Nguyên Hà Food

0

GIÁ CỐT LẾT HEO MỸ KHÔNG XƯƠNG NGUYÊN KHỐI MUA Ở ĐÂU? (NGUYÊN HÀ FOOD)

Đơn giá: 115.000 đ /KG (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: CLHKX

Khối lượng: 1.000 kg/KG

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: N/A

Xuất xứ: Mỹ

Thời hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Cốt lết heo Mỹ không xương nguyên khối

Thịt cốt lết heo Mỹ không xương nằm trong hệ thống xếp hạng USDA. Hệ thống xếp hạng USDA là một hệ thống dịch vụ xếp hạng, không bắt buộc của ngành công nghiệp thịt của Mỹ. Để nhận được một USDA chấm điểm trên thịt, các nhà sản xuất phải trả tiền cho một thanh tra viên được đào tạo để phân loại thịt bò tại lò mổ. Sau khi thịt được phân loại, nhà sản xuất phải tuân thủ các yêu cầu ghi nhãn do dịch vụ kiểm tra và an toàn thực phẩm đặt ra. Người tiêu dùng có thể tìm thấy phân loại USDA trên nhãn gói thịt. Điều này để ghi nhận một thực tế rằng không phải tất cả thịt xuất xưởng đều có chất lượng như nhau, và giá cả phải phản ánh đúng thực tế này.

Cốt lết heo Mỹ không xương nguyên khối

                                   Cốt lết heo Mỹ không xương 

Ngoài ra ở Mỹ còn có nhiều thương hiệu chế biến thịt gia súc, gia cầm lớn khác tại Mỹ, như Tyson Foods, Cargill và JBS USA.

Đây là phần thịt được yêu thích bởi vì nó có thể linh hoạt trong chế biến. Cắt phần thịt này thành những miếng cắt cốt lết đẹp mắt, thường được phục vụ trong các lễ hội hoặc đơn giản là nướng toàn bộ chúng cho bữa tối đơn giản và ngon miệng.

Cốt lết (cotlet) là phần thịt nằm ở lưng con heo, cạnh phần xương sống và sươn sườn, vì thế khi được xẻ ra, miếng thịt vừa có thịt thăn và một miếng xương.Phần thịt cốt lết mềm, thơm, có mùi vị đặc trưng nên được nhiều người yêu thích.

cốt lếch heo Mỹ nguyên khối

Thông tin về Cốt lết heo Mỹ không xương nguyên khối

Nước sản xuất 

Mỹ

Hãng sản xuất 

USDA

Cách sử dụng 

Rã đông ở nhiệt độ thường trước khi sử dụng ít nhất 30 phút.

Sử dụng trong ngày sau khi rã đông, không cấp đông lại sản phẩm sau khi đã rã đông.

Trước khi sử dụng nên xả đông 30 – 40 phút. Không nên để thịt tan đá hoàn toàn mà miếng thịt phải còn hơi cứng để khi thái lát, cắt miếng sẽ dễ dàng hơn. Sau đó tẩm ướp gia vị và trong quá trình đợi gia vị ngấm đều thì thịt tan đá hết là vừa. Như vậy thịt vừa có độ dẻo dai, vừa giữ được hương vị tự nhiên nhất và không bị nát khi chế biến.

Hạn sử dụng 

18 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản 

Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Những lưu ý cơ bản để có miếng sườn cốt lết rim ngon hấp dẫn từ ánh nhìn đầu tiên

Sườn cốt lết rim mềm lại thấm gia vị, ăn vào là tan ngay trong miệng, bạn đã làm thành công món sườn cốt lết rim ngon lành như vậy bao giờ chưa? Hay lúc nào miếng sườn cốt lết cũng bị khô, cứng lại khó nhai? Vậy hãy cùng vào bếp với Nguyên Hà để bỏ túi bí kíp làm thành công món sườn cốt lết rim nhé!

 

Sườn cốt lết thường được chế biến thành những món ngon như rim, nướng, chiên xù, áp chảo, chiên giòn...Để đảm bảo món mình nấu thành công, các mẹ cần phải biết những điều sau, lưu ý nhé

 

Chọn sườn cốt lết tươi ngon

 

Việc đầu tiên chính là lựa chọn sườn cốt lết tươi ngon. Việc nấu nướng tại nhà vừa giúp giảm chi phí vừa đảm bảo vệ sinh, nếu không may sử dụng loại thịt không có nguồn gốc rõ ràng hay quá trình mổ xẻ không hợp vệ sinh thì đều có thể gây ra những nguy hại đến sức khỏe.

cốt lết heo mỹ

                                  Cốt lết heo Mỹ không xương 

Để có món sườn cốt lết rim ngon thì bạn nên lưu ý chọn sườn tươi, có màu hồng nhạt, không có mùi ôi thiu, thịt sườn ấn vào thấy vẫn còn đàn hồi, mặt khô là sườn vẫn còn tươi. Sườn cốt lết nên chọn miếng có quả thăn dày, lẫn ít mỡ thì mới ngon và mềm. Bạn nên đi chợ sớm để dễ dàng chọn được miếng thịt ngon.

 

 Xử lý sườn cốt lết

 

Khi mua sườn cốt lết về bạn phải bỏ ra khỏi túi và chế biến ngay. Nếu không thì phải rửa sạch, cho vào hộp kín hoặc túi zipper cất trong tủ lạnh để bảo quản.

Cốt lết heo Mỹ không xương nguyên khối

                                   Cốt lết heo Mỹ không xương 

Ướp gia vị cho sườn cốt lết

 

Bạn có biết chỉ cần ngâm sườn cốt lết vào nước muối trong vòng 30 phút thì đủ để thịt mềm tan và cực kì ngon không? Đây chính là bí quyết tạo nên thành công cho món sườn cốt lết, ngâm sườn vào nước muối sẽ giữ được độ ẩm cho thịt. Đầu tiên bạn nấu nước muối hòa tan rồi cho sườn ngập hoàn toàn trong đó, để trong tủ lạnh khoảng 30 phút, nếu bạn dư dả thời gian thì có thể ướp từ 3 đến 4 tiếng.

Cốt lết heo Mỹ không xương

                 Cốt lết heo Mỹ không xương nguyên khối

Sườn cốt lết sau khi ngâm muối để ráo nước, thấm khô bằng khăn giấy, và sau đó chế biến món bạn muốn làm.

Căn chuẩn thời gian rim sườn cốt lết

Xem chi tiết tại đây : https://nguyenhafood.business.site/posts/8571901769773193147?hl=vi

Quy định chính sách giao hàng và thanh toán tại Nguyên Hà Food

Mời các bạn tham khảo qua chính sách giao hàng của Nguyên Hà Food nhé.

Chính sách giao hàng

                                                               Chính sách giao hàng tại Nguyên Hà Food

Xem chi tiết tại đây nha

Cốt lết heo Mỹ không xương nguyên khối chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Cốt lết heo Mỹ không xương nguyên khối là gì? Giá Cốt lết heo Mỹ không xương nguyên khối bao nhiêu và nên mua Cốt lết heo Mỹ không xương nguyên khối ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

Tác giả:Mỹ Vy ( Nguyenhafood.vn)

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



GIÁ CỐT LẾT HEO MỸ KHÔNG XƯƠNG NGUYÊN KHỐI MUA Ở ĐÂU? (NGUYÊN HÀ FOOD)

Mã SP: CLHKX

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll