Nguyên Hà Food

0

Bảng Báo Giá Dòng Thịt Cừu Nhập Khẩu

Nguyên Hà Food gửi bảng giá bộ sản phẩm Dòng Thịt Cừu Nhập Khẩu
được cập nhật ngày 09/05/2023 cho Quý Khách Hàng.

 

bang-bao-gia-thit-cuu-dong-lanh

Bảng giá dòng sản phẩm thịt cừu nhập khẩu tại Nguyên Hà Food

 

files/bang-bao-gia-thit-cuu-dong-lanh

Bảng giá dòng sản phẩm thịt cừu nhập khẩu tại Nguyên Hà Food

 

Tải File Chi Tiết Bảng Báo Giá TẠI ĐÂY

 

Thông Tin Về Các Sản Phẩm Thịt Cừu Nhập Khẩu Tại Nguyên Hà Food

 

Vai Cừu Úc

 

Thịt vai cừu là bộ phận bao gồm phần trên của chân trước, bả vai, xương sườn 1 tới 5, và cổ.Do đây là phần vận động nhiều của cơ thể nên thịt có phần chắc hơn những phần khác. Vì thế, Thịt vai cũng có nhiều gân, mỡ và xương hơn.

thit-vai-cuu-uc-nhap-khau
Lát cắt vai cừu úc có xương

Trước khi sử dụng nên xả đông 30 – 40 phút. Không nên để thịt tan đá hoàn toàn mà miếng thịt phải còn hơi cứng để khi thái lát, cắt miếng sẽ dễ dàng hơn. Sau đó tẩm ướp gia vị và trong quá trình đợi gia vị ngấm đều thì thịt tan đá hết là vừa. Như vậy thịt vừa có độ dẻo dai, vừa giữ được hương vị tự nhiên nhất và không bị nát khi chế biến.

Để phù hợp với từng cách chế biến, như món vai cừu quay, thường được rút hết xương ra bọc cuộn chặt lại, hoặc nhồi thêm các nguyên liệu khác để tăng thêm sự phong phú trong cách chế biến.

 

Sườn Cừu Cắt Chuẩn

bang-bao-gia-thit-cuu-nhap-khau

Sườn cừu cắt chuẩn sau khi cắt ra từng miếng que sườn 

Sườn cừu là  một loại thực phẩm được nhiều khách hàng và nhà hàng ưa chuộng nhất bởi thịt cừu chứa nhiều chất dinh dưỡng giá trị cao tốt cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, sườn cừu còn có hương vị thơm ngon không thể nào có thể từ chối được.

Bẹ sườn cừu cắt chuẩn là phần thịt sườn cừu giữ nguyên phân đỉnh xương, bao gồm toàn bộ các phần gân, mỡ, màng gân sạch. Với những người yêu thích thịt cừu thì sườn cừu là phần thịt hấp dẫn nhất, phần thăn tròn như đồng xu bám trên dẻ xương sườn.

 

Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp

 

Sườn cừu lọc sạch ở phần thịt sườn cừu cắt chóp, lọc toàn bộ các phần gân, mỡ, màng gân. Với những ai yêu thích cừu thì đây là phần thịt làm say đắm tâm hồn yêu ẩm thực.
Sườn cừu cắt kiểu Pháp được coi là cách cắt đẹp nhất trong các kiểu cắt, nó được coi là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ những bàn tay khéo léo của những người đầu bếp chuyên nghiệp nhất. Nhờ vào kiểu cắt đẹp mắt này giúp cho thịt sườn cắt kiểu pháp luôn được thu hút và săn lùng trên thị trường.

bang-bao-gia-thit-cuu-nhap-khau

Phần sườn cừu được cắt lọc khéo léo trở thành nguyên liệu sang chảnh được săn lùng

 

Đùi Cừu

 

Đùi cừu là bộ phận vận động nhiều của con cừu nên thịt rất săn chắc, dai giòn và có vị ngọt đậm đà hơn hẳn các phần khác. Những món ăn từ thịt đùi cừu Úc dù là món hầm, hấp, nướng, sốt tiêu hay áp chảo đều mang đến mùi hương hấp dẫn, thơm ngon.

Tùy vào nhu cầu và theo từng món ăn khác nhau, đùi cừu được để nguyên  hoặc là tách lọc, rút phần xương và cuộn tròn lại.

bang-bao-gia-thit-cuu-nhap-khau
Thịt đùi cừu có vẻ ngoài khá giống với thịt bò nhưng nếu để ý kỹ thì thấy thịt cừu có kết cấu mịn, mềm, có độ đàn hồi cao và hơi dẻo.

 

Bắp Cừu

 

Bắp cừu Úc là phần thịt cừu được lấy từ phần dưới của chân con cừu và có thể từ chân trước (thân trước) hoặc chân sau (chân sau). Chân trước có thể bao gồm một phần của vai, cũng như một phần của chân, trong khi chân sau sẽ chỉ bao gồm một phần của chân sau.

bang-bao-gia-thit-cuu-nhap-khau
Thịt bắp cừu úc sẽ cung cấp đầy đủ hương vị cho món ăn khi được nấu chín hay hầm kĩ.

 

Cốt Lết Cừu

 

bang-bao-gia-thit-cuu-nhap-khau

Cốt lết cừu sau khi cắt lát theo từng khẩu phần ăn

Cốt lết cừu cũng gióng như cốt lết heo có hình dáng nhỏ, trung bình từ 1 đến 2kg. Sườn cốt lết cừu ( Lam Shortloin) hoặc được gọi với cái tên là Lamb Chops để chỉ phần thịt nằm trên xương sống của con cừu. Phần thịt này sau khi cắt lọc để lấy phần sườn cừu sẽ còn lại nó. Người ta cắt cốt lết cừu ra từng đoạn dài khoảng 20cm đến 30cm. Ở sườn cốt lết cừu được tách lọc bớt mỡ và gân, chỉ còn lại phần lớn là thịt bám vào sườn.

 

TÌM HIỂU THÊM VỀ CHỨNG NHẬN HALAL CỦA THỊT CỪU ÚC NHẬP KHẨU ĐANG CÓ TẠI NGUYÊN HÀ FOOD

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

Bình luận

Scroll