Nguyên Hà Food

0

Các Câu Hỏi Thường Gặp Về Dinh Dưỡng Thịt Bò

Tất cả chúng ta đều biết thịt bò có vị rất ngon nhưng bạn có biết rằng thịt bò cũng có thể tốt cho bạn không? 
Hãy xem một số câu trả lời cho những câu hỏi cấp bách nhất của bạn khi nói đến thịt bò và sức khỏe của bạn.


Có thể thưởng thức thịt bò thường xuyên như một phần của chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh không?

Chắc chắn rồi! Một khẩu phần thịt bò nặng 3 ounce có kích thước bằng một chiếc iPhone cung cấp hơn 10 chất dinh dưỡng thiết yếu bao gồm protein, sắt, kẽm và vitamin B12 và B6. 
Một khẩu phần thịt bò chứa khoảng một nửa Giá trị protein hàng ngày của bạn với trung bình khoảng 170 calo (và chỉ 150 calo cho một khẩu phần thịt bò nạc).


Tôi nên ăn bao nhiêu thịt bò trong một bữa ăn để đáp ứng nhu cầu protein hàng ngày?

Thịt bò là một lựa chọn giàu protein và là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để thưởng thức bất kỳ ngày nào và cho bất kỳ bữa ăn nào! 

Hướng dẫn chế độ ăn uống khuyến nghị người lớn nên ăn 5,5 ounce thực phẩm giàu protein, bao gồm cả thịt bò, mỗi ngày. 


Bạn có thể thưởng thức thịt bò vào bất kỳ bữa ăn nào trong ngày vì vậy việc kết hợp thịt bò vào nhiều bữa ăn khác nhau sẽ giúp bạn đáp ứng được Hướng dẫn chế độ ăn uống được khuyến nghị. 


Dưỡng chất thiết yếu trong thịt bò mang lại lợi ích gì cho cơ thể?

Protein chất lượng cao, giống như protein có trong thịt bò, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc duy trì cơ bắp, kiểm soát cân nặng và ngăn ngừa các bệnh mãn tính. 

Nghiên cứu cũng cho thấy sắt, kẽm và vitamin B có trong thịt bò đóng vai trò thiết yếu trong việc phát triển và duy trì khả năng nhận thức ở trẻ em và người lớn. 


Thịt bò mang lại cho tôi những lợi ích dinh dưỡng gì mà các loại protein khác không có?

Thịt bò là nguồn dinh dưỡng dồi dào trong một gói nhỏ hơn so với các loại thực phẩm giàu protein khác. 

Ngoài việc là một nguồn protein tuyệt vời, cần 8 ounce ức gà nấu chín để ăn cùng một lượng sắt như chỉ trong 3 ounce thịt bò và gần 7 lần (20 ounce) lượng thịt gà để có được lượng sắt tương tự. kẽm trong một khẩu phần thịt bò! 


Thịt bò làm từ cỏ có bổ dưỡng hơn thịt bò làm từ ngũ cốc không?

Trong khi thịt bò làm từ cỏ có xu hướng nạc hơn một chút thì cả thịt bò làm từ cỏ và thịt bò làm từ ngũ cốc đều là nguồn tự nhiên cung cấp hơn 10 chất dinh dưỡng thiết yếu bao gồm protein, sắt và kẽm. 

Tất cả gia súc, dù là cỏ hay ngũ cốc, đều dành phần lớn cuộc đời để ăn cỏ trên đồng cỏ và cung cấp thịt bò thơm ngon và bổ dưỡng. 


Ăn thịt bò có thể giúp cải thiện mức cholesterol không?

Vâng! Nghiên cứu cho thấy chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh cho tim bao gồm thịt bò nạc, thậm chí hàng ngày, sẽ cải thiện mức cholesterol. 

Khoảng một nửa lượng axit béo có trong thịt bò được gọi là axit béo không bão hòa đơn, cùng loại có trong dầu ô liu, và là một phần của chế độ ăn có lợi cho tim, có thể làm giảm mức cholesterol. 


Chế độ ăn dựa trên thực vật và protein có thể cung cấp lượng protein tương đương với thịt bò không?

Nhiều nguồn protein thực vật không chứa đủ lượng axit amin mà cơ thể bạn cần. Thịt bò cung cấp nhiều protein và chất dinh dưỡng với lượng calo ít hơn đáng kể so với protein thực vật. 
Một miếng bánh mì kẹp thịt bò nạc trung bình chứa khoảng 154 calo và 25 gam protein. Ngược lại, một miếng bánh burger chay có thể có lượng calo thấp hơn nhưng chỉ chứa 13 gam protein trong mỗi khẩu phần. 


Ăn thịt bò có gây ung thư không?

Ung thư là một căn bệnh phức tạp và hầu hết các nhà khoa học đều đồng ý rằng nhiều yếu tố, bao gồm cả lối sống và điều kiện môi trường, phải được xem xét khiến việc phân lập một loại thực phẩm duy nhất là nguyên nhân gây ung thư là không thực tế. 

Trên thực tế, bất chấp mọi khoản đầu tư được thực hiện vào nghiên cứu ung thư, không có một loại thực phẩm nào, kể cả thịt bò, được chứng minh là gây ra hoặc chữa khỏi bệnh ung thư. 


Chế độ ăn giàu protein có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe như tổn thương thận hoặc loãng xương không?

Không, đây chỉ là lầm tưởng phổ biến về protein. Ăn một chế độ ăn giàu protein thực sự có thể giúp mọi người giảm và duy trì cân nặng khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ quá trình trao đổi chất lành mạnh. 

Nghiên cứu cho thấy rằng ăn 25-30 gram protein trong mỗi bữa ăn là lý tưởng để mang lại lợi ích tối ưu cho cơ thể. 

 


Giới thiệu bộ sản phẩm thịt bò tươi vừa cập bến tại Nguyên Hà Food 

Tôi Muốn Mua Lẻ Thì Làm Như Thế Nào !!

Bạn đừng lo lắng chúng tôi sẽ cắt từng phần và có ưu đãi bán lẻ cho quý khách hàng trải nghiệm chỉ cần Quý Khách inbox cho Shop CLICK: "INBOX NGAY"

Các SẢn Phẩm Bò Tươi Luôn Luôn Cháy Hàng Mọi Muốn Trải Nghiệm Nguyên Cây Thì xem chi tiết và Order TẠI ĐÂY NHA Nhanh Tay Nào Cả Nhà Ơiii !!

 

 


Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll