Nguyên Hà Food

0

Phô Mai Mozzarella Bào Sợi (1Thùng/25Gói,25Kg/Thùng,1Kg/Gói)

Đơn giá: 4.042.500 đ /Thùng (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: PMS1T

Khối lượng: 25.000 kg/Thùng

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Oldenburger

Xuất xứ: Đức

Thời hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo quản: Bảo quản đông lạnh dưới nhiệt độ -18 độ C

Quy Cách

  • 1 Thùng / 25Gói
  • 1 Thùng / 25Kg
  • 1Kg / Gói

Giá gốc 4.125.000vnđ giảm còn 4.042.500vnđ (Tiết Kiệm 2%)

Lưu ý: Hàng chỉ bán nguyên thùng quý khách có thể mua lẻ TẠI ĐÂY

 

PHÔ MAI MOZZARELLA LÀ PHÔ MAI GÌ?

Mozzarella là loại phô mai làm từ sữa trâu hoặc sữa bò có màu trắng đến ngả vàng ở dạng tươi tùy theo chế độ ăn uống của con trâu hoặc con bò được lấy sữa. Phô mai Mozzarella lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới tại nước Ý vào khoảng thế kỉ 14. Thế nhưng hiện nay món phô mai này đã trở nên phổ biến toàn cầu. Theo cách chế biến truyền thống, phô mai Mozzarella sẽ được ăn tươi ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng.

Tuy nhiên, nhờ có độ ẩm cao mà hiện nay phô mai Mozzarella tươi có thể bảo quản trong tủ lạnh khoảng 1 tuần. Mozzarella là loại phô mai thường sử dụng trong công thức làm các bánh pizza hoặc dùng ăn kèm mì ống, salad,... Bên cạnh đó, phô mai Mozzarella còn góp mặt trong các món khoai tây cuốn tôm phomai chiên ,bánh mì nướng phô mai và pepperoni, bolognese lasagna pasta lá với sốt kem thịt bò, cà tím phomai Mozzarella đút lò,…

 

Ngoài dạng tươi, phô mai Mozzarella còn có thể làm khô bằng cách giảm nước và cắt thành vụn nhỏ để bảo quản trong tủ lạnh khoảng 6 tuần. Hiện nay, loại phô mai này thường được bày bán ở các của hàng hoặc siêu thị với khối lượng lớn để dễ dàng bảo quản và sử dụng phù hợp với nhu cầu.

Vì phô mai Mozzarella là dạng cheese mềm và ẩm nên rất dễ bị mốc và bị vi khuẩn xâm nhập sau khi mở bao bì. Chính vì vậy sau khi sử dụng bạn không nên để nó ở ngăn đá tủ lạnh. Đồng thời, khi cắt phô mai nên dùng dao sạch nhằm kéo dài thời gian sử dụng.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO 1KG/GÓI

 

THƯƠNG HIỆU
Oldenburger

 

XUẤT XỨ
Đức

 

QUI CÁCH

  • 1 Thùng/25Gói
  • 1 Thùng/25Kg
  • 1Kg/Gói

 

BẢO QUẢN
-18ºC

 

THỜI HẠN SỬ DỤNG
12 tháng kể từ ngày sản xuất

 

THÀNH PHẦN
Sữa bò thanh trùng, muối, men giống, men rennet.

 


VỀ THƯƠNG HIỆU PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO OLDENBURGER

Là một trong những nhà sản xuất phô mai lớn nhất ở châu Âu, DMK OLDENBURGER sản xuất và cung cấp cho cả trong nước Đức và thế giới.

Loại sản phẩm của DMK OLDENBURGER bao gồm các loại phô mai yêu thích, như Gouda, Edam, Emmental, Maasdam, mozzarella, Butterkäse (phô mai bơ) và Tilsit, cũng như các đặc sản có thành phần đặc biệt và quá trình trưởng thành hứa hẹn một hương vị độc đáo.

Được sản xuất và đóng gói tại Đức, thương hiệu MILRAM và Oldenburger cũng rất được yêu thích ở nước ngoài.

Với công thức nấu ăn tốt nhất, điều kiện sản xuất tối ưu, nguyên liệu tuyệt vời và bao bì có thể bịt kín duy trì chất lượng sản phẩm trong một thời gian dài là những yếu tố góp phần biến một sản phẩm trưởng thành thành một sản phẩm hoàn chỉnh thuyết phục khách hàng trên toàn thế giới của DMK OLDENBURGER.

 

Phô mai Mozzarella nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Kingmeat. Khi bạn còn đang thắc mắc về các loại sản phẩm của Phô mai Mozzarella nhập khẩu là gì? giá phô mai Mozzarella nhập khẩu bao nhiêu và nên mua phô mai Mozzarella ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà theo số Hotline 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

 

Writing: huỳnh huy hòa official

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Phô Mai Mozzarella Bào Sợi (1Thùng/25Gói,25Kg/Thùng,1Kg/Gói)

Mã SP: PMS1T

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll