Nguyên Hà Food

0

DUCK CONFIT – TINH HOA ẨM THỰC PHÁP

DUCK CONFIT – TINH HOA ẨM THỰC PHÁP

Một mùa giáng sinh nữa lại gõ cửa, là khoảnh khắc để chúng ta tìm về những ngày yêu thương trong vòng tay ba mẹ, trong cái nôi gia đình lớn lao, là dịp để ta trao nhau những món qùa ý nghĩa cùng lời chúc tốt đẹp dành cho bạn bè và mọi người thân thương. Là ngày cả nhà quây quần bên mâm cỗ để cầu nguyện một năm hạnh phúc an lành. Nhưng những món ăn quen thuộc như gà tây, gan ngỗng đã làm bạn phát ngán. Vậy tại sao không cùng Nguyên Hà food tìm hiểu một món ăn hoàn toàn mới lạ ngon miệng mang tên “Duck Confit” – đùi vịt nấu mỡ.

ban-tiec-mua-giang-sinh-1

Duck Confit” là gì?

Duck Confit là một món rất nỗi tiếng ở nước Pháp, được biết đến trong thời kì thực phẩm khan hiếm đặc biệt là vào những ngày noel giá lạnh ở nước Pháp. "Confit" là đạo hàm của "Confire"trong tiếng Pháp còn có nghĩa là "Đặt thức ăn trong một chất lỏng sạch để giữ lâu".

Nhiều bạn hiểu nhầm “ Duck Confit” – đùi vịt nấu mỡ là món được nấu trong dầu mỡ giống như nóm chiên, rán. Nhưng không phải vậy chúng ta thường chiên thường ở nhiệt độ 163-232°C, còn món confit được thực hiện ở nhiệt độ khoảng 93°C. Trước khi nấu mỡ thịt vịt sẽ được ướp với ít muối và tiêu để miếng thịt thêm phần đậm đà và được đựng trong thùng chứa làm sao cho miếng thịt hoàn toàn chìm trong dầu mỡ, có thể tưởng tượng giống như xung quanh miếng thịt vịt có một bức tường bảo vệ không thể vượt qua.

vit-nau-mo-duck-confit-noel

 

Tại sao nên làm món“ Duck Confit” ?

Mục đích của Confit là giúp miếng thịt trở nên ngon hơn, mềm mại hơn. Điều đặc biệt của món “ Duck Confit” – đùi vịt nấu mỡ là kể từ lúc thức ăn được nấu đến lúc chín thì gần như là không có vi khuẩn nào có thể xâm nhập. Với món “ Duck Confit” – đùi vịt nấu mỡ bạn có thể bảo quản trong một thời gian rất dài, hết mùa giáng sinh bạn vẫn có thể ăn được. Món này thường bảo quản được vài tháng.

duck-confit-2

Mô tả:

Duck Confit là món Vịt nấu mỡ nổi tiếng theo kĩ thuật nấu ăn đặc trưng của người Pháp. Confit là một thuật ngữ nấu ăn khi thực phẩm được nấu chín trong mỡ, dầu hoặc nước đường (syrup) ở nhiệt độ thấp hơn so với chiên. Trong khi chiên thường ở nhiệt độ 163-232°C,  confit được thực hiện ở nhiệt độ khoảng 93°C.Trong ẩm thực hiện đại confit có nghĩa là nấu chậm trong dầu hoặc chất béo ở nhiệt độ thấp.

Video Chế Biến Đùi Vịt Nấu Mỡ : Youtube Nguyên Hà Food

đùi vịt nấu mỡ

Hình ảnh đùi vịt nấu mỡ được chụp tại Nguyên Hà Food.

Mua Đùi Vịt Nấu Mỡ - Confit Of Duck Leg Ở Đâu?

Đùi Vịt Nấu Mỡ - Confit Of Duck Leg nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà. Khi bạn còn đang thắc mắc về Đùi Vịt Nấu Mỡ - Confit Of Duck Leg nhập khẩu là gì? Giá Đùi Vịt Nấu Mỡ - Confit Of Duck Leg nhập khẩu và nên mua  Đùi Vịt Nấu Mỡ - Confit Of Duck Leg nhập khẩu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé Hoặc ghé trực tiếp địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đùi vịt nấu mỡ đút lò tại nhà / Nguồn: Nguyên Hà Food

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM THỊT VỊT TẠI ĐÂY

Chúc gia đình bạn có mùa giáng sinh ấp áp!

Xem thêm: Các Sản Phẩm Cho Mùa Giáng Sinh 

Bình luận

Scroll