Nguyên Hà Food

0

Bảng Báo Giá Thực Phẩm Ấn Độ

Nguyên Hà Food cập nhật Bảng Giá Thực Phẩm Ấn Độ ngày 16/03/2024, kính gửi đến Quý Khách Hàng!

 

banggiagiaviando

Bảng giá mới cập nhật đầy đủ hình ảnh và thông tin dòng Thực Phẩm Ấn Độ
(Giá chưa bao gồm thuế VAT và phí)

Tải File Chi Tiết Bảng Báo Giá Mới TẠI ĐÂY

 

Thông tin chi tiết dòng Thực Phẩm Ấn Độ sẵn sàng phục vụ Quý Khách Hàng tại Nguyên Hà Food

 

Ấn Độ Là cái nôi của các loại gia vị, ẩm thực Ấn Độ luôn biến hóa khôn lường và đem đến cho chúng ta nhiều điều thú vị. Là nơi chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi Tôn giáo, nét đặc sắc này thể hiện rõ trong cách bày trí, màu sắc và và nguyên liệu của thực phẩm Ấn Độ.

Đặc điểm được biết đến nhiều nhất, chính là tất cả các sản phẩm phải tuyệt đối đảm bảo chứng nhận HALAL, tham khảo chi tiết về chứng nhận HALAL TẠI ĐÂY

 

am-thuc-an-do

Bữa ăn của người Ấn Độ đa dạng về màu sắc và gia vị

Nhắc đến Ẩm thực Ấn Độ, là nhắc đến vị đậm đà, sử dụng nhiều gia vị đặc trưng của Ấn mà ít được tìm thấy ở các nơi khác, không đơn giản chỉ là để tăng hương vị, mà còn nhằm mục đích chữa bệnh và tăng cường sức khỏe.

Bánh Roti Chapatti

Bánh Roti Chapatti là một loại bánh truyền thống trong ẩm thực Ấn Độ. Là 1 loại bánh mỏng, tròn và mềm, được làm từ bột mì và nước. Bánh Roti Chapatti xuất hiện trong hầu hết các bữa ăn của người Ấn Độ, cung cấp tinh bột chính cho bữa ăn.

 

Banh-chapatti

Dòng bánh mì truyền thống có mặt trong hầu hết bàn ăn của người Ấn./XEM CHI TIẾT

Spring Home Chapatti là một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất bánh mì và các sản phẩm thực phẩm Ấn Độ chất lượng cao. Bánh Roti Chapatti dễ dàng chế biến bằng cách làm nóng trên chảo hoặc lò nướng, ăn kèm cùng các món ăn mặn, mì xào, cà ri,...

 

Banh-chapatti

Bánh mì Chapatti Ấn Độ đóng gói 400gr/gói tiện lợi cho Quý Khách Hàng sử dụng/ XEM CHI TIẾT

 

Bột Hỗn Hợp Gia Vị Ấn Độ Cay Nóng Garam Masala

Garam Masala là một thuật ngữ rất phổ biến trong ẩm thực Ấn, nhưng Garam Masala là gì thì hẳn nhiều người vẫn chưa biết. Garam Masala là một loại hỗn hợp gia vị chủ yếu trong quá trình chế biến món ăn ở vùng Punjab, miền Bắc Ấn Độ. Từ “masala” có nghĩa là gia vị, “garam” là nóng. Garam Masala có thể hiểu đơn giản là hỗn hợp các gia vị nóng.

 

garam-masala

garam-masala

Hộp hỗn hợp gia vị cay nóng Garam Masala tại Nguyên Hà Food/XEM CHI TIẾT

Garam Masala được thêm vào các món ăn rất lâu trước khi phục vụ để tăng cường gia vị. Garam Masala cũng là gia vị tẩm ướp tuyệt vời cho thịt gà hoặc thịt bò.

Đây cũng là hỗn hợp gia vị được chế biến sẵn để cho vào nồi cà ri, không cần quá cầu kỳ mà vẫn tạo ra hương vị đặc trưng của cà ri Ấn, tạo ấn tượng cho người ăn về một món ăn nồng nàn ngay khi chạm vào đầu lưỡi cùng hậu vị mãi không phai.

 

Bột Gia Vị Ấn Độ Tandoori Masala

Tandoori masala là một hỗn hợp gia vị Ấn Độ bao gồm nhiều loại gia vị: thì là, rau mùi và nghệ nhưng có thể thay đổi một chút tùy theo từng công thức.

Tandoori masala được sử dụng rộng rãi với các món ăn như gà Tandoori . Trong món ăn này, gà được phủ một lớp hỗn hợp sữa chua nguyên chất và tandoori masala. Sau đó, gà được nướng trong lò tandoor (một dạng lò nướng truyền thống của Ấn Độ) ở nhiệt độ cao; khi chế biến theo cách này, thịt gà có bề ngoài màu hồng và hương vị thơm ngon.

 

tandoori-masala

tandoori-masala

Hộp gia vị Ấn Độ Tandoori masala tại Nguyên Hà Food/XEM CHI TIẾT

 

Hạt Mù Tạt Đen Ấn Độ Mustard Seed Black

Hạt mù tạt đen là loại có vị hăng nhất trong ba loại nhưng cũng ít phổ biến nhất. Đây là loại gia vị phổ biến trong nấu ăn của người Ấn Độ. 
Mustard Seeds nguyên hạt được kết hợp với giấm, nước canh, rượu, nước để tạo thành một hỗn hợp gia vị mù tạt chuẩn nhất. Loại gia vị này sẽ được dùng để ăn kèm với các món ăn như hải sản sống hoặc dùng để tẩm ướp với cá, thịt nướng hay dùng trong chế biến các món ăn.

hat-mua-tat-den-an-do

 

hat-mua-tat-den-an-do

Hạt mù tạt đen Ấn Độ đang có sẵn tại Nguyên Hà Food/XEM CHI TIẾT

Khi món ăn được kết hợp, chế biến cùng hạt mù tạt Ấn Độ sẽ hoàn hảo, ngon, chuẩn vị và hấp dẫn hơn. Tính cay nóng của loại hạt này làm món ăn đậm đà hơn.

/thuc-pham-an-do

Bộ ba gia vị đặc trưng của Ấn Độ.

Sắp tới, Nguyên Hà Food sẽ update liên tục các dòng sản phẩm mới của dòng Thực Phẩm Ấn Độ,Quý Khách Hàng cũng đón xem chi tiết các sản phẩm TẠI ĐÂY nhé!

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

 

 

 

 

Bình luận

Scroll