Nguyên Hà Food

0

Thịt Nạc Vai Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay

Đơn giá: 64.000 đ /Khay (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: NVSTBD

Khối lượng: 500 gram/Khay

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: N/A

Xuất xứ: Brazil

Thời hạn sử dụng: 12 tháng

Điều kiện bảo quản: Nhiệt Độ - 18 Độ C

Nạc vai heo là phần thịt nằm ở khúc giữa cổ và vai heo, đã lọc bỏ xương, da và mỡ thừa. Đây cũng là một khúc thịt heo rất ngon vì có tỷ lệ nạc mỡ cân bằng hòa lẫn vào nhau, không quá khô mà cũng không ngấy mỡ. Nạc vai heo có thể làm nhiều món ăn hàng ngày vừa nhanh vừa ngon và giàu chất dinh dưỡng như nạc heo luộc chấm nước mắm, nạc heo kho nghệ hay bún thịt nướng.

Thịt Nạc Vai Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay 500gr Thông Tin Chi Tiết

Nước sản xuất

Brazil

Quý khách lưu ý: Hình ảnh trong bài viết này là hình ảnh thực tế của Thịt Nạc Vai Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay 500gr được chụp tại Nguyên Hà Food. Nhưng tùy từng thời điểm mà Thịt Nạc Vai Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay 500gr có thể đổi qua các nước sản xuất khác nhau khác như: Mỹ, Canada, Nga, Brazil,...

Quy cách

500gr/gói

Cách sử dụng

Có thể sử dụng nhiều phương pháp chế biến như chiên, xào, nướng.

Hạn sử dụng

1 năm kể từ ngày sản xuất

Bảo quản

Để trong tủ đông -18 độ C khi chưa sử dụng.

Thịt nạc vai heo nhập khẩu

Thịt nạc vai heo là phần thịt nằm ở vị trí giữa nách, xương vai và phía trên chân trước. Phần thịt này được cắt từ nằm ở phần nạc vai heo giữa xương. Toàn bộ phần xương và sụn cũng như gân ngoài đã được loại bỏ.

Thịt nạc vai gồm nhiều mô nối nên thường dai hơn. Đây là bộ phận rất ngon trên cơ thể heo vì có được tỉ lệ nạc và mỡ cân bằng và hòa trộn vào nhau. Khi chế biến lên sẽ không quá ngán hoặc quá khô.

Giá trị dinh dưỡng

Nạc vai heo có chứa một hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong đó có protein, lipit, chất béo và các khoáng chất cần thiết. Giúp cơ thể phát triển, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, nạc vai heo còn chứa vitamin nhóm B tương đối cao. Nhờ vậy mà giúp chúng ta dễ tập trung hơn và vitamin khi được bổ sung đầy đủ sẽ chuyển hóa thành glucose giúp phát triển cơ bắp.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng thịt heo vì nó có thể gây tổn hại và nguy hiểm đến bạn. Có thể gây thừa cân, thừa chất béo, tích trữ lâu ngày thành chất gây nguy hại đến cơ thể. Vì vậy, dù có giá trị dinh dưỡng cao nhưng cũng không nên sử dụng quá nhiều. Bạn cần phải kết hợp với các loại thực phẩm khác, đặc biệt là rau củ để phát huy tối đa lợi ích của nó để cơ thể phát triển, khỏe mạnh hơn.

Hình Ảnh Thực Tế Nạc Vai Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr

thit-nac-vai-heo-nhap-khau-dong-lanh

Các sản phẩm Thịt Heo Nhập Khẩu đóng khay tiện lợi khác bạn có thể xem thêm: TẠI ĐÂY

thit-heo-dong-lanh-nhap-khau

Thịt Nạc Vai Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr Mua Ở Đâu

Thịt Nạc Vai Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Thịt Nạc Vai Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr là gì? giá Thịt Nạc Vai Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr bao nhiêu và nên mua Thịt Nạc Vai Heo Nhập Khẩu Đông Lạnh Khay 500gr ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé hoặc có thể ghé trực tiếp cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food tại địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Thịt Nạc Vai Heo Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay

Mã SP: NVSTBD

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll