Nguyên Hà Food

0

Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill

Đơn giá: 292.500 đ /Kg (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: LNVUC

Khối lượng: 1.000 kg/Kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Midfield

Xuất xứ: Australia

Thời hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày đóng gói

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ 0 đến 5 độ C.

Quy cách:
~5kg/Khối

~20kg/Thùng

Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill Thông Tin Chi Tiết.

Lõi Nạc Vai Bò Úc hay còn gọi Chóp vai được pha cắt từ vùng thịt giao giữa vai và cổ của con bò, ở giữa thăn có có một sợi gân mỏng, giòn và không dai. 
Thịt có có màu đỏ sẫm, phần thịt lõi vai mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau và ngọt thơm đặc trưng vị ngũ cốc; thịt lõi vai nạc bò không hề khô hay dai như thịt bò nội địa. 
Ngon nhất từ thăn vai bò vẫn là món Beef steak (Bò bít tết ) sốt với phô mai, rượu vang đỏ, sốt nấm hay sốt tiêu .v.v.v. kèm theo khi ăn bạn sẽ cảm thấy “mềm như bơ” và đặc biệt khi kèm thêm pate, khoai chiên, trứng ốp la và rau salad rau thì thật là ngon khó cưỡng.
Với những người thích ăn món nướng mà ngại lớp mỡ béo của ba chỉ, phần lõi nạc vai bò này nguyên liệu tuyệt vời, dù là nướng bỏ lò hay nướng trên bếp than cùng với nước sốt tiêu đen, sốt hàn quốc hay Bulgogi các loại rau sống hay nấm thì ngon không kém đâu.
Không cần phải tẩm ướp quá cầu kỳ, với thịt nạc lõi bò vai thái lát mỏng ướp thêm một chút muối biển và hạt tiêu xay dùng để xào, nấu phở, nhúng dấm hay nhúng lẩu thì “ngon ngất ngây” luôn nhé.
Chưa hết, lõi vai với hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt nó còn rất thích hợp để chế biến được nhiều món ngon cho thực đơn mỗi ngày như: bò hầm, bò kho....


Sản phẩm Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill đến từ thương hiệu Midfield chất lượng nổi tiếng trên thế giới.

 

Giới Thiệu Về Tập Đoàn Midfield Australia

Tập đoàn Midfield có tầm nhìn kết hợp tài sản của The Union Station với di sản phong phú và điều kiện phát triển vượt trội để tạo ra nhiều loại thịt chất lượng vượt trội cho một thị trường sành điệu.
Thương hiệu sang trọng nhất của chúng tôi, Union Station bao gồm thịt bò và thịt cừu Úc cao cấp hảo hạng nhất. Cho ăn cỏ và cho ăn bổ sung khi cần thiết, những vết cắt hạng nhất này được trồng và xử lý theo khuôn khổ tạo điều kiện cho độ mềm và hương vị tối ưu. Được nuôi theo tiêu chuẩn cao nhất thế giới, sản phẩm của thương hiệu này được dành cho các nhà hàng năm sao và những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

 


Thương hiệu:
Midfield


Xuất xứ:
Úc


Quy cách:
~5kg/Khối

~20kg/Thùng


Hạn sử dụng:
3 tháng kể từ ngày sản xuất


Bảo quản:
-2 - 5 độ C

 


Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill Tất cả các sản phẩm thịt bò của Midfield đều tuân thủ theo hướng dẫn nghiêm ngặt để phục vụ cho thị trường Halal trên toàn thế giới

Video Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster BladeYG Midfield Chill.

Hình Ảnh Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill Chụp tại Nguyên Hà Food

Hình ảnh Oyster Blade Trong Bao Bì Được Đóng Gói chi tiết cẩn thận.

Hình ảnh Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster BladeYG Midfield Chill.


Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill Mua Ở Đâu

Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill là gì? Giá Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill bao nhiêu và nên mua Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé hoặc có thể ghé trực tiếp cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food tại địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.
 


Writing: huỳnh huy hòa official
 

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill

Mã SP: LNVUC

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll