Nguyên Hà Food

0

Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill

Đơn giá: 745.800 đ /Kg (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: DAUTNUYGGF

Khối lượng: 1.000 kg/Kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Midfield

Xuất xứ: Australia

Thời hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày đóng gói

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ 2 đến 5 độ C.

Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill Thông Tin Chi Tiết.


Đầu Thăn Ngoại Bò / Mắt Sườn / Ribeye Steak Là Gì?

Một trong những phần cắt được đánh giá cao nhất, mắt sườn không có xương hoặc vẫn còn xương sườn (trong trường hợp đó, nó thường được gọi là bít tết cao bồi). 

Và mặc dù xương có thể khiến việc điều hướng dao và nĩa của bạn khó khăn hơn, những việc gặm nhấm xương và mỡ giòn chắc chắn là phần tuyệt vời nhất của trải nghiệm ăn bít tết. 
Nói về điều này, chính lượng mỡ dồi dào đó, cả hai phần thịt lẫn trong thịt và bao quanh mép qua lớp mỡ trắng đã làm cho mắt sườn trở nên đậm đà và có hương vị đậm đà. 

Chúng không mềm tan chảy như dũa, nhưng ribeyes vừa đủ nhai để nhắc bạn lý do tại sao trải nghiệm của bạn với tư cách là một người ăn chay trường không kéo dài.

Hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như là: bít tết cao bồi, bít tết tomahawk không xương, bít tết Spencer, bít tết Delmonico.
Khi nào nên đặt hàng: Nếu bạn là người thích ăn thịt và muốn có trải nghiệm ăn thịt bò tốt nhất chúng tôi có thể và có sẵn nguồn cung cấp.

 

Giới Thiệu Về Tập Đoàn Midfield Australia

Tập đoàn Midfield có tầm nhìn kết hợp tài sản của The Union Station với di sản phong phú và điều kiện phát triển vượt trội để tạo ra nhiều loại thịt chất lượng vượt trội cho một thị trường sành điệu.
Thương hiệu sang trọng nhất của chúng tôi, Union Station bao gồm thịt bò và thịt cừu Úc cao cấp hảo hạng nhất. Cho ăn cỏ và cho ăn bổ sung khi cần thiết, những vết cắt hạng nhất này được trồng và xử lý theo khuôn khổ tạo điều kiện cho độ mềm và hương vị tối ưu. Được nuôi theo tiêu chuẩn cao nhất thế giới, sản phẩm của thương hiệu này được dành cho các nhà hàng năm sao và những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

 


Thương hiệu:

Midfield

 

Cam kết đảm bảo các thông tin về nguồn gốc chăn nuôi bò của trang trại Midfield.


Xuất xứ:
Úc


Quy cách:
~5kg/Khối

~21Kg/Thùng

 

Hình ảnh tem thùng đạt chúng nhận Halal và các thông tin chi tiết.


Hạn sử dụng:
3 tháng kể từ ngày sản xuất


Bảo quản:
-2 - 0 độ C

 


Cách chế biến: 
Các mắt sườn đều ở nhà trên lửa than, trong chảo gang hoặc dưới lò nướng đang la hét. Hàm lượng chất béo cao có nghĩa là, vâng, bạn có thể nấu chúng ở chế độ vừa phải mà thịt không bị dai.

Video Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill.


Hình Ảnh Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill Chụp tại Nguyên Hà Food

 

Hình ảnh Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill.

 

Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill Mua Ở Đâu

Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill là gì? Giá Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill bao nhiêu và nên mua Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé hoặc có thể ghé trực tiếp cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food tại địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.
 


Writing: huỳnh huy hòa official
 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Đầu Thăn Ngoại Úc YP GF 100 days - Rib Eye Black Angus Chill

Mã SP: DAUTNUYGGF

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll