Nguyên Hà Food

0

Xúc Xích Bành Heo Weisswurst - Weisswurst Pork Sausage

Đơn giá: 224.000 đ /kg (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: XWCHVB2

Khối lượng: 1.800 kg/kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Nipponham

Xuất xứ: Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 3 tháng kể tử ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Nhiệt độ -18 độ C.

Xúc Xích Bành Heo Weisswurst Thông Tin Chi Tiết

Weißwurst nghĩa là xúc xích trắng là một loại xúc xích truyền thống của Bavarian được làm từ thịt bê băm nhỏ và thịt lợn xông khói ở lưng . Nó thường có mùi tây, chanh, quả chùy, hành tây, gừng và bạch đậu khấu, mặc dù có một số biến thể. 

Sau đó, hỗn hợp này được nhồi vào bì lợn và tách thành từng chiếc xúc xích có chiều dài khoảng 10 đến 12 cm và dày từ 3 đến 4 cm.

Vì chúng không được hun khói hoặc bảo quản theo cách khác nên chúng rất dễ hỏng. Weißwürste theo truyền thống được sản xuất vào sáng sớm và được chế biến và ăn như một món ăn nhẹ giữa bữa sáng và bữa trưa. 

Có một câu nói rằng xúc xích không được phép nghe thấy tiếng chuông nhà thờ buổi trưa .Thậm chí ngày nay, hầu hết người Bavaria không bao giờ ăn Weißwürste sau giờ ăn trưa mặc dù việc ăn trưa có Weißwürste vào lúc 1 giờ rưỡi là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Xúc xích được đun trong nước không sôi quá lâu - trong khoảng mười phút, xúc xích sẽ chuyển sang màu trắng xám vì không sử dụng nitrit giữ màu trong quá trình chế biến Weißwurst.
Weißwürste được mang ra bàn trong một cái bát lớn cùng với nước nóng dùng để pha chế (để chúng không bị nguội quá nhiều), sau đó ăn không có vỏ. 

Ngoài ra, cách tiêu thụ phổ biến hơn và kín đáo hơn là cắt xúc xích theo chiều dọc và sau đó "lăn" thịt ra khỏi da bằng nĩa, hoặc cũng có thể mở một đầu của nó và ăn nó rất giống như một quả chuối, mở thêm vỏ và nhúng xúc xích vào mù tạt.


Sản xuất :

Việt Nam.


Hướng dẫn bảo quản: 

Nhiệt độ - 18 độ C.
Lưu ý: Sử dụng trong vòng 2 ngày sau khi mở bao bì, bảo quản ở điều kiện 0 - 5°C.


Hạn sử dụng: 

3 tháng kể tử ngày sản xuất.


Khối lượng tịnh: 

  • ~1.8kg / Gói 
  • 1 Gói  / 1 Bành


Xuất xứ 
Việt Nam

Hãng sản xuất
Nipponham

 

Thành phần: 

Thịt heo (>85%), muối ăn, đường lactose, chất bảo quản (E282()), chất nhũ hóa (E451(), E452(i)), tiêu trắng, chất chống oxy hóa (E316), vỏ bọc xúc xích tự nhiên.

 

Cách Sử Dụng Xúc Xích Bành Heo Weisswurst 

Xúc xích cuộn thường được chế biến theo cách trụng sơ qua nước sôi rồi đem nướng hoặc chiên sơ qua rồi sắc thành lát cho vào bánh mì rưới nước sốt qua.. Có thể chế biến xúc xích cuộn hun khói làm mồi nhắm với bia cũng được gọi là một sự kết hợp hoàn hảo.

 

Xúc Xích Bành Heo Weisswurst  ở đâu?

Xúc Xích Bành Heo Weisswurst  chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Xúc Xích Bành Heo Weisswurst  là gì? Giá Xúc Xích Bành Heo Weisswurst  bao nhiêu và nên mua Xúc Xích Bành Heo Weisswurst  ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé, hoặc có thể trực tiếp đến cửa hàng thực phẩm của Nguyên Hà Food tại địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Tp Hồ Chí Minh.

 
Writing: huỳnh huy hòa


 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Xúc Xích Bành Heo Weisswurst - Weisswurst Pork Sausage

Mã SP: XWCHVB2

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll