Nguyên Hà Food

0

Xương ức gà

Đơn giá: 45.000 đ /KG (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: XUGCHV

Khối lượng: 1.000 kg/KG

Tình trạng: Hết hàng

Thương hiệu: Con Heo Vàng

Xuất xứ: Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 7 ngày kể từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo quản: 0-3 độ C

Mô tả xương ức gà 

Xương ức gà được Nguyên Hà Food nhập từ Con Heo Vàng. Từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tới khâu sơ chế và đóng gói của sản phẩm đều được diễn ra theo quy trình khép kín, đảm bảo về chất lượng, được nhiều người tiêu dùng ưa thích và chọn lựa. Xương gà chứa chất đạm, có khá nhiều vitamin A, D, vitamin nhóm B như thiamine, riboflavin, niacin; một ít khoáng chất như canxi, kali, và sắt ở dạng dễ hấp thụ. Tủy trong xương ống chứa khá nhiều chất béo, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Xương ức gà

                                                                            Xương ức gà 

Thông tin về xương ức gà 

Nước sản xuất 

Việt Nam

Hãng sản xuất

Con Heo Vàng

Cách sử dụng 

Xương ức gà là thực phẩm quen thuộc giàu dinh dưỡng. Xương ức gà thường được dùng để hầm, ninh lấy nước dùng, sau đó nấu canh, nước dùng phở, bún… rất thơm ngon lại tiện dụng. Bạn có thể dùng xương ức gà nấu nước dùng, sau đó cất tủ lạnh dùng dần, khi nào cần thì mang ra rã đông bình thường. Đơn giản, tiện lợi lại tiết kiệm thời gian mà vẫn vô cùng thơm ngon.

Xương ức gà

                                                            Xương ức gà 

Hạn sử dụng 

7 ngày kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản 

0-3 độ C

Bí quyết giúp bạn có món nước dùng gà ngon ngọt

Đối với mỗi người yêu thích nấu ăn, nước dùng gà là thứ không thể thiếu trong tủ lạnh. Trong các món xào khi thiếu nước, nước dùng gà sẽ được thêm vào. Trong các món súp, sẽ thật tiện lợi và chắc chắn bạn sẽ có món súp thơm ngon nếu thay vì nước lọc bạn sử dụng nước dùng gà... 

 1. Những thứ không thể thiếu

 - Xương gà. Nước dùng được nấu từ xương, chính vì vậy bạn không cần tới phần thịt gà. Nếu nhà gần siêu thị, bạn có thể mua về những bộ xương gà được lọc sẵn, rất rẻ. Còn nếu không bạn có thể tiết kiệm từ những lần gia đình mình ăn gà luộc, gà nướng nguyên con thì sau khi luộc / nướng gà bạn lóc phần thịt ra ăn còn phần xương để lại nấu nước dùng.

- Nước lạnh. Khi nấu nước dùng, bạn luôn đun xương gà cùng nước lạnh chứ không chờ nước sôi rồi mới thả xương gà vào.  Những dưỡng chất cơ bản nhất sẽ tan vào nước lạnh và không bị biến chất.

 - Chút vị chua. Mình thường hay dùng 1-2 thìa canh dấm táo cho vào nồi đun cùng nước dùng gà. Bạn có thể dùng cà chua hoặc rượu vang trắng. Axit có tác dụng giúp canxi và các chất khoáng thiết yếu được giải phóng khỏi xương gà, thấm vào nước dùng.

 2. Những thứ bạn có thể thêm vào

 - Nếu có rau củ cần "giải quyết" trong tủ lạnh, bạn hãy thêm chúng vào nồi nước dùng nhé! Mình thường cắt đôi một củ hành tây và thả vào nồi cùng xương gà; ngoài ra thỉnh thoảng mình cũng thêm cả cà rốt và cần tây nữa, chúng làm nước dùng ngọt và thơm hơn.

- Gia vị nêm. Muối là gia vị nêm không thể thiếu trong mọi món ăn, tuy nhiên bạn đừng nên thêm nó vào nước dùng khi đun xương gà nhé, chỉ nên thêm muối vào các món ăn khi bạn sử dụng nước dùng gà thôi.

 3. Cách làm

 - Đầu tiên, bạn cho xương gà và rau củ (nếu có) vào nồi rồi đổ nước lạnh ngập xương khoảng 2cm, đun với lửa thật nhỏ và để nước nóng dần lên. Quá trình này có thể mất khoảng 1 giờ. Nếu có váng mỡ bạn có thể hớt bỏ.

- Mỗi lần đun mình thường đun nhỏ lửa như vậy khoảng 4 giờ đồng hồ là được nước dùng gà ngon nhất, tuy nhiên bạn cũng có thể gia giảm thời gian cho phù hợp với điều kiện của mình. Ngoài ra việc dùng nồi áp suất cũng là một chọn lựa nếu bạn thực sự bận rộn.

- Khi đã đủ thời gian đun, bạn chỉ việc lọc lấy nước dùng vào trong lọ / hộp, chờ nguội rồi cất trong ngăn mát tủ lạnh. Khi nước dùng đã được làm lạnh, sẽ có một lớp mỡ đông lại ở phía trên, bạn có thể dễ dàng loại bỏ lớp mỡ này. Nước dùng gà khi lạnh sẽ trở nên đặc quánh và có một độ dẻo nhất định giống như thạch vậy - đó là khi bạn biết bạn đã có thứ nước dùng gà tuyệt ngon bởi các chất dinh dưỡng từ xương gà đã tiết ra hết trong nước dùng rồi.

- Nước dùng gà có thể được trữ trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 4 ngày. Nếu làm nhiều bạn nên chia nhỏ và cất vào ngăn đá tủ lạnh để dùng trong vài tháng.

Nguồn https://afamily.vn/

Xương ức gà chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Xương ức gà là gì? Giá Xương ức gà bao nhiêu? Và nên mua Xương ức gà chất lượng ở đâu? Thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé! Hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây nha.

Tác giả:Mỹ Vy ( Nguyenhafood.vn)

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Xương ức gà

Mã SP: XUGCHV

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll