Nguyên Hà Food

0

THỊT ĐẦU THĂN NGOẠI BÒ ÚC ĐÔNG THƯỢNG HẠNG – RIB EYE ÚC (7 RIB) HIỆU GOULBURN VALLEY ĐỂ LÀM MÓN RIBEYE STEAK TẠI QUẬN 3

Đơn giá: 690.000 đ /KG (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: ĐTNGBV

Khối lượng: 1.000 kg/KG

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Goulburn Valley

Xuất xứ: Úc

Thời hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo quản: Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

 

 

Bò Úc thương hiệu Goulburn Valley được nuôi tại trang trại lớn ở Úc có khí hậu và môi trường độc đáo cho phép động vật sống trong trạng thái tự nhiên và điều đó cho phép cung cấp ổn định sức khỏe của chúng quanh năm.  Là một hòn đảo rộng lớn, các đàn bò được bảo vệ nhiều hơn, khỏi bệnh tật và không gian rộng mở của trang trại đã cho phép giống bò này phát triển một cách tự nhiên. Động vật được tự do đi lang thang, sống một cuộc sống ít căng thẳng hơn mang lại kết quả là giống bò có thịt vân mỡ đẹp.

đầu thăn ngoại – rib eye 7 rib- Goulburn Valley                                      Đầu thăn ngoại – rib eye 7 rib- Goulburn Valley

Đặc điểm nổi bật của đầu thăn ngoại – rib eye 7 rib- Goulburn Valley

Rib eye 7 rib là phần thịt lấy từ xương sườn thứ 7 của giống bò black angus được nuôi tuyển chọn từ lúc mới đẻ của thương hiệu Goulburn Valley là loại bò đông thượng hạng.

Thông tin về đầu thăn ngoại – rib eye 7 rib- Goulburn Valley

Nước sản xuất 

Úc

Hãng sản xuất 

Goulburn Valley

Cách sử dụng 

Rã đông ở nhiệt độ thường trước khi sử dụng ít nhất 30 phút.

Sử dụng trong ngày sau khi rã đông, không cấp đông lại sản phẩm sau khi đã rã đông.

Trước khi sử dụng nên xả đông 30 – 40 phút. Không nên để thịt tan đá hoàn toàn mà miếng thịt phải còn hơi cứng để khi thái lát, cắt miếng sẽ dễ dàng hơn. Sau đó tẩm ướp gia vị và trong quá trình đợi gia vị ngấm đều thì thịt tan đá hết là vừa. Như vậy thịt vừa có độ dẻo dai, vừa giữ được hương vị tự nhiên nhất và không bị nát khi chế biến.

Hạn sử dụng 

2 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản 

Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Đầu thăn ngoại – rib eye 7 rib- Goulburn Valley                                                      Đầu thăn ngoại – rib eye 7 rib- Goulburn Valley

Công thức chế biên món Ribeye steak (rib eye recipe)

Beefsteak sốt kem bơ tỏi

 Thăn ngoại bò Úc có một đặc trưng là rất mềm và thơm. Khi ăn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của thịt bò nhập khẩu đúng chất. Với công thức này, beefsteak thăn ngoại được ăn kèm với sốt kem bơ tỏi, vị béo và mùi thơm của tỏi, bảo đảm đây là một sự kết hợp cực kì tuyệt vời!

Thành phần món beefsteak sốt kem bơ tỏi

2 muỗng canh dầu

1 muỗng canh bơ

3 - 4 tép tỏi, băm nhỏ

1 muỗng canh bột

1 chén kem whipping cream

1/2 chén nước dùng bò

muối và hạt tiêu đen

1/2 chén phô mai parmesan bào sợi

300gr kem phô mai

2-3 miếng thăn ngoại bò bò úc (cắt dày 1,5 - 2 cm)

Một ít dầu ô liu/ thỏi bơ lạt

Cách làm món beefsteak sốt kem bơ tỏi

 Thăn ngoại bò úc bạn rắc muối và tiêu xay lên cả 2 mặt, rắc đều và ít thôi nhé. Sau đó bạn để khoảng 10-15 phút để thịt ngấm gia vị. Bạn bắt chảo lên bếp, cho tí dầu ô liu/ thỏi bơ lạt vào, khi dầu sôi bạn cho thăn ngoại bò mỹ / bò úc vào áp chảo mỗi mặt khoảng 3 - 4 phút (tùy bạn muốn độ chín như thế nào). Cuối cùng bạn tắt bếp, cho beefsteak (bít tết) ra dĩa để yên khoảng 10 phút trước khi thưởng thức nhé! Trong lúc chờ đợi, chúng ta cùng làm sốt thôi nào!

 Sốt kem bơ tỏi

 Đầu tiên, bạn đặt chảo sâu/ nồi nhỏ lên bếp, đun cho tan chảy bơ với dầu. Tiếp theo, bạn thêm tỏi vào rồi xào cho săn trong một hoặc hai phút. Rồi bạn thêm bột và đun thêm khoảng 1 phút nữa.

Sau đó, bạn cho nước dùng bò và kem whipping cream vào đun trong lửa nhỏ và khuấy cho hỗn hợp đặc sệt lại. Rồi bạn cho kem phô mai và phô mai bào sợi parmesan vào rồi tiếp tục khuấy cho hỗn hợp thật đều và mịn.

Cuối cùng, thưởng thức với beefsteak thôi nào!!

Công thức có rồi. Quan trọng nhất vẫn là nguyên liệu đấy nha!!!

Xem thêm link các nguyên liệu nhé:

Kem whipping cream : https://nguyenhafood.vn/detail/kem-sua-tuoi-anchor-anchor-whipping-cream-hop-1-l-169.html

Phô mai parmesan : https://nguyenhafood.vn/detail/pho-mai-parmesan-fromagio-parmesan-cheese-khoi-3-5-kg-780.html

Kem phô mai : https://nguyenhafood.vn/detail/pho-mai-kem-anchor-anchor-cream-cheese-khoi-1-kg-168.html

Dầu ô liu: https://nguyenhafood.vn/detail/dau-divella-extra-virgin-olive-oil-classico-500-ml-386.html

 

Beefsteak với xốt Thousand Island Kewpie

Món bò bít tết là món ăn rất được ưa chuộng tại các nhà hàng. Để làm được món bò bít tết ngon thì phần nước sốt đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nó chính là cái hồn của món bò bít tết. Dù phần thịt bò có ngon như thế nào, thượng hạng ra sao nhưng nếu không có nước sốt ăn ý thì đó cũng chỉ là món ăn dở tệ.

Vì vậy Nguyên Hà Food có 1 bí kíp nhỏ giúp bạn dễ dàng chế biến món Beefsteak nhanh chóng với nước xốt Thousand Island Kewpie

Thành phần món beefsteak với xốt Thousand Island Kewpie

-Rib eye Úc: 1 miếng 250g 

-Măng tây: 50g

-Cà rốt baby: 20g

-Tỏi củ nướng: 1 củ

-Tỏi băm: 3g

-Cream nấu ăn VERSATIE : 6ml 

-Bơ lạt ANCHOR vỉ 10g

-Xốt Thousand Island Kewpie: 60ml với vị chua ngọt đặc trưng của cà chua, rau củ ngâm chua ngọt, vị béo và các gia vị thảo mộc sẽ giúp món BeefSteak của bạn dậy vị hơn đó nhé.

Cách làm món beefsteak với xốt Thousand Island Kewpie

Măng tây bào phần vỏ cứng ở gốc, cà rốt bào vỏ xào cả 2 nguyên liệu với bơ lạt (3g).

Thịt bò ướp với 1 ít muối tiêu ở cả 2 mặt rồi áp chảo thịt bò chín vừa với bơ (7g), mỗi mặt thịt khoảng 4 phút.

Xào tỏi băm (không để tỏi bị vàng quá) sau đó bỏ xốt Thousand Island Kewpie và Cream nấu ăn, nêm 1 ít muối cho vừa ăn.

Xếp măng tây phía dưới thịt, rưới xốt lên 1 phần miếng thịt.

Sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có trong tay cách làm bò bít tết siêu ngon như ở nhà hàng rồi đấy. Giờ thì bạn đã có thể thưởng thức món ăn xa xỉ này ngay tại nhà mà không cần ra nhà hàng nữa rồi. Hãy lưu lại ngay vào sổ tay nội trợ hoặc share lên Facebook để khi muốn nấu, chỉ cần mở ra xem là có ngay nhé. Như vậy sẽ đỡ phải ngồi tìm kiếm lại, rất mất thời gian đúng không nào.

Xem thêm link các nguyên liệu nhé:

Cream nấu ăn VERSATIE : https://nguyenhafood.vn/detail/kem-nau-an-cooking-cream-versatie-hop-1-l-180.html

Bơ lạt ANCHOR vỉ 10g : https://nguyenhafood.vn/detail/bo-lat-anchor-anchor-unsalted-butter-new-zealand-vi-10g-162.html

 Xốt Thousand Island Kewpie: https://nguyenhafood.vn/detail/nuoc-xot-thousand-island-dressing-thousand-island-dong-chai-210ml-1136.html

 Quy trình nhập khẩu thịt bò úc để đến tay người tiêu dùng

Thịt bò tại công ty TNHH Nguyên Hà được nhập khẩu từ Úc. Sau đó sẽ được vận chuyển và bảo quản ở kho đông lạnh (-18 độ C) đảm bảo cho chất lượng thịt thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Dưới đây là tóm tắt nhanh các quy trình đã thực hiện để các bạn hiểu rõ hơn về những miếng thịt bò thơm ngon.

Ngành công nghiệp thịt bò Úc  

Ngành công nghiệp thịt bò của Úc đã có lịch sử dân tộc hơn 200 năm. Sự phối hợp của các trang trại và những nhà chế biến, cùng theo với rất nhiều lợi thế môi trường còn sơ khai đã thêm phần tạo nên thương hiệu và là nơi sản xuất thịt bò chất lượng cao nhất trên thế giới.

Chăn nuôi là bước đầu tiên trong chuỗi sản xuất thịt bò, và có thể diễn ra tự nhiên hoặc thông qua thụ tinh nhân tạo. Ở Australia bò được chủ yếu chăn thả bên trên khoanh vùng đồng cỏ rộng lớn hệ thống sản xuất quan trọng và thường xuyên nâng cấp.

Nguồn thức ăn cho bò Úc

 Bò ăn thực vật có chế độ chăn thả tự nhiên và thoải mái, không chất tăng trọng nên có độ an toàn cao.

Thịt bò ăn cỏ chiếm đa phần trong lượng thịt bò xuất khẩu của Úc. Điều này bắt nguồn từ cách thức chăn thả của lãnh thổ rộng lớn này.

Tại Úc, thời gian nuôi ở chuồng và cho ăn ngũ cốc ngắn hơn nhiều đối với các nước khác như Mỹ và Canada, chỉ khoảng 60 ngày trong thời gian mùa đông và đầu ngày xuân, bò được cho ăn cỏ khô và điều tuyệt vời không sử dụng chất làm tăng trọng. Năm 2016, Úc đã nuôi 2,7 triệu gia súc và sản xuất ba tỷ kg thịt bò. Hầu hết những con gia súc này đến từ các nguyên liệu sạch sử dụng các công nghệ sản xuất hiện đại để cải thiện chất lượng, tăng cường tính bền vững bảo vệ môi trường và xây dựng khả năng cạnh tranh quốc tế của ngành công nghiệp thịt bò của Úc.

Thịt bò Úc được đóng gói như thế nào?

Ngành chế biến thịt bò Úc sử dụng technology bao bì mới nhất để đảm bảo rằng thịt bò Úc được gửi đến thị trường xuất đi trong điều kiện y như lúc trước khi đóng bao bì.

Sản phẩm thịt bò Úc được đóng gói và bảo quản trong môi trường không có không khí, giữ được tươi lâu, lưu giữ chất lượng hơn và đảm bảo an toàn thời gian lưu giữ kéo dài.

Nơi sản xuất đã kiểm tra và điều hành nghiêm ngặt nhiệt độ được duy trì trong suốt công việc vận chuyển hàng.

Xuất khẩu thịt bò Úc

Từ lâu năm trước, ngành công nghiệp thịt bò Úc đã cách tân và phát triển & xây dựng một khối hệ thống phân loại thịt Australia (MSA). Đây là 1 trong chương trình xác định chất lượng sản phẩm thịt bò gắn nhãn mỗi loại với cùng một xếp hạng được đảm bảo an toàn.

Vì thế khoảng 39% thịt bò Úc đến các thị trường xuất khẩu, như Mỹ, Châu Á và Châu  Âu mỗi năm.

Thịt bò Úc trong thị trường bán lẻ

 Sản phẩm thịt bò cuối cùng được bán bởi các nhà đóng gói cho người tiêu dùng cuối cùng thông qua các cửa hàng tạp hóa và các cửa hàng bán lẻ khác.

Trong các chuỗi giá trị thịt bò được hỗ trợ bởi nhiều hiệp hội và tổ chức công nghiệp giúp tìm ra lợi ích của các thành viên của họ và hợp tác để phát triển và củng cố ngành công nghiệp thịt bò của Úc. 

Thịt đầu thăn ngoại bò Úc đông lạnh nguyên khối thương hiệu Goulburn Valley nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà. Khi bạn còn đang thắc mắc về Thịt đầu thăn ngoại bò Úc đông lạnh nguyên khối thương hiệu Goulburn Valley nhập khẩu là gì? Giá Thịt đầu thăn ngoại bò Úc đông lạnh nguyên khối thương hiệu Goulburn Valley bao nhiêu và nên mua Thịt đầu thăn ngoại bò Úc đông lạnh nguyên khối thương hiệu Goulburn Valley ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

Đầu thăn ngoại – rib eye 7 rib- Goulburn Valley                                                              Đầu thăn ngoại – rib eye 7 rib- Goulburn Valley
 

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



THỊT ĐẦU THĂN NGOẠI BÒ ÚC ĐÔNG THƯỢNG HẠNG – RIB EYE ÚC (7 RIB) HIỆU GOULBURN VALLEY ĐỂ LÀM MÓN RIBEYE STEAK TẠI QUẬN 3

Mã SP: ĐTNGBV

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll