Nguyên Hà Food

0

Combo SẮC XUÂN

Đơn giá: 434.960 đ /combo (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: COMBOSACXUAN

Khối lượng: 1.680 kg/combo

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: KEWPIE

Xuất xứ: NHẬT

Thời hạn sử dụng: 1 năm kể từ NSX

Điều kiện bảo quản: Giữ lạnh sau khi mở nắp.Sử dụng trong vòng một tháng sau khi mở nắp.

 

 

combo-qua-tet-sac-xuan-kewpie

“Ăn gì cho Tết đỡ ngán đây?” có lẽ câu cửa miệng của cả nhà khi món ăn Tết chỉ toàn bánh đầy tinh bột và thịt, cá nhiều đạm. Chẳng cần tìm đâu xa giải pháp “chống ngán” khi bí quyết chỉ gói gọn trong 4 chữ: “Ăn rau cùng Kewpie”. Hơn thế nữa, bộ quà Tết “COMBO SẮC XUÂN” đến từ Kewpie sẽ tặng 1 chai xốt đặc biệt giúp cho chị em nội trợ dễ dàng sỡ hữu bộ sản phẩm Kewpie với 8 chai xốt Kewpie, đủ các vị tha hồ ăn các món mình thích. Hưởng được trọn sắc xuân. 

Có gì trong Combo sắc xuân ?

Combo sắc xuân bao gồm 8 chai nước xốt đến từ thương hiệu Kewpie :

Nước xốt Thousand Island 210ml: là sự kết hợp hài hòa giữa chua ngọt đặc trưng của cà chua, dưa leo muối cùng với rau củ ngâm chua ngọt, độ béo và hương vị của các gia vị thảo mộc. Đây là một loại xốt đặc biệt kiểu Mỹ nhưng theo khẩu vị của người Việt. Nước xốt Thousand Island không chỉ tuyệt vời cho các món salad mà còn phù hợp cho mọi món ăn đặc biệt là hải sản, đồ nướng và làm gia vị nêm nếm cho cơm chiên.

Nước Xốt Thousand Island - Dressing Thousand Island

 

Nước Xốt Mè Rang 210ml: nước xốt có hương vị đặc trưng đến từ sự kết hợp hài hòa giữa vị ngon bùi của mè rang, vị đậm đà của nước tương và vị thanh chua của giấm.

Thích hợp với các món gà chiên giòn, gà hấp và các món gỏi trộn salad.

nước xốt mè rang

Nước Xốt Phô Mai Cay 210ml: là sự kết hợp hài hòa giữa vị cay của ớt và vị đậm đà của phô mai. Sự kết hợp hài hòa này giúp xốt ăn ngon với vừa cả thịt cũng như rau.

nước xốt phô mai cay

Nước Xốt Phô Mai 210ml: với hương vị phô mai đậm đà, Nước Xốt Phô Mai (hay còn gọi là Caesar) là loại nước xốt được yêu thích trên toàn thế giới.

Kết hợp tuyệt vời với các món rau sống, thịt nướng, cá hồi nướng hoặc tôm luộc.

nước xốt phô mai

Nước xốt tương mè 210ml: nước xốt có hương vị đặc trưng đến từ sự kết hợp hài hòa giữa vị ngon bùi của mè rang, vị đậm đà của nước tương và vị thanh chua của giấm.

Thích hợp với các món gà chiên giòn, gà hấp và các món gỏi trộn salad.

Nước Xốt tương mè Kewpie

Nước xốt hành tây 210ml: nước xốt là sự hòa quyện từ vị ngọt của hành tây nghiền và vị chua thanh của giấm. Phù hợp với các món rau trộn (salad) và ngon hơn với các món nấm

Nước xốt hành tây Kewpie- Dressing grated onion chai 210ml

Chai xốt đặc biệt cuối cùng trong combo sắc xuân này chính là nước xốt mè rang hương vị yuzu và tắc, mang hương vị Việt theo phong cách Nhật, nước xốt là sự kết hợp độc đáo từ vị thanh Phù hợp với các món rau trộn (salad), đặc biệt là các món cuốn. Khi mua combo sắc xuân bạn sẽ được tặng chai xốt đặc biệt này.

NƯỚC XỐT MÈ RANG HƯƠNG VỊ QUẢ YUZU VÀ TẮC (210ML/CHAI)

Món Tết giải ngán cùng Kewpie

Nước xốt trộn salad Kewpie với nhiều lựa chọn, giúp món rau càng ăn càng ngon, đủ sức chinh phục khẩu vị của từng thành viên trong gia đình. Cùng Kewpie khám phá một số món nhiều rau xanh để thêm thanh đạm cho món Tết nhà mình bạn nhé!

Salad korokoro với hạt quinoa (Nước Xốt Mè Rang)

Korokoro là từ gốc Nhật, mang ý nghĩa là những vật nhỏ nhỏ, dạng tròn. Cái tên Salad korokoro mang hàm ý những nguyên liệu sử dụng trong đó có hình dạng nhỏ vừa với một muỗng ăn, thực khách có thể thưởng trọn các vị. Còn một điều đặc biệt nữa, trong món ăn này có thành phần chính là hạt Quinoa chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. (tham khảo menu tại đây: https://www.kewpie.com.vn/vi/recipe/salad-korokoro-voi-hat-quinoa.html)

Salad korokoro với hạt quinoa 

Salad Caesar nướng với xốt Phô mai (Nước Xốt Phô Mai)

 Salad Caesar có lẽ không còn xa lạ trong ẩm thực Âu Mỹ nhưng Salad Caesar nướng có lẽ là một điểm đặc biệt tận dụng sức nóng & xốt Phô mai Kewpie để làm tăng vị thơm của các loại nguyên liệu. (tham khảo menu tại đây: https://www.kewpie.com.vn/vi/recipe/salad-caesar-nuong-voi-xot-pho-mai.html)  

Salad Caesar nướng với xốt Phô mai

Dưa leo cuộn tôm tam sắc (Nước Xốt Thousand Island): Món dưa leo cuộn tôm tam sắc sử dụng bộ đôi huyền thoại Tôm và xốt Thousand Island cùng các loại rau củ khác trong một cuộn. Điều này giúp bạn dễ dàng thưởng trọn vị ngon khó cưỡng ngay trong một miếng cắn. (tham khảo menu tại đây: https://www.kewpie.com.vn/vi/recipe/dua-leo-cuon-tom-tam-sac.html

Dưa leo cuộn tôm tam sắc

Salad rau thơm và cá hồi (Nước Xốt Mè Rang Hương Vị quả Yuzu và Tắc)

 Trong món "Salad rau thơm và cá hồi", vị béo của cá hồi và vị thơm của rau được nhấn mạnh hơn khi hòa quyện cùng với nước xốt Mè rang Yuzu và Tắc. Món ăn nhiều dinh dưỡng, rất dễ làm, phù hợp ăn kèm với các món chính trong bữa tối gia đình. (tham khảo menu tại đây: https://www.kewpie.com.vn/vi/recipe/salad-rau-thom-va-ca-hoi.html)

Salad rau thơm và cá hồi

Salad khoai tây cây thông Noel (Nước Xốt Mè Rang)

Salad khoai tây là món ăn truyền thống rất được ưa thích ở Nhật Bản vì vị ngon, dễ làm và nhiều dinh dưỡng. Hãy cùng Kewpie biến tấu món Salad Khoai Tây với màu xanh của nước rau cải bó xôi trộn chung với khoai tây nghiền, làm cho bữa tiệc Giáng Sinh của gia đình bạn thêm phong phú và dinh dưỡng. (tham khảo menu tại đây: https://kewpie.com.vn/vi/recipe/salad-khoai-tay-cay-thong-noel.html)

Combo sắc xuân đang có mặt tại cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food . Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline 0902819653.

qua-tet-2022-tang-kem-xuc-xich-a-rap

 

 

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Combo SẮC XUÂN

Mã SP: COMBOSACXUAN

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll