Nguyên Hà Food

0

Thông Tin Bán Hàng Tháng 10 Năm 2023 Tại Nguyên Hà Food.

Danh Sách Dòng Sản Phẩm Của Nguyên Hà Food Đang Được Bán Tại Zalo: 

Nguyên Hà Food luôn có những chương trình bán hàng hấp dẫn mỗi ngày!

 

 

Bánh Xếp Mandu "Nhân Tôm" & "Nhân Nấm" Mang Hương Vị Sẽ Khuyến Nhiều Người Thích Thú.

 

Mandu là món bánh xếp truyền thống Hàn Quốc, giữ trọn hương vị thịt và rau bên trong, vỏ bánh mỏng hình gợn sóng độc đáo.

Bạn có thể Order và xem thêm các sản phẩm bánh Mandu TẠI ĐÂY

Sản phẩm cũng sử dụng vô cùng dễ dàng với nhiều cách chế biến khác nhau như:

  • Chiên giòn: cho một lượng dầu vừa đủ vào chảo. Đặt vào chảo bánh Mandu không cần rã đông, chiên bánh Mandu trong dầu sôi ở nhiệt độ 160 độ C – 170 độ C trong khoảng 5 phút đến khi vàng đều
  • Hấp: Cho vừa đủ nước vào nồi hấp và đun sôi khi nước sôi, cho bánh Mandu không cần rã đông vào nồi hấp trực tiếp trong khoảng 8 phút.
  • Nấu súp: dùng thịt hoặc hải sản để nấu nước dùng, cắt nhỏ rau củ, cho trực tiếp hỗn hợp rau củ cùng bánh Mandu không cần rã đông vào nước dùng đang sôi, nấu trong 6 phút là hoàn tất. Có thể thêm một số nguyên liệu khác theo ý thích.

Bạn có thể Order và xem thêm các sản phẩm bánh Mandu TẠI ĐÂY

 

Bánh Chapatti Ấn Độ Ngày 27/10/2023

 

banh-roti-chapatti

Bánh Chapatti truyền thống của ẩm thực Ấn Độ

Bánh Roti Ấn Độ Chapatti là một loại bánh truyền thống trong ẩm thực Ấn Độ. Là 1 loại bánh mỏng, tròn và mềm, được làm từ bột mì và nước. Bánh Roti Chapatti xuất hiện trong hầu hết các bữa ăn của người Ấn Độ, cung cấp tinh bột chính cho bữa ăn.

Chế biến dễ dàng bằng cách làm nóng bánh bằng chảo hoặc lò nướng, ăn nóng cùng mì xào, cà ri, các món ăn khác tùy thích,...

 

Dăm Bông Vai White Ham Ngày 26/10/2023

 

white-ham

Chế Biến Vô Vàn Món Ngon Với Dăm Bông Vai - White Ham Tại Nguyên Hà Food!


Dăm Bông Vai là loại thịt nguội cao cấp được làm từ thịt vai heo với da bao bên ngoài. Hương vị cực kỳ hấp dẫn với vị chua chua của thịt xông khói và béo ngậy của lớp da heo.

Không chỉ ăn cùng bánh mì, kẹp burger, dăm bông vai dễ dàng phù hợp chế biến nhiều món ăn ngon và hợp khẩu vị người Việt như pizza dăm bông, salad dăm bông, cơm chiên dăm bông,... thường được kết hợp cùng các loại rau củ, tạo nên món ăn nhiều màu sắc và hương vị.

 

Xúc Xích Hotdog Bò Ngày 24/10/2023

 

hot-dog-bo

Bữa Sáng Hứng Khởi Với Hotdog Bò Tại Nguyên Hà Food!
 

Món ăn biểu tượng của người Mỹ giờ đây đã được tìm thấy trên toàn thế giới, với nguyên liệu chính là bánh mì, xúc xích kèm rau và sốt.
Hãy nướng hotdog Bò , làm nóng bánh mì , kẹp cùng vài lát cà chua và xà lách, xịt thêm mù tạt và tương ớt, vậy là bạn đã có ngay bữa sáng nhanh gọn và cung cấp năng lượng bắt đầu một ngày mới!

 

Gù Bò Úc Ăn Ngũ Cốc (NEW) Ngày 23/10/2023

 

gu-bo-uc-cao-cap

Gù bò Úc ăn ngũ cốc cao cấp mới cập bến tại Nguyên Hà Food.

Nhắc đến thương hiệu Stanbroke Diamantina là nhắc đến dòng thịt bò chất lượng vượt trội với lịch sử hơn 100 năm, là một trong những thương hiệu sản xuất thịt bò tốt nhất tại Úc.
Phần thịt gù bò Úc với lớp mỡ và thịt đan xen theo tỷ lệ cân đối, giúp miếng thịt khi chế biến thơm ngon, không bị khô cũng như không gây ngấy, được xem là một trong những phần thịt ngon nhất của con bò.
Thích hợp để nướng, lẩu hay xào với rau củ, phần thịt khi vừa chín tới sẽ có độ giòn chứ không bị dai.

 

Bò Cao Cấp New zealand Prime Steer Sale Off 30% Chỉ Còn Vài Ngày Nữa Thôi Nha Cả Nhà Ngày 22/10/2023

Với combo bao gồm 1 phần striploin và 1 phần ribeye mỗi miếngg 250gr cho mọi người trải nghiệm sản phẩm thịt bò cao cấp từ thương hiệu Siver Farms.

Với khay 500gr bạn có thể làm được nhiều các miếng Beef steak mềm mọng nước từ 2 phần thịt này.

Để hiểu rõ hơn về 2 phần bò này bạn có thể xem chi tiết và Order TẠI ĐÂY

Gợi ý cho mọi người về các loại xốt ướp TẠI ĐÂY 

 

Pizza Pepperoni Đã Trở Thành Văn Hóa Ở Hoa Kỳ Điều Đặc Biệt Ở Loại Xúc Xích Khô Này Là Gì ? Ngày 21/10/2023

Pepperoni là một phiên bản salami có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được làm từ hỗn hợp thịt lợn và thịt bò ướp với Paprika hoặc các loại bột ớt khác.  
Paprika là loại gia vị nghiền được làm từ quả đỏ của một thứ lớn hơn và ngọt hơn của cây Capsicum annuum. còn được gọi là ớt chuông hay ớt ngọt. 

Thứ phổ biến nhất được dùng để làm paprika là ớt cà chua,đôi khi còn được cho thêm một số các thứ khác cay nồng hơn, ớt, và ớt cayenne.Ở nhiều ngôn ngữ khác trừ tiếng Anh, từ paprika được dùng để chỉ cả cây và quả làm nên loại gia vị này. 

Đặc trưng của Pepperoni là mềm, hơi ám khói và có màu đỏ tươi.Pepperoni cắt lát mỏng là một loại topping pizza được sử dụng phổ biến hàng đầu tại Hoa Kỳ.

 Bạn có Order thưởng thức bàn tiệc khai vị hoặc topping pizza TẠI ĐÂY

 

 

Bánh Xếp Hàn Quốc Bánh Của Mọi Nhà Ngày 20/10/2023

Bánh xếp Hàn Quốc là sự cân bằng giữa hương vị và sự tiện lợi trong ẩm thực Hàn Quốc.
Giờ đây, bạn có thể thưởng thức món ăn này tại Việt Nam hay đơn giản tại căn bếp của bạn. Với bộ sản phẩm bánh xếp tại Nguyên Hà Food sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của mình.

Order bánh xếp Hàn Quốc TẠI ĐÂY 

Với món ăn này bạn có thể Chiên giòn: cho một lượng dầu vừa đủ vào chảo. Đặt vào chảo bánh Mandu không cần rã đông, chiên bánh Mandu trong dầu sôi ở nhiệt độ 160 độ C – 170 độ C trong khoảng 5 phút đến khi vàng đều hoặc Hấp: Cho vừa đủ nước vào nồi hấp và đun sôi khi nước sôi, cho bánh Mandu không cần rã đông vào nồi hấp trực tiếp trong khoảng 8 phút.

Order bánh xếp Hàn Quốc TẠI ĐÂY 

 

 

Sản Phẩm Mới Xốt Salad Dressing Mè Rang Vị Mala Và Tỏi Kewpie Ngày 19/10/2023

Nước xốt mè rang vị tỏi, ớt và tiêu tứ xuyên không là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị mè rang béo ngậy, tỏi thơm và cay, ớt đầy kích thích, và tiêu tứ xuyên tạo sự độc đáo. 

Loại nước xốt này thường được sử dụng để gia vị và cải thiện hương vị cho nhiều món ăn, đặc biệt là các món ăn Trung Đông, món nướng, hoặc món hấp. 

Đối với những người yêu thích hương vị mạnh mẽ và cay nồng, nước xốt mè rang này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 


Order xốt TẠI ĐÂY


Để hiểu hơn về dòng xốt và nguồn ngốc Mala bạn có thể xem TẠI ĐÂY

 

Burger Tẩm Bột Ngày 18/10/2023

Nhân burger này khá đơn giản và dễ sử dụng, tiện lợi cho việc chế biến. Đây được xem là bữa sáng nhanh chóng cho cả gia đình.
Sản phẩm bảo quản dễ dàng ngăn đông tủ lạnh và sử dụng chỉ cần lấy số lượng vừa đủ và chiên giòn không cần rã đông.

Order xem chi tiết TẠI ĐÂY


Phô Mai Peta - Soft Peta Cheese Khiến Món Salad Của Bạn Trở Nên Hoàn Hảo Ngày 17/10/2023

Phô mai Köy có nguồn gốc từ vùng Anatolia ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi nó vẫn còn được tìm thấy cho đến ngày nay! Bạn có biết Köy có nghĩa là ngôi làng trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ? Nhiều ngôi làng Thổ Nhĩ Kỳ ở vùng Anatolia này khiến du khách và khách du lịch ngạc nhiên hàng ngày với pho mát tươi và ngon của họ.

Hoàn hảo trong món salad và trong nhiều món ăn, loại phô mai trắng sần sùi mềm này ít mặn hơn. Đối với đĩa hoàn hảo đó cùng với ô liu, cà chua, dưa chuột và ớt, Sahara Köy Cheese là sự lựa chọn tự nhiên.

Bạn có thể Order Phô Mai TẠI ĐÂY

 

Xúc Xích Sài Gòn Nippon Ham Ngày 16/10/2023

Xúc xích Sài Gòn xông khói vẫn giữ được vị thịt nguyên chất ngay cả sau khi chế biến. 100% thịt nạc heo xay nhuyễn ra tẩm gia vị đúng chuẩn vị.
Khi Order Xúc xích chỉ cần mua xúc xích về, có thể đem nướng xúc xích với lửa hồng lúc đó bạn sẽ cảm nhận được mùi xông khói bốc lên làm khơi gợi tâm hồn ăn uống.
Chấm Xúc Xích với mù tạt hoặc các loại nước xốt rồi cho vào miệng, một cảm giác không thể tả nổi, vị béo của thịt heo hòa quyện với vị the the của nước chấm mang lại cảm giác "thèm thuồng" không thể cưỡng nỗi.

Bạn có thể order và xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

 

Combo Buffet Ngày 14/10/2023

 

combo-buffet

Bữa tiệc Buffet cho bạn tha hồ lựa chọn món ăn ưa thích

Các sản phẩm đã được chế biến sẵn vô cùng tiện lợi, đủ mọi size tha hồ cho bạn lựa chọn!!!

Bộ ba dăm bông gà - dăm bông vuông và dăm bông da bao được cắt lát mỏng đều nhau, đóng gói 500gr vô cùng thuận tiện để sử dụng và bảo quản. Dòng xúc xích đức với đủ size từ mini 10gr/viên đến 50gr/ cây, phù hợp chế biến nhiều món trong bữa tiệc buffet, kết hợp cùng ba rọi heo xông khói cắt lát sẵn, làm món bacon cuộn xúc xích , đút lò hay chiên lên đều thơm ngon,...

BẤM NGAY VÀO MENU COMBO BUFFET ĐỂ CHỌN SẢN PHẨM NHÉ!

 

Bộ Sản Phẩm NGP Nipponham Với Công Thức Vượt Trội Ngày 13/10/2023 

Xúc xích Đức Xông khói là món ăn tuy đơn giản nhưng đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ mang hơi thở ẩm thực du nhập từ Đức nhưng vẫn giữ trọn hương vị thơm ngon, giòn dai và giàu dinh dưỡng.
Thịt ba rọi xông khói được cắt lát và đóng gói rất tiện lợi, mua về bạn có thể áp chảo, nướng ăn kèm bánh mì. Nếu muốn đậm đà, cầu kỳ hơn thì có thể kết hợp với rất nhiều thực phẩm khác như: ba rọi cuộn rau chiên vàng, ba rọi cuộn tôm nướng, ba rọi cuộn phô mai…

Sau khi chế biến thịt xông khói sẽ trở nên “vô đối” làm cho bạn ngất ngây về độ ngon.

Bạn có thể  Order bộ NGP TẠI ĐÂY

 

Nguyên Liệu Cho Món Bánh Đồng Xu Ngày 12/10/2023

 

banh-dong-xu-pho-mai

Nguyên liệu quyết định cho món bánh đồng xu nhân phô mai

Tìm Kiếm Nguyên Liệu Tạo Nên Loại Bánh Đang "Gây Bão" - Bánh Đồng Xu Phô Mai Ngay Tại Nguyên Hà Food!
Phô Mai Mozzarella quá nổi tiếng với độ kéo sợi, thơm béo khi được làm nóng chảy. Hãy thử thêm vị phô mai Mozzarella mix Cheddar, tăng thêm độ đậm đà béo bùi cho món bánh.

 

Thực Đơn A La Carte Dành Cho Xúc Xích Ngày 11/10/2023

 

xuc-xich-a-la-carte

Menu a la cart cho Quý Khách Hàng lựa chọn khi ghé Nguyên Hà Food

Tưng Bừng Mùa Lễ Hội Với Thực Đơn A la carte Dành Cho Xúc Xích!!!
Quy tụ các nền ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới, với xúc xích xông khói Hickory Pháp cay thơm, xúc xích Cumberland Anh đặc trưng vị cay nồng, hay Xúc xích Tiệp Klobasa với mùi thơm khói nhẹ,...

Bấm VÀO ĐÂY để cùng lựa chọn nhé!

 

Bộ Sưu Tập Phô Mai Ăn Liền Ngày 10/10/2023

 

pho-mai-an-lien

Bữa tiệc buffet phô mai ăn liền tại Nguyên Hà Food

Các sản phẩm phô mai ăn liền với đóng gói nhỏ 100gr- 250gr phù hợp cho việc sử dụng và bảo quản, cũng như Quý Khách Hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc thử các vị phô mai khác nhau tùy thích.

 

pho-mai-an-lien

Bấm TẠI ĐÂY để vào lựa chọn loại phô mai bạn muốn

 

Chả Giò Cầu Tre Ngày 09/10/2023

 

cha-gio-cau-tre

Bộ đôi chả giò Cầu Tre nhâm nhi nóng hổi cho ngày mưa 

Thưởng Thức Hương Vị Truyền Thống Thơm Ngon, Giòn Rụm Với Bộ Đôi Chả Giò Cầu Tre Tại Nguyên Hà Food!
Chả giò nhân thịt và chả giò nhân tôm & thịt, với phần nhân đầy được cắt hạt lựu, để mỗi lần cắn là mỗi lần cảm nhận sự hài hòa giữa vỏ mỏng giòn, nhân thịt, tôm từng thớ tươi ngọt. Chế biến dễ dàng với chiên trong 5-7 phút, để ráo dầu là sử dụng được ngay với cơm, bún, rau sống ăn kèm cùng bát nước chấm phô mai cay Kewpie cay cay ngọt ngọt beo béo.

 

Topping Ngập Tràn Với Xúc Xích Smoked Pepperoni

Pepperoni là một phiên bản salami có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được làm từ hỗn hợp thịt lợn và thịt bò ướp với Paprika hoặc các loại bột ớt khác. 

Điều đặc biệt trong loại xúc xích này là ớt Paprika là loại gia vị nghiền được làm từ quả đỏ của một thứ lớn hơn và ngọt hơn hay còn được gọi là ớt chuông hay ớt ngọt. 

Bạn có thể order xúc xích Smoke Pepperoni TẠI ĐÂY

Đặc trưng của Pepperoni là mềm, hơi ám khói và có màu đỏ tươi.Pepperoni cắt lát mỏng là một loại topping pizza được sử dụng phổ biến hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Rất dễ nhầm lẫn với Smoke Chorizo, Pepperoni thường có kích thước bán kính to hơn.

Bạn có thể order xúc xích Smoke Pepperoni TẠI ĐÂY

 

 

"Parma Ham" Ông Vua Bàn Ăn "Charcuterie Boards"

Parma Ham là một sản phẩm của một quá trình lâu dài và siêng năng. Bốn yếu tố rất cần thiết cho việc sản xuất của dăm bông khô: "Thịt heo, muối, không khí và thời gian".

Để làm ra một phần thịt heo muối nguyên chất và để giữ cho thịt có vị ngọt và dai thì đòi hỏi các bác thợ phải có độ tỉ mỉ rất cao.

Vì thế mà thịt trở nên mềm mại và có hương thơm đặc biệt. Ăn vào có vị chua chua tương tự như vị chua của nem chua.

Gợi ý xem thêm để hiểu bàn ăn Charcuterie Boards là gì ? Xem ngay TẠI ĐÂY

Bạn có thể Order dăm bông khô ngay TẠI ĐÂY

 

 

Sản Phẩm Thịt Hun Khói Cắt Lát Sẵn Tiện Hơn Bao Giờ Hết

Với Bò Tẩm Tiêu Xông Khói: Bò Tẩm tiêu nướng hồng đào là một món ăn vô cùng đặc biệt. Thăn bò sạch được tẩm gia vị, tẩm một lớp tiêu phía ngoài. Đem đi nướng lên. Sản phẩm sau khi nướng phải chín ở bên ngoài, những vẫn giữ được Hồng đào. Khi ăn, cảm giác được vị ngọt của thịt, cay và thơm của tiêu. Quá tuyệt vời.

Thăn Heo Xông Khói: là phần thịt heo được lấy từ phần bắp thịt Psoas maior, nằm phía ngoài chạy dọc phần cột sống của con heo. Đây là phần thịt rất đặc biệt vì nó có chức năng giữ dạng thẳng cho động vật và không di chuyển nhiều nên chúng săn chắc và ngon.

Xúc Xích Mortadella: Mortadella (cắt lát) được làm từ thịt heo ngon nhất xay trộn với mỡ heo cắt hạt lựu. Sau đó được đem dồn vào ruột heo và đem nấu lên ở nhiệt độ 90°C trong khoảng 24 giờ đồng hồ để có được thành phẩm tuyệt vời mà các bạn đã thấy trong hình. Xúc xích Mortadella sau khi được nấu lên giữ nguyên vẹn độ ngọt của thịt, mềm mềm, béo béo.

Bạn có thể order từng loại ngay TẠI ĐÂY

Một bộ sản phẩm tiện lợi, chất lượng, được ăn kèm với salad và bánh mì, phô mai nhé. Một sản phẩm khai vị tuyệt vời cho các bữa ăn sáng hoặc buffet.

 

Bánh Mì "HOTDOG" Tượng Đài Của Thế Giới Đồ Ăn Nhanh

Hot dog là một loại đồ ăn nhanh của Mỹ và trở nên phổ biến trên toàn thế giới. 

Bánh mì kẹp xúc xích, thường có thêm mù tạt, nước sốt cà chua, hành, mayonnaise, gia vị có thể có hoặc không có dưa cải chua Đức (sauerkraut).

Cây xúc xích là thành phần quan trọng tạo nên một phần bánh mì Hotdog ngon.

Nguyên Hà Food giới thiệu bộ 3 sản phẩm thích hợp cho món bánh mì Hotdog.

Mọi người Order Xúc xích Chipo TẠI ĐÂY 

Kèm với bộ xúc xích Farít & Đức NGP cho các món hấp, chiên,....

 

Mọi người Order Xúc xích TẠI ĐÂY

 

 

"White Ham" Hay "Torchon Ham" Bạn Chọn Phần Nào?

Với bộ Sản phẩm "WhiteHam" Hay "TorchonHam"  vô cùng đơn giản, tiện lợi,dùng ngay với salad và bánh mì. Khuyên dùng cho menu ăn sáng hoặc buffet tại các nhà hàng khách sạn.

Bộ sản phẩm đang được "Sale Off 9%" với nhiều quy cách khác nhau như: nguyên khối và cắt lát.

Bạn có thể order ngay tại Nguyên Hà Food đang được sale Off 9% TẠI ĐÂY

Bạn có thể order ngay tại Nguyên Hà Food đang được sale Off 9% TẠI ĐÂY

 

Bạn Có Muốn Thưởng Thức Một Phần Thịt Ham Được Yêu Thích Nhất Tại Nguyên Hà Food Không?

Đây là TOP 3 phần thịt ăn ngay hoặc làm nóng để thưởng thức, được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Bộ 3 Sản phẩm bạn có thể sử dụng ăn kèm salad, uống kèm b.e.e.r, party,....

 

Order ngay cho mình 1 phần ngay TẠI ĐÂY

Thỏa sức trang trí món ăn tại nhà và chụp những tầm hình ưng ý nhất.

 

 

 

Nước Cốt Xương Cô Đặc Nipponham "Tiết Kiệm Hơn - Nguyên Chất Hơn" 

Bí Quyết Nấu Ăn Ngon Hơn Mỗi Ngày Cùng "Nguyên Hà Food"

Sản phẩm vừa là gia vị kích thích vị giác tuyệt vời cho các bé, vừa là gia vị thơm ngon, hấp dẫn trong nấu lẩu, nấu canh cho cả gia đình, giúp nước dùng của bạn ngon ngọt đậm vị mà lại không mất nhiều thời gian cho việc ninh xương như thông thường, mang lại sức khỏe của bé và cả gia đình bạn.

Để sử dụng nước cốt bạn chỉ cần đun nóng nước cốt cho đến khi tan chảy. Thêm nước vào theo tỷ lệ được khuyên dùng là là 9:1 và tùy thuộc vào món ăn. Ăn kèm với các nguyên liệu khác như mỳ hoặc rau củ.

Bạn có thể Order xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

ĐÓN CHỜ CÁC SẢN PHẨM SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT HÀNG NGÀY SỚM NHẤT NHA @@

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll