Nguyên Hà Food

0

McCain Foods Hy Vọng Sẽ Thu Hút Được Người Tiêu Dùng Hơn Với Món Khoai Tây Chiên Bền Vững

Khoai tây chiên kiểu Pháp có thể có điểm gì chung với Metaverse không thể thay thế được, cuộc khủng hoảng khí hậu toàn cầu và một nhà hàng thời thượng ở California? Rất nhiều, nếu McCain Foods làm theo cách của nó. 

McCain Foods Là nhà sản xuất khoai tây chiên đông lạnh lớn nhất thế giới, với hơn 60 năm kinh doanh chế biến khoai tây, công ty Canada lấy gia đình làm trung tâm đang thực hiện một sứ mệnh. Một với các mục tiêu thay đổi trò chơi về cách thức hoạt động nông nghiệp ảnh hưởng đến các thế hệ tương lai, đặc biệt là khi nói đến spuds.

MCCAIN-FOODS-KHOAI-TAY-CHIEN

McCain Foods đã tiết lộ kế hoạch thay đổi cách người tiêu dùng và người trồng thế hệ tiếp theo nhìn nhận về canh tác lương thực và các tác động toàn cầu liên quan của nó. 

Thuật ngữ tổng hợp thể hiện các mục tiêu mới là "nông nghiệp tái sinh", Việc sử dụng các kỹ thuật quản lý nông nghiệp để thúc đẩy đất khỏe mạnh và giúp đảo ngược biến đổi khí hậu bằng cách bảo tồn và phục hồi hệ thống nông nghiệp và hệ thống lương thực." 

MCCAIN-FOODS-KHOAI-TAY-CHIEN

Không giống như canh tác hữu cơ , tập trung vào phát triển các loại thực phẩm lành mạnh, nông nghiệp  canh tác tái sinh nhắm vào chính các hệ thống canh tác, tối ưu hóa tài nguyên thiên nhiên và đảo ngược biến đổi khí hậu trong quá trình thực hiện.

McCain Foods còn đào sâu hơn nữa với các nguyên tắc nông nghiệp tái sinh cụ thể áp dụng cho việc trồng khoai tây và bằng cách đưa món khoai tây chiên bền vững của họ, được gọi là Regen Fries, đến những nơi mà những người trẻ tuổi đi chơi, Cision giải thích. Ngoài ra còn có một thành phần công nghệ cho liên doanh, nâng trải nghiệm lên cấp độ mới siêu thực.

 

Công Nghệ và Tương Lai Của Nông Nghiệp

Mục tiêu cao cả và tư duy sáng tạo luôn song hành với nhau. Ít nhất thì nó cũng xuất hiện theo cách đó với McCain Foods, công ty đã cam kết táo bạo đưa nông nghiệp tái sinh vào 100% diện tích khoai tây toàn cầu của mình vào những tháng cuối năm 2030. 

Để đảm bảo những nguyên tắc này bắt rễ và lan rộng đến các thế hệ tương lai, họ đã khởi chạy sáng kiến ​​#SaveOurSoil và hai dự án liên doanh đi kèm.

MCCAIN-FOODS-KHOAI-TAY-CHIEN

Mặc dù món khoai tây chiên đặc biệt được trồng theo phương pháp nông nghiệp tái sinh sẽ chỉ xuất hiện trong thực đơn trong vài tuần, nhưng liên doanh của McCain và Bored & Hungry đang phát triển ra toàn cầu với các cửa hàng tại London và Toronto.

Spuds có được thời gian dài hơn trong mũi thứ hai trong kế hoạch của McCain: một trò chơi trồng khoai tây ảo miễn phí trên nền tảng Metaverse Roblox

MCCAIN-FOODS-KHOAI-TAY-CHIEN

Farms of the Future tích hợp vào Livetopia, một tựa game nằm trong top 10 Roblox và cung cấp cho người chơi sức mạnh để trồng khoai tây ảo bằng cách sử dụng các phương pháp nông nghiệp tái sinh. 

Phần thưởng xảy ra sau đó cho những việc như luân chuyển chăn thả gia súc và trồng cây che phủ, mà Viện Sức khỏe Đất công nhận là rất quan trọng để phát triển đất khỏe mạnh.

 

Mua Khoai Tây Mccain Foods Với Các Quy Cách Khác Nhau Ở Đâu?

NPP Nguyên Hà Food là một nơi chuyên cung cấp các loại khoai tây chiên đông lạnh với nhiều quy cách khác nhau như: 

  • MCCAIN RĂNG CƯA 13MM
  • MCCAIN CỌNG NHỎ 1/4 (6MM)
  • MCCAIN BÍT TẾT 3/4 (19MM)
  • MCCAIN CỌNG LỚN 3/8 (10MM)
  • MCCAIN CẮT MÚI TẨM TỎI

Và thậm chí còn nhiều hơn thế nữa !!! MUA NGAY TẠI ĐÂY

MCCAIN-FOODS-KHOAI-TAY-CHIEN-fast-food

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll