Nguyên Hà Food

0

THỊT XAY HEO MỸ ĐÔNG LẠNH

Đơn giá: 104.000 đ (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: TXCHV

Khối lượng: 1.000 kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: N/A

Xuất xứ: Mỹ

Thời hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Để trong tủ đông (-18 độ C) khi chưa sử dụng.

** Ưu Đãi Áp Dụng Từ 07/05/2023 - 30/06/2023**

THỊT XAY HEO MỸ ĐÔNG LẠNH 

Mô tả: Thịt heo  là loại thực phẩm bổ dưỡng và quen thuộc đối với nhiều gia đình . Trong thịt heo  chứa nhiều protein giúp cung cấp chất đạm và axit amin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Thành phần dinh dưỡng vô cùng quan trọng trong thịt heo  không thể không nhắc đến là chất kẽm và chất sắt, đây là chất dinh dưỡng giúp chữa lành vết thương, chống oxy hóa hiệu quả, tham gia vào quá trình sản sinh ra máu cho cơ thể. Thịt heo Mỹ xay là một nguyên liệu thích hợp để chế biến nhiều món ăn ngon. Sản phẩm được làm từ thịt heo  xay nhỏ, dùng làm nguyên liệu cho vào các món canh, bún cũng như để chế biến nhiều món ăn khác.

Thịt xay heo Mỹ                                             Thịt xay heo Mỹ

Nước sản xuất: Mỹ

Cách sử dụng: Thịt xay heo Mỹ thường để làm các món Buger, rán viên, làm nguyên liệu nấu sốt Mỳ Ý, làm các món liên quan đên thịt vụn. Thịt heo Mỹ xay dễ dàng để thực hiện các món ăn: canh, mì spagetti, cháo dinh dưỡng cho trẻ em,.. Việc chọn được loại thịt heo  xay an toàn và chất lượng luôn quyết định dinh dưỡng món ăn và sức khỏe gia đình bạn.

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Bảo quản: Để trong tủ đông (-18 độ C) khi chưa sử dụng.

Thịt heo Mỹ xay nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Thịt heo Mỹ xay nhập khẩu là gì? giá Thịt Thịt heo Mỹ xay bao nhiêu và nên mua Thịt heo Mỹ xay ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

   Thịt xay heo Mỹ

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



THỊT XAY HEO MỸ ĐÔNG LẠNH

Mã SP: TXCHV

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll