Nguyên Hà Food

0

Lõi nạc đùi gọ bò Úc cắt lát

Đơn giá: 216.000 đ /kg (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: NDBUSL

Khối lượng: 1.000 kg/kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: N/A

Xuất xứ: ÚC

Thời hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo quản: Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Thịt đùi gọ bò Úc (Knuckle)

Thịt đùi gọ bò Úc hay được gọi là Knuckle : phần thịt nằm ở đùi bò, có ít mỡ và ít gân. Thịt được lấy từ bộ phận bò hoạt động khá nhiều nên thịt chắc hơn những phần khác của con bò. Thịt có độ mềm vừa phải, và cho dù chế biến thành bất cứ món ăn nào cũng tạo ra 1 mùi hương vô cùng hấp dẫn, và khi nếm thử, chắc chắn ai cũng bị cuốn hút bởi vị ngọt vô cùng đậm đà.

Bên cạnh ngon miệng, thịt nạc đùi gọ bò Úc còn bổ sung cho cơ thể rất nhiều dưỡng chất, cụ thể là các loại axit amin, vitamin B6, vitamin 12, protein, Carnitine, magie, kẽm… giúp cơ thể tăng sức đề kháng và chống chịu bệnh tật.

Hiện bên Nguyên Hà Food đang cung cấp đùi gọ bò Úc, cắt sẵn rất tiện lợi cho những bạn nào có nhu cầu chế biến món bít tết , lúc lắc hoặc là xào .

Đùi gọ bò Úc

                                                         Đùi gọ bò Úc

Thông tin về thịt đùi gọ bò Úc (Knuckle)

Nước sản xuất 

Úc

Cách sử dụng 

Rã đông ở nhiệt độ thường trước khi sử dụng ít nhất 30 phút.

Sử dụng trong ngày sau khi rã đông, không cấp đông lại sản phẩm sau khi đã rã đông.

Trước khi sử dụng nên xả đông 30 – 40 phút. Không nên để thịt tan đá hoàn toàn mà miếng thịt phải còn hơi cứng để khi thái lát, cắt miếng sẽ dễ dàng hơn. Sau đó tẩm ướp gia vị và trong quá trình đợi gia vị ngấm đều thì thịt tan đá hết là vừa. Như vậy thịt vừa có độ dẻo dai, vừa giữ được hương vị tự nhiên nhất và không bị nát khi chế biến.

Hạn sử dụng 

2 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản 

Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Chia sẻ công thức chế biến món Bít tết chuẩn 5 sao như nhà hàng

Đùi gọ bò Úc

                                                          Đùi gọ bò Úc để làm bít tết

Beefsteak sốt salad bắp

Thèm ăn thịt bò bít tết (beefsteak) mà lại sợ không thanh đạm, không detox được cơ thể?? Dễ dàng thôi, thêm ngay sốt salad bắp vào ăn cùng, vừa thơm ngon đỡ ngấy, vừa bổ sung chất dinh dưỡng từ rau củ. Một công đôi chuyện luôn đó hihi ^o^

Thành phần món beefsteak sốt salad bắp

 2 miếng thịt đùi gọ bò Úc

Muối kosher

Hạt tiêu đen xay

2 muỗng canh bơ lạt anchor https://nguyenhafood.vn/detail/bo-lat-anchor-anchor-unsalted-butter-new-zealand-khoi-5-kg-159.html

Hạt bắp (ngô) https://nguyenhafood.vn/detail/bap-hat-dong-lanh-dat-schaub-450grgoi-24-goithung-1079.html

½ củ hành tím cắt nhỏ

1 quả cà chua lớn cắt nhỏ

1 muỗng cà phê ớt sừng trâu (xanh) cắt nhỏ

Nước cốt chanh và vỏ chanh

Ngò tươi băm nhỏ

Cách làm beefsteak sốt salad bắp

Bước 1.

Đầu tiên, bạn ướp đùi gọ với chút dầu ô liu ( nếu có ), rồi rắc chút muối và hạt tiêu, ướp cả hai mặt luôn nhé. Xong rồi bạn đặt chảo gang lên bếp và vặn lửa làm nóng chảo.

Bước 2.

Tiếp theo, khi chảo nóng và gần bốc hơi, bạn cho bơ vào rồi để nóng thêm xíu nữa thì bạn cho đùi gọ vào chảo, mỗi mặt bạn áp chảo từ 3-5 phút (đối với tái vừa kiểu medium-rare), bạn hãy canh cẩn thận nhé, nếu muốn chín hơn thì để lâu hơn chút, tùy bạn nhắm chừng nha. Sau khi áp chảo, bạn cho miếng beefsteak (bít tết) ra chảo rồi để yên cho nó “thư giãn” vài phút nha.

Bước 3.

Sau đó, bạn tách hạt bắp ra khỏi cùi. Rồi cho bắp vào cái tô, cho thêm vào đó hành tím, cà chua, ngò, ớt sừng, nước cốt chanh và vỏ chanh. Nêm nếm hỗn hợp này với tiêu, tí đường, bột ngọt, muối, có thể thêm

vào ít sốt mayonnaise tùy bạn.

Bước 4.

Cuối cùng, cho salad bắp lên trên mặt của beefsteak (bít tết) rồi thưởng thức nhé!!

Chúc các bạn ngon miệng!

Cách làm bò lúc lắc ngon khó cưỡng kiểu truyền thống

bò lúc lắc 

                                                       Đùi gọ bò Úc làm món bò lúc lắc

Bò lúc lắc mặc dù không phải món ăn thuần phương Đông nhưng do hương vị thơm ngon, khi ăn miếng thịt bò ngọt lừ, mềm và ngon miệng nên được rất nhiều người yêu thích. Cách làm bò lúc lắc cũng không quá phức tạp, chỉ thực hiện vài bước dưới đây, bạn sẽ có đĩa bò lúc lắc thơm ngon hết sảy.

Các nguyên liệu chính để làm món bò lúc lắc kiểu truyền thống.

+ Thịt bò: 400g

+ Cà chua: 1 quả

+ Hành tây: Nửa củ

+ Ớt chuông: 1 quả

+ Hạt tiêu

+ Tỏi băm

+ Tương cà, tương ớt

+ Bơ nhạt, sốt mayonnaise.

+ Gia vị, dầu hào

Dầu oliu 

Cách làm bò lúc lắc kiểu truyền thống

Bước 1 (sơ chế nguyên liệu): Thịt bò rửa sạch thái vuông cỡ 3cm x 3cm, sau đó ướp với 1 thìa canh dầu hào, 1 thìa canh dầu olive, 1 thìa cà phê mì chính cộng với 1 thìa cà phê gia vị trộn đều thịt bò lên và để 3 tiếng cho thấm gia vị.

Rửa sạch ớt, hành tây và cà chua, thái ớt, hành tây thành miếng vuông hình quân cờ, cà chua bổ cau.

Bước 2: Bắc chảo lên bếp cho ít dầu vào và tiến hành xào hành tây và ớt. Sau khoảng 2 phút bạn nhớ cho cà chua vào tránh cà chua bị nhừ quá. Sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn, trút ra đĩa.

Bước 3: Bắc chảo lên bếp cho ít dầu ăn vào chảo và bật bếp, sau đó trút tỏi vào trước, rồi đến hạt tiêu đen. Khi tỏi đã phi thơm, bạn trút bát thịt bò đã ướp vào chảo, nhớ để lửa to. Bò xém cạnh bạn lắc chảo hoặc đảo để bò xém đều các cạnh còn lại là được. Trước khi bắc ra bạn cho một thìa bơ nhạt vào chảo đảo đều để tăng độ thơm ngậy của bò, bơ tan ngấm vào bò là bắc ra khỏi bếp.

Đây là bước quan trọng nhất quyết định thành công của cả cách làm bò lúc lắc. Lưu ý, để món bò lúc lắc thêm phần thơm ngon và hấp dẫn bạn nên cho vào một chút rượu Brandy để cho thịt bò dậy mùi, 1 muỗng nước tương, 2 muỗng nhỏ đường. Khi thịt gần chín cho các loại rau vào và trộn đều 1 lúc sau đó tắt bếp.

Bước 4: Bày món bò lúc lắc ra đĩa và trình bày với 1 chút ớt, rau mùi, vài lát cà chua để thêm phần bắt mắt, hấp dẫn. 

Lưu ý: Món bò lúc lắc sẽ hoàn hảo hơn nếu ăn cùng với khoai tây chiên. Cách làm khoai tây chiên cũng khá đơn giản: Khoai tây gọt vỏ thái con chì ngâm vào nước muối, vớt ra luộc chín khoảng 80%, xả qua nước lã rồi cho vào chảo chiên ngập dầu đến khi vàng giòn rồi vớt ra để nguội.

Nguồn http://danviet.vn/

Các món xào ngon cực kỳ hấp dẫn được làm từ thịt Đùi gọ bò Úc

Thịt đùi gọ bò Úc thái mỏng

                                                       Thịt đùi gọ bò Úc thái mỏng

Cách làm món đùi gọ bò Úc xào thập cẩm

Nguyên liệu làm món đùi gọ bò Úc xào thập cẩm

350gram đùi gọ bò Úc

1 củ hành tây

1 củ cà rốt

50 gram cần tây

1 trái cà chua

Nấm

Gia vị: tiêu, muối, nước mắm, tỏi, bột nêm, dầu ăn

Cách làm món đùi gọ bò Úc xào thập cẩm

Thịt đùi gọ bò Úc thái mỏng to bản ngang thớ ướp: 1 muỗng muối, 1/2 muỗng tiêu, 2 muỗng nước mắm, 1 muỗng bột nêm, 1 muỗng tỏi khô băm nhỏ. Rau mùi rửa sạch và cà rốt thái mỏng (có thể tỉa tùy ý).

Sau đó cà chua bổ miếng cau, hành lá, cần tây cắt dài 3 cm. Nấm mèo ngâm nở rồi thái chỉ.

Tiếp tục đun dầu nóng già cho thịt bò vào xào nhanh tay xém cạnh để riêng. Cà chua + hành tây + nấm mèo xào chín đến 80% thì nêm 1 muỗng muối vào cho vừa ăn.

Phi tỏi rồi cho cà rốt, cần tây xào chín tái, cho thịt bò đảo đều, rồi trút cà chua, hành tây, nấm mèo vào, nêm vừa ăn. Rắc hành lá rồi tắt bếp. Cuối cùng bày đĩa trang trí và cho thịt xào ra đĩa và thưởng thức

Nguồn: Cooky.vn

Thịt đùi gọ bò Úc chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Thịt đùi gọ bò Úc là gì? Giá Thịt đùi gọ bò Úc bao nhiêu và nên mua Thịt đùi gọ bò Úc ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

 Hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây

Tác giả: Mỹ Vy - https://nguyenhafood.vn/

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Lõi nạc đùi gọ bò Úc cắt lát

Mã SP: NDBUSL

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll