Nguyên Hà Food

0

Nem Nướng CJ Cầu Tre

Đơn giá: 42.000 đ /Gói (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: TP09

Khối lượng: 250 gram/Gói

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: CJ Cầu Tre

Xuất xứ: Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Bảo quản đông lạnh dưới nhiệt độ -18 độ C

Cách Sử Dụng Nem Nướng CJ Cầu Tre
Không cần rã đông, nướng bằng bếp than hoặc lò nướng 180 độ C. Chiên ở nhiệt độ 160-170 độ C trong thời gian từ 5-6 phút đến khi thấy vàng đều thì vớt ra để ráo dầu là dùng được
 

Nem nướng là món thịt heo nướng hoặc thịt viên nướng của Việt Nam,và là một món ăn phổ biến ở quốc gia này, đôi khi được dùng như một món khai vị hoặc món ăn nhẹ riêng lẻ, hoặc ăn kèm bún (hoặc cơm) như một món chính. 
 
Nem nướng thơm ngon, dinh dưỡng lại vô cùng đậm đà gia vị. Nem nướng xiên que Cầu Tre 250g được làm từ những nguyên liệu chế biến sẵn tươi ngon từ thương hiệu Cầu Tre. 
 
Sản phẩm chất lượng, an toàn, tạo cho người dùng cảm giác ngon miệng, kích thích vị giác
 
Thành Phần:
Thịt heo, tỏi, đạm đậu nành, đường cát trắng, bột mì, rau quế, chất điều vị, muối,...
 
Cách Bảo Quản:
Bảo quản ở -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh
 
Quy cách:
250gr/Gói 
32 Gói/ Thùng
 
Hạn Sử Dụng:
12 tháng / 1 năm
 
Nước Sản Xuất:
Việt Nam
 
Cách Sử Dụng Nem Nướng CJ Cầu Tre
Không cần rã đông, nướng bằng bếp than hoặc lò nướng 180 độ C. Chiên ở nhiệt độ 160-170 độ C trong thời gian từ 5-6 phút đến khi thấy vàng đều thì vớt ra để ráo dầu là dùng được


 
Hình Ảnh Nem Nướng CJ Cầu Tre.


 nem-nuong-cau-tre-cj-viet-nam  

 

Tìm hiểu về Thương hiệu CJ Cầu Tre 

Công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre (Tiền thân là Xí nghiệp Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre) được xây dựng từ năm 1982, trên diện tích gần 80.000m2, trong đó hơn 30.000m2 là các xưởng sản xuất với nhiều trang thiết bị hiện đại. 
Sản phẩm của Công ty rất đa dạng và phong phú, chế biến từ các nguyên liệu thủy hải sản và nông sản được tiêu thụ trên toàn quốc thông qua các hệ thống siêu thị và đại lý phân phối.
Ngoài ra sản phẩm của Cầu Tre được xuất đi qua nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mỹ, Canada,…


 nem-nuong-cau-tre-cj-viet-nam

Công ty đang áp dụng chương trình quản lý chất lượng sản phẩm theo HACCP, áp dụng ISO 9001 được công nhận bởi tổ chức TUV cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. 
Với kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất và chế biến hàng xuất khẩu, Cầu Tre chúng tôi có thể sản xuất ra những sản phẩm thích hợp với thị hiếu của từng thị trường, cũng như những yêu cầu của khách hàng. 
Trong những năm qua. Công ty đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến xuất khẩu, chất lượng sản phẩm là vấn đề hàng đầu được Công ty hết sức coi trọng.


 
Mua Nem Nướng CJ Cầu Tre ở Đâu?

Nem Nướng CJ Cầu Tre chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Nem Nướng CJ Cầu Tre là gì? Giá Nem Nướng CJ Cầu Tre bao nhiêu và nên mua Nem Nướng CJ Cầu Tre ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé hoặc có thể ghé trực tiếp cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food tại địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
 

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Sản phẩm đi cùng

Nem Nướng CJ Cầu Tre

Mã SP: TP09

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll