Nguyên Hà Food

0

Tổng Hợp Siêu Ưu Đãi Tháng 03 Tại Nguyên Hà Food

sieu-uu-dai-thang

*****MENU SALE OFF*****

 

Săn Sale Sốc:

KHUYẾN MÃI 15% BÁNH MỰC TẨM BỘT

GIẢM GIÁ BỘ ĐÔI CÁ BASA 15%

SƯỜN CỪU CẮT KIỂU PHÁP CAP OFF ƯU ĐÃI 9%

BÁNH XẾP MANDU NHÂN HẢI SẢN SALE OFF 7%

DEAL CHƯA TỪNG CÓ - HÁ CẢO MỰC ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%

SALE OFF 15% SỐT NẤM CỤC TRUFFLE

SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM MLEKO ƯU ĐÃI 7%

KHOAI TÂY 3/8 MYDIBEL GIẢM SÂU 20%

PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO SỢI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 15%

GÀ TẨM BỘT KARAAGE SALE OFF 7%

 

Khuyến Mãi Deal Chồng Deal Giảm Giá Loạt Combo: 

COMBO ĐẦU THĂN NGOẠI BÒ ÚC & ĐUÔI THĂN NGOẠI BÒ NEW ZEALAND 15%

COMBO THỊT CUA GIẢM THÊM 7%

GIẢM GIÁ 7% FILE CÁ HỒI CẮT 5 KHAY TẶNG KÈM GỪNG TƯƠI MUỐI 

FILE CÁ HỒI CẮT 8 KHAY ƯU ĐÃI 7%

BỘ ĐÔI TÔM THẺ XỐT THOUSAND SALE OFF 7%

ƯU ĐÃI 7% COUPLE TÔM THẺ XỐT PHÔ MAI CAY 

COMBO BÒ ÚC 3 MÓN KHUYẾN MÃI 15%

 

 SĂN SALE SỐC

 

Khuyến Mãi 15% Sản Phẩm Bánh Mực Tẩm Bột

 

burger-muc

Ưu đãi đặc biệt hôm nay cho món bánh mực tẩm bột - burger mực tại Nguyên Hà Food

Cùng Nguyên Hà Food thưởng thức hương vị biển cả trong chiếc burger Mực "bự chà bá" .

Mực được làm nhuyễn, nêm sẵn gia vị, chỉ cần chiên trong vòng 10 - 15 phút là bạn đó có ngay chiếc burger vàng ruộm, bên ngoài giòn rụm, bên trong vẫn mềm ẩm không bị khô.

 

Giảm Giá Bộ Đôi Sản Phẩm Cá Basa 15%

 

ca-basa-khuyen-mai

Chương trình khuyến mãi đang diễn ra ngay tại Nguyên Hà Food

Cá basa thuộc họ cá trắng, giàu protein chất lượng cao và không nhiều calo, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng tuổi thọ và giảm nguy cơ mắc bệnh tim,....

 

Cá Basa Cắt Khoanh Gói 1KG

 

ca-basa-khuyen-mai

Cá basa sau khi được làm sạch, đem đi cắt khoanh, bỏ đầu, khi sử dụng dễ dàng chế biến tẩm ướp sơ chế luôn, mà không mất nhiều thời gian cho công đoạn làm sạch. Chế biến nhiều món ăn ngon với cá basa cắt khoanh như cá basa cắt khoanh kho tộ, cá basa cắt khoanh sốt cà chua, cá basa cắt khoanh kho thơm, ...

 

Cá Basa File Tẩm Sả Ớt

 

ca-basa-phi-le

Cá basa phi lê tẩm sả ớt chiên giòn vàng rụm, thơm ngon khó cưỡng

Cá Basa File Tẩm Sả Ớt được chế biến ướp gia vị sẵn, mang đến hương vị thơm ngon, vẫn giữ nguyên dinh dưỡng, giúp việc bếp núc thêm thuận tiện và không mất nhiều thời gian để chế biến. Mua về chỉ cần mở bịch và đem đi chiên chín vàng là sử dụng được ngay.

 

Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp Ưu Đãi 9%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-suon-cuu

Được đóng gói 2 bẹ/ gói, chỉ tầm khoảng ~1kg/gói, phù hợp với từng khẩu phần bữa ăn trong gia đình

Sườn cừu cắt kiểu pháp cap off là bẹ sườn được lọc sạch gân mơ, màng thịt, sau khi lọc, sườn cừu cắt kiểu pháp cap off đảm bảo là phần thịt 3 nhất: Ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.

Xuất hiện nhiều trong các nhà hàng - khách sạn sang trọng, sườn cừu cắt kiểu Pháp ngon nhất là làm món nướng tẩm lá thyme, rosemarry ăn kèm sốt tiêu đen hoặc hầm với rượu vang, khoai tây.

 

Deal Chưa Từng Có - Há Cảo Mực Ưu Đãi Lên Đến 50%

 

ha-cao-muc

Giảm giá mạnh nhất từ trước đến nay - mua Há Cảo Mực chỉ còn nửa giá

Lớp vỏ há cảo được nhào trộn từ bột mì và nước mực, tạo nên màu đen huyền bí và bắt mắt, nâng tầm chiếc bánh há cảo, cắn vào nhân mực trắng nõn, tươi ngon và mềm ẩm.

Ghé Nguyên Hà Food dịp này để tận hưởng sale sập sàn, mua há cảo mực chỉ với nửa giá!!!

 

Bánh Xếp Mandu Nhân Hải Sản Sale Off 7%

 

banh-xep-mandu-nhan-hai-san

Bánh xếp Mandu nhân hải sản gói lớn sale off tại Nguyên Hà Food

Bánh xếp Mandu nhân hải sảnlà món bánh truyền thống của Hàn Quốc với lớp vỏ mỏng gợn sóng đẹp mắt bên ngoài, cùng nhân hải sản và rau củ tươi ngon, đậm đà bên trong. Bánh có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau tùy theo khẩu vị.

  • Chiên giòn: cho một lượng dầu vừa đủ vào chảo. Đặt vào chảo bánh Mandu không cần rã đông, chiên bánh Mandu trong dầu sôi ở nhiệt độ 160 độ C – 170 độ C trong khoảng 5 phút đến khi vàng đều
  • Hấp: Cho vừa đủ nước vào nồi hấp và đun sôi khi nước sôi, cho bánh Mandu không cần rã đông vào nồi hấp trực tiếp trong khoảng 8 phút.
  • Nấu súp: dùng thịt hoặc hải sản để nấu nước dùng, cắt nhỏ rau củ, cho trực tiếp hỗn hợp rau củ cùng bánh Mandu không cần rã đông vào nước dùng đang sôi, nấu trong 6 phút là hoàn tất. Có thể thêm một số nguyên liệu khác theo ý thích.

 

Sale Off 15% Sốt Nấm Cục Truffle

 

ctkm-thang-3

"Nấm quý tộc" nổi tiếng trong nền ẩm thực Châu Âu lâu đời.

Nấm Truffle đắt đỏ không chỉ bởi sự quý hiếm, hương vị độc đáo mà phần lớn còn phụ thuộc vào hàm lượng dinh dưỡng bên trong. Trong loại nấm này có chứa nhiều các Protein, Carbs, các Axit béo bão hòa và không bão hòa, chất xơ, Vitamin C và các khoáng chất cần thiết cho một cơ thể phát triển khỏe mạnh. Từ đó cung cấp cho cơ thể một sự miễn dịch toàn diện, tăng cường thêm sức đề kháng để hạn chế những virus gây bệnh. 

Sốt nấm cục/Sốt Nấm Truffle là sự lựa chọn hoàn hảo cho món khai vị nhanh và ngon, chỉ cần làm nóng sốt nấm truffle trong chảo trên phết lên bánh mì nướng hay dùng kèm với các loại pasta yêu thích của bạn, làm sốt cho các món thịt, cá,…là bạn đã có một bữa ăn dinh dưỡng.

Sốt nấm cục/Sốt Nấm Truffle thường dùng chế biến các món ăn như Pizza, nui, mì Ý và các món ăn khác. Sốt nấm Truffle có thể phết lên bánh mì, trộn salad, hay chế biến món sò điệp nướng, khi làm nóng lên, dậy mùi thơm của nấm và biến món ăn của bạn trở nên hoàn hảo.

 

Sữa Tươi Nguyên Kem Mleko Ưu Đãi 7%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-sua-tuoi

Sữa tươi nguyên kem tiệt trùng Mleko Zambrowskie hộp 1L đang được sale off tại Nguyên Hà Food

Sữa tươi nguyên kem tiệt trùng Mleko Zambrowskie hộp 1Lit với nguồn sữa chất lượng cao được chăn thả tự nhiên trên cánh đồng cỏ Ba Lan xinh đẹp cùng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu. Sản phẩm là nguồn protein, canxi, vitam D cùng các khoáng chất thiết yếu giúp cung cấp năng lượng, hỗ trợ phát triển chiều cao.

Sản phẩm đạt chứng nhận HALAL đảm bảo nguồn cung cấp sữa cho cộng đồng người Hồi Giáo trên toàn thế giới.

 

Khoai Tây 3/8 Mydibel Giảm Sâu 20%

 

khoai-tay-mydibel

Khoai tây chiên kiểu Bỉ cắt sẵn và đông lạnh

Sản phẩm khoai tây đông lạnh mang thương hiệu Mydibel được nhập khẩu từ Bỉ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tới tay người tiêu dùng. Sợi khoai với bề ngang dài  10mm sẽ mang cho bạn cảm giác sợi khoai được giòn từ bên ngoài nhưng lại không bị rỗng ở bên trong sau khi chiên hoặc nướng.
Sản phẩm được đóng gói với quy cách là 2.5kg thích hợp cho khách hàng kinh doanh quán ăn, nhà hàng. Sản phẩm không biến đổi gen và có thể sử dụng cho những người ăn chay, khách hàng kinh doanh có thể an tâm cho các thực khách của mình

Ngay hôm nay, khi Quý Khách Hàng order tại Nguyên Hà Food, nhận ngay ưu đãi giảm 20% trực tiếp từ chúng tôi, nhanh tay để không bỏ lỡ sale sốc dịp này nhé!

 

Gà Tẩm Bột Karagge CP Sale Off 7%

 

GA-KARAGGE-CHIEN

Gà Tẩm Bột Karagge Đang Có CTKM Sale Off 7% Tại Nguyên Hà Food

Gà tẩm bột Karaage là món ăn đặc trưng của Nhật Bản, được làm từ thịt gà phủ bột chiên (bột lúa mì, bột khoai tây, bột gạo,...), gà Karaage đến từ thương hiệu CP nổi tiếng Việt Nam, được chế biến sẵn, đóng theo gói 1kg, dễ dàng chế biến tại nhà , chỉ cần  chiên giòn lên là sử dụng được ngay. Đặc trưng lớp bột phủ thơm giòn, khi chiên nóng lên cắn vào miệng giòn tàn, hương thơm hấp dẫn. Là món ăn không thể bỏ qua trong menu của tín đồ ghiền gà được nhé!

Ghé ngay Nguyên Hà Food để tận hưởng sản phẩm ưu đãi ngay hôm nay!

Bỏ ngay sản phẩm vào giỏ hàng liền nhé Quý Khách ơi!

 

Phô Mai Mozzarella Bào Sợi Giảm Giá 15%

 

khuyen-mai-mozzarella

Chương trình giảm giá 15% chỉ áp dụng trong tháng 3/2024, Quý Khách Hàng lưu ý ghé lấy nhận ưu đãi nhen!

Phô mai mozzarella là nguyên liệu nấu ăn phổ biến nhất hiện nay, thường xuyên góp mặt trong nhiều món ăn hot như pizza, cheese tokbokki, gà cay phủ phô mai, mì ý,....Chỉ cần rắc một chút lên trên bề mặt thì mọi món ăn cũng đều trở nên béo thơm và hấp dẫn hơn. 
Phô mai Mozzarella là sản phẩm lên men được chế biến từ sữa, sử dụng nhiều cho những món ăn. Sợi phô mai kéo dài mang theo độ thơm béo chắc chắn sẽ khiến các bạn càng ăn càng say mê.
Sản phẩm có độ tan chảy và có thể kéo dài, rất nhẹ màu khi nấu, không bị quá nồng vị sữa, màu vàng nhạt, khá mềm, dễ tan chảy.
Đóng gói bịch 1kg và được bào sợi sẵn giúp bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản.

 

KHUYẾN MÃI DEAL CHỒNG DEAL

 

Tham khảo ngay các chương trình khuyến mãi nóng hổi dành riêng cho combo: Khi lựa chọn các combo, Quý Khách Hàng sẽ mua được sản phẩm với mức giá tối ưu. Không chỉ vậy, trong tháng 3 này, ưu đãi ĐA TẦNG với các chương trình giảm giá thêm cho các combo có sẵn tại Nguyên Hà Food.

 

Combo Đầu Thăn Ngoại Bò Úc & Đuôi Thăn Ngoại Bò New Zealand

Combo Bao Gồm

  • 500gr / 5 miếng Đuôi Thăn Ngoại Bò New zealand 
  • 500gr / 5 miếng Thịt Đầu Thăn Ngoại Bò Úc

Giá gốc 325,000vnđ giảm còn 292.500vnđ  ( Tiết kiệm 10% Khi Order Combo )

Ưu Đãi Tháng 3 Áp dụng từ: "1/3/2024 - 31/3/2024" Sale Off Thêm 15% Chỉ Còn 248.625vnđ

Order ngay TẠI ĐÂY

Order ngay TẠI ĐÂY

Combo Thịt Cua Giảm Giá 7%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-3

Combo thịt cua tách vỏ sẵn dễ dàng chế biến nhiều món ăn 

Cua biển không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng bổ ích từ chất béo, selenium, protein, canxi, sắt và một số loại vitamin như vitamin B và B12, mà còn chứa Omega 3 hỗ trợ tim mạch, tái tạo hồng cầu và đẩy nhanh quá trình trao đổi các chất axit amin trong cơ thể.
Sản phẩm đã được tách lọc cẩn thận, chỉ giữ lại phần thịt thân/thịt càng cua, tùy theo nhu cầu và sở thích mà quý khách hàng lựa chọn.
Thuận tiện và không mất thời gian trong công đoạn sơ chế nguyên liệu, phù hợp với nhiều món ăn được người Việt ưa thích như : Miến xào cua, súp cua, salad, bún, hủ tiếu,...

Trong 1 Combo thịt cua bao gồm:

  • 2 Hộp Thân Cua 454gr/Hộp
  • 1 Hộp Càng Cua 454gr/Hộp

CLICK MUA NGAY COMBO THỊT CUA

 

File Cá Hồi Cắt 5 Khay Vừa Giảm 7% Vừa Tặng Kèm Gừng Tươi Muối

 

7%

Mua File cá hồi cắt 5 khay( ~2kg), vừa được kèm gừng muối, vừa được ưu đãi 7%

Cá hồi là một loại cá rất tốt và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ, trẻ bị hen suyễn và phụ nữ mang thai.
Cá hồi tươi là loại thịt tươi cung cấp nhiều lợi ích, một chế độ ăn giàu omega-3 axit béo không bão hòa. Chất này có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol (Chất béo gây xơ cứng động mạch) trong máu, giúp ngăn chặn và chống lại bệnh đau tim và đột quỵ. Omega-3 còn giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư và viêm khớp và cải thiện chức năng nhận thức.
Ngoài ra, cá hồi còn chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng khác như: Protein, canxi, photpho và vitamin D.

Hiện tại, khi mua cá hồi file tươi Nauy tại Nguyên Hà Food, bên cạnh được ưu đãi giảm giá 7% cho sản phẩm, Quý Khách Hàng còn nhận được thêm 300gr gừng tươi muối (gừng hồng), nhanh tay để nhận ưu đãi!

 

File Cá Hồi Cắt 8 khay Sale Off 7%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-3

File cá hồi Tươi Nauy 8 Khay ( ~ 1,8- 2,2Kg) tại Nguyên Hà Food

Mỗi miếng cá file, được cắt chia đều thành 8 khay, tương ứng mỗi khay ~250gr, thích hợp với từng khẩu phần ăn ở gia đình, được hút chân không bảo quản kín.

 

Bộ Đôi Tôm Thẻ Xốt Thousand Sale Off 7%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-3

Một sự kết hợp tuyệt với giữa tôm và dòng xốt chấm hải sản đỉnh cao.

Tôm thẻ nguyên con CP được ưa chuộng với lớp vỏ mỏng, đem lại sự thuận tiện trong quá trình sơ chế phần thịt tôm. Lớp vỏ mỏng giúp các bà mẹ có thể lột tôm dễ dàng mà không phải mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt tôm thẻ mang giá trị dinh dưỡng: chứa hàm lượng canxi rất cao, chứa nhiều chất đạm, các vitamin và nguyên tố vi lượng.

Nước xốt Thousand Island là sự kết hợp hài hòa giữa chua ngọt đặc trưng của cà chua, dưa leo muối cùng với rau củ ngâm chua ngọt, độ béo và hương vị của các gia vị thảo mộc. Đây là một loại xốt đặc biệt kiểu Mỹ nhưng theo khẩu vị của người Việt.

 

Ưu Đãi 7% Couple Tôm Thẻ Xốt Phô Mai Cay

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-3

Một sự kết hợp tuyệt với giữa tôm và nước xốt!

 Không cần chế biến cầu kỳ, đơn giản là bạn cần có nguyên liệu tươi ngon và một chai xốt để làm dậy lên hương vị của tôm. Tôm thẻ nguyên con CP với kỹ thuật đông lạnh tôm ngay khi tôm còn sống, sẽ giữ được độ tươi ngon, mùi vị và kết cấu được giữ nguyên, giảm thiểu tổn thất dinh dưỡng.

Hấp hoặc là nướng tôm lên, thậm chí bạn không cần thêm bất cứ gia vị nào cả, để giữ nguyên hương vị nguyên bản của thực phẩm. Sau đó hãy thưởng thức cùng với  nước xốt phô mai cay đến từ thương hiệu Kewpie chất lượng hàng đầu. Nước xốt phô mai cay Kewpie với hương thơm của tỏi và vị đậm đà của phô mai hòa quyện cùng tương ớt, nổi bật hương vị tươi ngon và ngọt của tôm.

 

Combo Bò Úc 3 Món Khuyến Mãi 15%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-bo

Combo Bò 3 Món Chuck Roll YP Cao Cấp chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food

Nạc cổ bò Úc cũng tương tự những phần thịt khác của con bò, rất giàu protein (trung bình trong 100g thịt bò có đến 28g protein) và nhiều vitamin như B6, B12,… các khoáng chất như kali, kẽm, magie, sắt,… cũng như là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. 
Không những thế, thịt bò còn chứa acid linoleic và palmiotelic giúp ngăn ngừa ung thư và giúp chống lại các mầm bệnh khác rất hiệu quả. Phần thịt này thích hợp với rất nhiều món: Người ta có thể Lẩu, Nướng, Xào, Steak, Nhúng, Phở....với một hương vị đậm đà, ngọt và đặc trưng mùi Bò Úc.

Combo Bò Úc 3 Món bao gồm:

  1. 350gr Bò Chuck roll cho món bít tết
  2. 350gr Bò Chuck roll cho món lúc lắc
  3. 350gr Bò Chuck roll cho món xào

 

Khyến Mãi 15% Combo Thăn Ngoại New Zealand Prime Steer Cao Cấp

 

chuong-trinh-khuyen-mai-bo

khay combo Thăn Ngoại New Zealand Prime Steer Cao Cấp (S).

Silver Fern Farms được chăn nuôi và thả trên đồng cỏ, điều này đã tạo ra hương vị đầy đủ, chất lượng nạc tự nhiên và bổ dưỡng mà những người yêu thích thịt bò tìm kiếm.

Combo Khay 500Gr Bao Gồm:

  1. 250gr Striploin Beef PS
  2. 250gr Ribeye Beef PS

Sự Khác Nhau Về Cấu Trúc Thịt Ribeye và Thăn Ngoại Striploin:
Rib eye: Thịt Rib eye có cấu trúc mô mềm mại hơn. Cấu trúc mô mềm và mịn của nó khiến thịt trở nên dễ ăn và tan trong miệng. Nó có ít mỡ ngoại tạng và ít liên kết với cơ, do đó trở thành một trong những loại thịt bò mềm nhất.
Striploin: Thịt thăn ngoại có cấu trúc mô chặt hơn so với Rib eye. Nó có cơ sợi rõ rệt hơn và ít mỡ hơn. Mặc dù không mềm như Rib eye, nhưng thăn ngoại vẫn cung cấp một trải nghiệm thịt bò ngon và nhẹ.

 

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

Bình luận

Scroll