Nguyên Hà Food

0

Có Bao Giờ Bạn Thắc Mắc Bò Ăn Cỏ Grass-Fed và Bò Ăn Ngũ Cốc Grain-Fed Khác Nhau Thế Nào?

Chất lượng đóng một vai trò quan trọng khi nói đến thịt và sức khỏe. Mọi người đều biết rằng bò được nuôi theo kiểu chăn thả tự nhiên trên những đồng cỏ bạt ngàn thì tốt hơn so với nuôi theo kiểu thông thường (nuôi nhốt công nghiệp với mật độ cao, không có khả năng di chuyển và ăn uống tự do). 

Nhưng sự khác nhau thực sự giữa những cách nuôi dưỡng này là gì? và có đáng để chi nhiều tiền hơn cho bò Grass-Fed hay Organic?


Lối sống ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ, không chỉ đối với con người mà với loài vật cũng thế, và như một hệ quả tất yếu của việc này, con vật dễ mắc bệnh và được điều trị bằng thuốc kháng sinh thường xuyên. 

Chúng được nuôi hoàn toàn bằng một loại ngũ cốc (grain) hỗn hợp để béo mập và cho năng suất cao hơn, từ đó gia tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi. 

Nhưng bù lại bò được ăn ngũ cốc (Grain-fed) sẽ cho miếng thịt béo, mềm và thơm ngậy mùi sữa, lúa mạch,.... 

Do đó, đối với quy trình chăn nuôi cao cấp, người ta sẽ áp dụng đồng thời cả 2 cách trên! Những con bò từ khi mới sinh sẽ được nuôi hoàn toàn bằng cỏ tự nhiên, sau đó khi đến tuổi lấy thịt, trước khoảng 100 ngày, bò sẽ được cho ăn hoàn toàn bằng ngũ cốc để thịt thật thơm và béo.

Các nghiên cứu cũng cho thấy, cỏ làm thức ăn chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh và các vitamin, đặc biệt là vitamin A. 

Do đó, bò ăn cỏ Grass-fed có thể dễ dàng nhận biết qua màu mỡ hơi ngả vàng (màu vàng ngà rất nhạt), còn bò nuôi bằng Grain-fed hoàn toàn sẽ có màu mỡ trắng rất rõ.

 


 Sự phong phú của các loại thịt trên thị trường hiện nay được phân loại bằng giá và bạn hoàn toàn có thể quyết định trả tiền cho một chất lượng tương xứng hay chọn cách được giảm giá bằng chính sức khoẻ của mình! 

Hiện tại đang có rất nhiều bàn luận tranh cãi so sánh về bò ăn cỏ và bò ngũ cốc. Người tiêu dùng có thể bắt gặp ngày càng nhiều loại thịt bò ăn cỏ bày bán trong các siêu thị đang cạnh tranh với thịt bò ngũ cốc. 

Vậy loại nào chiếm ưu việt hơn, mang lại chất lượng tốt hơn, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một chút kiến thức cho sự lựa chọn sử dụng loại nào tốt hơn nhé. 


Đầu tiên chúng ta sẽ đi vào định nghĩa cơ bản để giúp các bạn có thể hình dung được bò ăn cỏ là gì và bò ngũ cốc là gì nhé?



Dù loại thịt bò ăn cỏ có giá thành rẻ nhưng chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết trên để có thể lựa chọn được loại thịt phù hợp nhu cầu với gia đình mình nhé.
Hiện nay tại Nguyên Hà chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, Úc chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo các yêu cầu khắt khe về ATVSTP với giá cả cực ưu đãi.
Khi bạn còn đang thắc mắc về các loại sản phẩm thịt bò nhập khẩu là gì? giá cả thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

Các SẢn Phẩm Bò Tươi Luôn Luôn Cháy Hàng Mọi Muốn Trải Nghiệm Nguyên Cây Thì xem chi tiết và Order TẠI ĐÂY NHA Nhanh Tay Nào Cả Nhà Ơiii !!

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll