Nguyên Hà Food

0

Mỡ heo vụn đông lạnh nhập khẩu

Đơn giá: 58.000 đ /kg (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: MHCNK

Khối lượng: 1.000 kg/kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Costa

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Mỡ heo vụn đông lạnh Costa nhập khẩu Tây Ban Nha

Mỡ heo vụn đông lạnh Costa Tây Ban Nha đông lạnh được công ty TNHH thực phẩm Nguyên Hà nhập khẩu có giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.

Mỡ heo vụn đông lạnh Costa nhập khẩu Tây Ban Nha được nuôi theo qui trình khép kín dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngủ kỹ sư chuyên nghiệp nên mỡ ít nước và độ béo, thơm hơn, mang đến chất lượng tuyệt vời.

Mỡ heo vụn đông lạnh Costa Tây Ban Nha

                                       Mỡ heo vụn đông lạnh Costa Tây Ban Nha  

Thông tin về mỡ heo vụn đông lạnh Costa nhập khẩu Tây Ban Nha

Hãng sản xuất

Costa 

Nước sản xuất

Tây Ban Nha

Qui cách

Khoảng 18 kg/ thùng

Hạn sử dụng 

24 tháng kể từ ngày sản xuất

Bảo quản

Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Cách Làm Mỡ Heo Hữu Ích, Cách Bảo Quản Tóp Mỡ Giòn Tan

Mỡ heo là một trong những nguyên liệu dùng để chiên rán như dầu ăn. Trong một số món ăn, mỡ heo là topping được yêu thích. Ngoài ra, dùng mỡ heo để chiên hoặc rán sẽ đem lại mùi vị hấp dẫn hơn.

Cách rán (chiên) và bảo quản mỡ heo không khó. Nhưng thắng mỡ để ăn được lâu mà tóp vẫn giòn, mỡ vẫn thơm thì cần thêm chút phụ gia và phải sơ chế mỡ cho thiệt kĩ. Cùng tham khảo cách thắng mỡ heo không bị bắn tung tóe và cách bảo quản tóp mỡ cực giòn tan dưới đây nhé!

Nguyên liệu làm tóp mỡ:

1 kg mỡ heo

1 chén nước

Vài tép tỏi

Một ít rượu trắng

Cách làm tóp mỡ heo không bị bắn

Bước 1:

Chọn mua mỡ heo như thế nào? Chọn mua phần mỡ vai hay mỡ gáy, không dùng mỡ sa, rửa sạch, cho lên bếp luộc vừa chín với xíu muối. Cắt mỡ heo thành các miếng nhỏ. Sau đó cho mỡ vào chảo sâu lòng. Đổ nước vào luộc vừa chín với chút muối. Vớt ra rửa lại lần nữa, lau khô nước thì khi thắng mỡ sẽ không bắn tung toé.

Bước 2:

Cho mỡ vào chảo và thắng với lửa vừa. Khi mỡ tan chảy và tóp mỡ teo lại thì đập vài tép tỏi cho vào, rót vào chảo mỡ đang sôi chút rượu đế hay rượu gì cũng được nhưng nồng độ rượu cao cao một chút.

Tiếp tục thắng đến khi tóp mỡ vàng giòn. Thỉnh thoảng đảo để mỡ không bị cháy và mất đi màu trắng đẹp.

Bước 3:

Sau khi mỡ chảy ra hết, chỉ còn lại phần tóp mỡ, nhanh chóng tắt bếp để vớt tóp mỡ ra. Vì nếu không, tóp mỡ quá lửa, bị cháy sẽ khiến màu của mỡ không đẹp.

Cách bảo quản tóp mỡ cực giòn tan

Bạn có thể lọc mỡ qua rây lưới để mỡ không bị lợn cợn bởi tóp mỡ vụn. Để mỡ heo nguội rồi rót vào lọ để trong tủ lạnh dùng dần. Với cách rán (chiên) và bảo quản mỡ heo như thế này, mỡ heo rất trắng và mịn màng.

Phần tóp mỡ cho vào một hũ khác, để riêng. Khi bạn kho cá, xào rau hay làm cơm tấm thì món mỡ thắng này ngon đứt các loại dầu thực vật.

Tỏi và rượu sẽ làm cho mỡ dù để lâu ngày vẫn ngon lành như vừa mới thắng.

Muối sẽ làm cho tóp mỡ thêm đậm đà.

Khi chế biến món ăn thì tóp mỡ nên cho vào sau cùng để giữ độ giòn của tóp mỡ.

Hoặc bạn hoàn toàn có thể tận dụng tốp mỡ để làm món Tóp Mỡ Cháy Tỏi gây nghiện với công thức chi tiết sau. Chúc các bạn thành công với cách thắng mỡ heo không bị bắn và bảo quản tóp mỡ cực giòn tan như thế này nhé!

Nguồn: https://www.cooky.vn/

Mỡ heo vụn đông lạnh Costa Tây Ban Nha  chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Mỡ heo vụn đông lạnh Costa Tây Ban Nha là gì? Giá Mỡ heo vụn đông lạnh Costa Tây Ban Nha bao nhiêu và nên mua Mỡ heo vụn đông lạnh Costa Tây Ban Nha ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé! 

Tác giả:Mỹ Vy ( Nguyenhafood.vn)

 

 

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Mỡ heo vụn đông lạnh nhập khẩu

Mã SP: MHCNK

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll