Nguyên Hà Food

0

Thịt Nạc Đùi Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay

Đơn giá: 62.500 đ /Khay (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: DNVINA

Khối lượng: 500 gram/Khay

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: N/A

Xuất xứ: Brazil

Thời hạn sử dụng: 12 tháng

Điều kiện bảo quản: Nhiệt Độ - 18 Độ C

Đi chợ online mua Thịt Nạc Đùi Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay cùng Nguyên Hà Food. Nạc đùi heo được Nguyên Hà Food nhập khẩu trực tiếp tại Brazil, đúng chuẩn quy trình bảo quản đông lạnh, giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon tự nhiên của thịt heo, đảm bảo sạch. Đây cũng là một trong những phần thịt nạc và ngon được nhiều người thích nhất trong số các loại thịt heo. Thịt đùi heo hay thịt chân giò với đặc điểm có nhiều thớ bắp thịt cuộn lại với nhau, thường nạc đặc, mùi thơm, mềm, có nhiều nước, vị thịt đậm, phần da khá mỏng và không kèm theo lớp mỡ dưới da như những loại thịt khác. Thịt đùi heo không quá mềm, không quá cứng vì chúng bao gồm tổ hợp những phần gân ở chân của con heo, chính vì vậy các bạn có thể thoải mái chế biến thành nhiều món khác nhau một cách dễ dàng.

Thịt Nạc Đùi Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay 500gr Thông Tin Chi Tiết

Mô tả

Nạc đùi heo được Nguyên Hà Food nhập khẩu trực tiếp tại Brazil, đúng chuẩn quy trình bảo quản đông lạnh, giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon tự nhiên của thịt heo, đảm bảo sạch. Đây cũng là một trong những phần thịt nạc và ngon được nhiều người thích nhất trong số các loại thịt heo. Thịt đùi heo hay thịt chân giò với đặc điểm có nhiều thớ bắp thịt cuộn lại với nhau, thường nạc đặc, mùi thơm, mềm, có nhiều nước, vị thịt đậm, phần da khá mỏng và không kèm theo lớp mỡ dưới da như những loại thịt khác. Thịt đùi heo không quá mềm, không quá cứng vì chúng bao gồm tổ hợp những phần gân ở chân của con heo, chính vì vậy các bạn có thể thoải mái chế biến thành nhiều món khác nhau một cách dễ dàng.

Nước sản xuất

Brazil

Quý khách lưu ý: Hình ảnh trong bài viết này là hình ảnh thực tế của Thịt Nạc Đùi Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay 500gr được chụp tại Nguyên Hà Food. Nhưng tùy từng thời điểm mà Thịt Nạc Đùi Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay 500gr có thể đổi qua các nước sản xuất khác nhau khác như: Mỹ, Canada, Nga, Brazil,...

Quy cách

500gr/gói

Cách sử dụng

Có thể sử dụng nhiều phương pháp chế biến như chiên, xào, nướng.

Hạn sử dụng

1 năm kể từ ngày sản xuất

Bảo quản

Để trong tủ đông -18 độ C khi chưa sử dụng.

Hình Ảnh Thực Tế Nạc Đùi Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr

thit-nac-dui-heo-nhap-khau-dong-lanh

Hình ảnh tem trên mỗi thùng Nạc Đùi Heo Nhập Khẩu tại Nguyên Hà Food

thit-nac-dui-heo-nhap-khau-dong-lanh

Các sản phẩm Thịt Heo Nhập Khẩu đóng khay tiện lợi khác bạn có thể xem thêm: TẠI ĐÂY

thit-heo-dong-lanh-nhap-khau

Thịt Nạc Đùi Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr Mua Ở Đâu

Thịt Nạc Đùi Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Thịt Nạc Đùi Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr là gì? giá Thịt Nạc Đùi Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr bao nhiêu và nên mua Thịt Nạc Đùi Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé hoặc có thể ghé trực tiếp cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food tại địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Thịt Nạc Đùi Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay

Mã SP: DNVINA

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll