Nguyên Hà Food

0

Nguyên Hà Food Đạt Giấy Chứng Nhận VCA

Cùng Nguyên Hà Food Tìm Hiểu Về VCA

VCA Là Gì?


VCA là Tổ chức chứng nhận của Việt Nam được thành lập năm 2011, hoạt động trên cơ sở đăng ký với Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam (STAMEQ) và các tiêu chuẩn đối với tổ chức chứng nhận của diễn đàn công nhận quốc tế IAF. 
VCA Là Tổ chức chứng nhận hàng đầu Việt Nam về dịch vụ đánh giá chứng nhận cho doanh nghiệp, với đội ngũ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu chuẩn chất lượng. VCA đã cấp và duy trì chứng nhận phù hợp thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài. VCA tâm niệm “Thành công của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”

 

Chính sách chất lượng của VCA


“Trên nguyên tắc: công bằng, bảo mật, khách quan và hợp tác; VCA không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ của mình nhằm cung cấp các cơ hội cải tiến mang lại nhiều giá trị gia tăng nhất cho khách hàng của VCA bằng tính chuyên nghiệp cao.”


Hệ thống chứng nhận của VCA bao gồm:

  • Chứng nhận ISO 14001
  • Chứng nhận ISO 22000
  • Chứng nhận HACCP
  • Chứng nhận ISO 45001
  • Chứng nhận ISO/TS 16949
  • Chứng nhận ISO 9001

Giáy Chứng Nhận VCA của Nguyên Hà Food: 

 

chung-nhan-vca-nguyen-ha

Thực phẩm Nguyên Hà Food đã đạt được Giấy Chứng Nhận VCA, đảm bảo thực hiện Hệ Thống Quản Lý An Toàn Thực Phẩm

Như đã nói ở trên, VCA được hoạt động dựa trên cơ sở đăng ký với Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng (STAMEQ). Vậy, Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng (STAMEQ) chính xác là gì? Có nhiệm vụ và quyền hạn như nào?

 

Chức Năng Và Trách Nhiệm Của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng (STAMEQ)


Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (STAMEQ) là cơ quan trực thuộc Bộ Khoa học  và Công nghệ, thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng sản phẩm, hàng hoá. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng được quy định trong Quyết định số 08/2019/QĐ-TTg ngày 15 tháng 04 năm 2019.
Có nhiệm vụ và quyền hạn cụ thể trong vấn đề “Tư vấn, đánh giá các hệ thống quản lý chất lượng; quản lý hoạt động đào tạo chuyên gia đánh giá chứng nhận sản phẩm, chứng nhận hệ thống quản lý; cấp, đình chỉ hoặc hủy bỏ hiệu lực của giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đánh giá sự phù hợp, quyết định chỉ định tổ chức đánh giá sự phù hợp trong lĩnh vực được phân công quản lý theo quy định của pháp luật.”

 

Để rõ hơn, Quý Khách hàng có thể xem chi tiết tại Cổng thông tin chính thức của Tổng Cục theo hướng dẫn cụ thể dưới đây:

 

huong-dan-tra-cuu

Quý Khách Hàng vào trang chủ website chính thức của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng (STAMEQ), click vào mục " Quản lý chất lượng"

 

huong-dan-tra-cuu

Trang chủ website chính thức của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng (STAMEQ)

Click tiếp tục vào Danh mục: "Danh sách đăng ký", được chỉ định theo quy định của pháp luật, chọn "Danh sách Tổ chức chứng nhận đã đăng ký hoạt động chứng nhận theo quy định tại Nghị định số 107/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ".

 

huong-dan-tra-cuu

Trang chủ website chính thức của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng (STAMEQ)

Khi click vào, sẽ có mục xem chi tiết, quý khách hàng chỉ cần bấm vào và xem danh sách.

 

huong-dan-tra-cuu

 

Tải File danh sách tổ chức chứng nhận đã đăng ký hoạt động TẠI ĐÂY

 

Quý khách hàng tham khảo thêm các thông tin về các Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm

 

Nguồn tham khảo: 

https://tcvn.gov.vn/

https://vca.net.vn/

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

Bình luận

Scroll