mà bánh mì đem lại đối với nền ẩm thực nước nhà, nhằm lan tỏa mạnh mẽ hơn giá trị của chiếc bánh mì Việt Nam đến với người dân trong nước và bạn bè quốc tế, cũng như mong muốn tạo điều kiện phát huy tối đa tay nghề, sức sáng tạo của những nghệ nhân và người thợ làm bánh mì. 

le-hoi-banh-mi-lan-thu-nhat-tai-viet-nam

Dù là lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Bánh mì hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, dự kiến thu hút hơn 50.000 - 70.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm và mua sắm.
Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP. HCM, Trưởng Ban Tổ chức cho biết, lễ hội nhằm ghi nhận những giá trị mà bánh mì đem lại đối với nền ẩm thực Việt Nam, tạo điều kiện phát huy tối đa tay nghề, sức sáng tạo của những nghệ nhân và người thợ làm bánh mì đồng thời lan tỏa mạnh mẽ hơn giá trị của bánh mì Việt đến người dân trong nước và bạn bè quốc tế.

le-hoi-banh-mi-lan-thu-nhat-tai-viet-nam

Tại hội thảo “Hành trình phát triển bánh mì Việt Nam”, Ban Tổ chức cũng sẽ trao đổi để thống nhất việc chọn Ngày bánh mì Việt Nam. “Có được ngày cố định để tôn vinh bánh mì Việt, chúng tôi xác định đây sẽ là sự kiện cần được duy trì, phát triển hằng năm".

Bánh mì Việt Nam được xem là một trong những món ngon đường phố nổi tiếng và là niềm tự hào của người Việt. Tại Việt Nam, bánh mì có mặt khắp mọi nơi từ hè phố đến các bữa tiệc sang trọng và là một phần không thể thiếu trong ẩm thực của người Việt và du khách quốc tế. Ngoài việc được ghi danh từ “bánh mì” vào từ điển Oxford, bánh mì Việt Nam từng được kênh CNN Travel nổi tiếng thế giới đưa vào top 50 thức ăn đường phố ngon nhất châu Á, bên cạnh phở và cà phê Việt.

 

Điều Gì Đặc Biệt Trong Ổ Bánh Mì Việt Nam

Không giống với bánh mì hamburger hay sandwich, bánh mì Việt Nam khác biệt với lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong xốp mềm.

le-hoi-banh-mi-lan-thu-nhat-tai-viet-nam

Đặc biệt là phần ruột rỗng để cho thêm các loại nhân như thịt, pate, trứng, rau thơm,... Đây cũng là lý do khiến bánh mì trở nên nổi danh trên khắp thế giới.

 

Mua Nguyên Liệu Làm Bánh Mì Ở Đâu?

Nguyên Hà Food chúng tôi cung cấp các loại nguyên liệu làm bánh mì cho các chuỗi cửa hàng lớn tại Việt Nam.

Nguồn nguyên liệu sạch chuẩn chất lượng từ nhà máy Nipponham Việt Nam.

le-hoi-banh-mi-lan-thu-nhat-tai-viet-nam

Hình ảnh các sản phẩm Jambon được bán tại Nguyên Hà Food / Xem Ngay

le-hoi-banh-mi-lan-thu-nhat-tai-viet-nam

Hình ảnh các sản phẩm Pate được bán tại Nguyên Hà Food / Xem Ngay

Với các sản phẩm pate,jambon,... thích hợp cho cửa hàng của bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho cửa hàng của mình nhé.

 

tong-hop-sieu-uu-dai-thang-4-tai-nguyen-ha-food-700
Gợi ý : Các Chương Trình Khuyến Mãi Tổng Hợp Tháng 4 Sale Off Lên Tới 50%

 

Writing: huỳnh huy hòa official

 

 

 

Bình luận

Scroll