Nguyên Hà Food

0

Đùi cừu nướng thảo mộc

Đơn giá: 3.240.000 đ (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: GTTD03

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: N/A

Xuất xứ: N/A

Thời hạn sử dụng: N/A

Điều kiện bảo quản: N/A

Ngon ngất ngây với những cách chế biến thịt cừu cho ngày sum họp gia đình. Thưởng thức những món cừu nướng thơm nức, lạ miệng với thịt cừu nấu cari, thịt cừu xào sả ngọt dai, thịt cừu nướng,... Hãy cùng Nguyên Hà Food làm món Đùi Cừu nướng thảo mộc và rau cải ngay nhé! 

dui-cuu-nuong-thao-moc-mua-giang-sinh-2021

Giới thiệu về Đùi cừu có xương (Lamb Leg Bonein)

Đùi cừu có xương có tên tiếng anh là Lamb Leg Bonein là phần cơ vận động nhiều với các mô liên kết. Đùi cừu Úc có xương được bảo quản đông lạnh, đóng gói ép chân không với trọng lượng mỗi gói 2.3kg. Khác với đùi cừu không xương, đùi cừu có xương vẫn giữ nguyên phần xương giúp cho việc nấu các loại súp có được độ ngọt của xương tủy ngoài ra, còn có thể được chế biến thành nhiều món sang trọng như, đùi cừu nướng, bỏ lò hoặc sốt tiêu... Phần thịt này khá đặc biệt bởi vị ngọt đậm đà, không hề ngán vì ít mỡ. Khi thưởng thức, vị thơm, ngọt đậm nơi đầu lưỡi tan xuống cổ họng.

Hàm lượng dinh dưỡng từ đùi cừu có xương

Thịt đùi cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe mà đặc biệt là hệ miễn dịch, hệ thần kinh, trí nhớ…Thịt cừu giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và bổ máu, giúp tráng dương, mạnh gân cốt, có lợi cho phổi, giảm tình trạng hen suyễn, viêm phế quản, bệnh phổi hay nhiều chứng bệnh về hô hấp khác thường gặp vào mùa đông.

Bởi những dưỡng chất quan trọng mà đùi cừu có xương mang lại kết hợp với vị ngon, ngọt thịt – đùi cừu Úc đã trở thành “món tủ” của nhiều gia đình yêu thích món Âu.

Đùi cừu Úc nướng rất thích hợp cho buổi tiệc Tất niên cuối năm, một chiếc đùi cừu tầm 2-3kg có thể đến 5-6 người ăn. Vào những dịp đặc biệt như thế này, Nguyên Hà nghĩ chúng ta nên chọn những món ăn đặc biệt một chút, và ví dụ điển hình là món ngon từ Châu Âu này - Đùi cừu nướng!!

dui-cuu-uc-nuong

Các bước thực hiện món Đùi cừu Úc có xương nướng thảo mộc và rau cải

Phần ăn: phục vụ 4- 5 người

Thời gian: 6 giờ

Thành phần làm món Đùi cừu Úc có xương nướng thảo mộc và rau cải

1 đùi cừu, tỉa

Muối Kosher và hạt tiêu đen

1⁄2 chén dầu ô liu

4 nhánh hương thảo

4 nhánh húng tây

2 nhánh cây xô thơm

1⁄2 bó Cải xoăn, bỏ cuống, rách lá

1⁄4 chén dầu thực vật

2 muỗng canh. giấm trắng chưng cất

Các bước chế biến món Đùi cừu Úc có xương nướng thảo mộc và rau cải

dui-cuu-uc-nuong

Bước 1

Làm nóng lò nướng đến 300 độ. Trong một chảo rang lớn, sắp xếp chân của mỡ cừu lên. Nêm thịt cừu với muối và hạt tiêu, sau đó chà xát với dầu ô liu, hương thảo, húng tây và cây xô thơm. Đậy chảo rang bằng giấy bạc và nướng thịt cừu cho đến khi rất mềm, 4 đến 5 giờ.

Bước 2

Lấy chảo rang ra khỏi lò và bỏ giấy bạc. Sau đó cho thịt cừu trở lại lò nướng và nướng cho đến khi mặt trên có màu nâu vàng và giòn, 5 đến 6 phút. Chuyển cừu vào giá và để yên trong 10 phút.

Bước 3

Trong khi đó, trong một cái bát lớn, cho cải xoăn với dầu thực vật, giấm và 1 muỗng cà phê muối, và để yên trong 5 phút cho mềm. Khắc hoặc xé thịt cừu và trưng bày với cải xoăn.

Hãy tưởng tượng với việc đùi cừu Úc vừa nướng xong, cực kỳ thơm và dậy mùi. Đùi cừu được đặt trên bàn ăn, mọi người quây quần bên nhau, cùng cắt lát ra từng sớ thịt mềm mại, ăn vào sẽ cảm nhận được vị ngon thật sự, nhâm nhi tí rượu vang hoặc bia, đảm bảo đây sẽ là buổi tiệc Tất niên hoàn hảo! Vì vậy, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cho đùi cừu Úc vào danh sách món ăn tiệc Tất niên đấy!

Vậy mua đùi cừu Úc ở đâu ngon? Mua đùi cừu Úc ở đâu giá rẻ? Nếu còn thắc mắc thì bạn hãy đến ngay với Thực Phẩm Nguyên Hà nhé.

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Đùi cừu nướng thảo mộc

Mã SP: GTTD03

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll