Nguyên Hà Food

0

Tổng Hợp Siêu Ưu Đãi Tháng 8 Tại Nguyên Hà Food

********** MENU SALE OFF ***********

 

 

Phô Mai Bột Fromagio Cao Cấp 20% (23/08/2023 - 31/08/2023)

Phô mai bột Fromagio Gran cucina của hương vị và đặc tính dinh dưỡng vẫn không thay đổi vì nó được đóng gói tươi xay trong bầu không khí bảo vệ đựng trong hộp thiếc kim loại rắn.
Phô mai bột Fromagio Gran cucina để tạo công thức cho thức ăn làm sẵn, nước sốt và đồ ăn kèm, tập trung vào các xu hướng thực phẩm mới.

Phô mai bột Fromagio Gran cucina với Thời hạn sử dụng lâu dài được nghiền và bảo quản bằng lon thiếc, nó luôn dưới các hộc tủ lạnh các đầu bếp từ khắp nơi trên thế giới.

 Cách Sử Dụng Phô Mai Bột Fromagio Gran Cucina
Phô mai bột Formaggio Grana Cucina thích hợp cho các món mì Ý, mì Ống, risotto, gratin, súp, các món nhồi, các loại bánh nướng, gà rán,...

 

Mua Đuôi Thăn Ngoại Bò, Tận Hưởng Ưu Đãi 30% (16/08/2023)

 

striploin

Hàng loạt sản phẩm bò nhập khẩu đang sale off tại Nguyên Hà Food

Thịt đuôi thăn ngoại (Striploin) có thể được so với phần thịt ức vì nó có lớp mỡ mỏng. Phần thịt bò này có hình dáng thon kiểu tam giác, những chóp thịt mỏng sẽ được chế biến nhanh hơn so với những miếng thịt có lớp mỡ bao quanh chúng, thăn ngoại, phần thịt nạc vẫn luôn dắt đường chỉ mỡ nhỏ trong các kẽ thịt, dưới chân thêm 1 đường mỡ lót dưới dày 1 cm tạo cho miếng thịt thơm khi nướng.

Thăn ngoại bò rất giàu chất sắt, đây là khoáng chất rất cần thiết phòng tránh cơ thể bị thiếu máu, bổ sung lượng máu cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng vitamin B6 có trong thăn bò giúp xây dựng hệ thống miễn dịch khoẻ mạnh, cùng với đó là lượng protein giúp chuyển hoá thức ăn, bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể sau những hoạt động mạnh.
Các món ăn từ thăn ngoại bò thích hợp với người già và trẻ em, người lao động nặng hoặc tập thể thao cần bổ sung dinh dưỡng.

 

4 Dòng Sườn Bò Sale Off 30%

Sườn bò Úc Tomahawk

 

tomahawk

Sale lớn chưa từng có tại Nguyên Hà Food với các dòng sườn bò

Sườn bò Úc Tomahawk là phần thịt được cắt từ sườn đã được lọc toàn bộ các phần gân, mỡ và màng gân. Sau khi lọc bỏ mỡ và gân thì sườn bò Úc là phần thịt ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. 
Miếng sườn bò Tomahawk có vân mỡ đan xen nên thịt khi làm nướng hoặc rán đều không bị khô mà sẽ mềm thơm. Thịt bò không chỉ ngon mà còn chứa rất nhiều dưỡng chất có ích, như các vitamin nhóm B điển hình như B12 rất tốt cho hệ thần kinh. 

Sườn bò Úc kiểu pháp cao cấp

 

op-rib

Sale lớn chưa từng có tại Nguyên Hà Food với các dòng sườn bò

OP RIB là phần thịt thăn dính với sườn. Người xưa có câu "xương càng gần, thịt càng ngọt" và đó là phần OP Rib. OP Rib mang hương vị đầy đủ của phần thăn ngoại và được thêm hương vị của phần xương sườn. 
Đây là phần thịt  được rất nhiều người ưa chuộng  vì có vân mỡ được phân bổ dọc theo miếng thịt làm cho thịt có độ mềm, ngậy rất đậm đà và thơm ngon.

Sườn bò Úc 

 

Suon-bo-uc

Sale lớn chưa từng có tại Nguyên Hà Food với các dòng sườn bò

Sườn Bò Úc là một trong những phần xương ngon nhất, đặc biệt nhất của con bò. Thịt sườn bò chắc nhưng lại rất ngọt, không hề cứng. Vân mỡ xen kẽ trong thịt sườn bò mềm và béo ngậy khiến món ăn trở nên đậm đà, hấp dẫn.
Ngoài ra nước hầm từ Xương Sườn Bò Úc có chứa nhiều glucosamin và chondroitin. Là những hợp chất tự nhiên trong sụn, có tác dụng giúp sụn của chúng ta chắc khỏe.

Sườn bò Mỹ không xương

 

suon-bo-my-khong-xuong

Sale lớn chưa từng có tại Nguyên Hà Food với các dòng sườn bò

Là phần thịt có vị thơm hơn miếng thịt da, có đường vân cẩm thạch chuẩn hơn thịt nạc lưng (các đường vân mỡ xen lẫn giữa các thớ thịt), mùi độc đáo hơn món thịt thăn, hay so về độ dày của miếng thịt thì chúng cũng tốt hơn các loại thịt nạc bụng.
Tận hưởng một bữa tối sang chảnh cùng với món sườn bò mỹ không xương nướng BBQ, hoặc áp chảo cũng là một ý tưởng không tồi!

 

Bộ Đôi Sườn Cừu Giảm Đến 30%

Thịt cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là hệ miễn dịch, hệ thần kinh, trí nhớ, bổ máu, giúp tráng dương, mạnh gân cốt, có lợi cho phổi, giảm tình trạng hen suyễn, viêm phế quản, bệnh phổi hay nhiều chứng bệnh về hô hấp khác thường gặp vào mùa đông...

Sườn cừu cắt kiểu Pháp

 

suon-cuu-cat-kieu-phap

Tháng 8 này, Nguyên Hà Food giảm sốc chưa từng có cho bộ sườn cừu

Sườn cừu cắt kiểu Pháp là phần thịt sườn cừu đã cắt miếng, lọc toàn bộ các phần gân, mỡ, màng gân sạch. Sau khi lọc bỏ mỡ và gân thì sườn cừu cắt kiểu Pháp là phần thịt 3 nhất: ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.

Sườn cừu cắt chuẩn

 

suon-cuu-cat-chuan

Tháng 8 này, Nguyên Hà Food giảm sốc chưa từng có cho bộ sườn cừu

Những miếng sườn cừu Úc có xương sống với phần thịt dày dặn, với lớp mỡ trắng bao phủ phía ngoài tạo độ béo ngậy cho món ăn, tuy nhiên nó không hề gây ra cảm giác ngán ngấy.

 

Bộ Surimi Ưu Đãi 30% (14/08/2023)

 

surimi

Ưu đãi bộ Surimi ngay tại Nguyên Hà Food

 

Surimi Thanh Cua 

 

surimi

Surrimi thanh cua với các size khác nhau

Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu khi các bà nội trợ không có nhiều thời gian chế biến cho bữa ăn gia đình.
Có thể dùng ngay sau khi rã đông cùng với nước tương và wasabi tươi, hoặc chế biến các món ăn như cơm chiên, mỳ xào, lẩu, salad, gỏi, chả giò...thay cho tôm, cua, hải sản.

 

Đậu Hũ Rau Cá (Đã hết CTKM)

 

dau-hu-rau-ca

Đậu hũ rau cá dễ dàng chế biến nhiều món ngon

Có hình dáng và mùi vị của món đậu hũ. Khác với đậu hũ thông thường, surimi được chế biến từ rau và thịt cá xay nhuyễn, lòng trắng trứng cô đọng lại thành một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.
Sản phẩm dùng để chế biến các món ăn khác nhau như: súp, gỏi, lẩu, xào mì, chiên giòn...
Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được mùi vị đặc trưng của đậu, vị béo ngọt của thịt cá, mềm mịn, phù hợp khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.

 

Ưu Đãi 50% Khi Đặt Mua Bộ Đôi Nui Màu Divella

 

nui-mau-divella

Được sản xuất từ bột lúa mì cứng Semola chất lượng, cùng với các loại rau củ như cà chua và rau bina (cải bó xôi) cung cấp thêm nguồn vitamin A, vitamin C, Vitamin K. vitamin B1, tăng cường hệ miễn dịch và giúp xương chắc khỏe.

 

Nui xoắn màu Divella

nui-mau-divella

Hình ảnh sản phẩm nui xoắn màu Divella

Nui có màu sắc đẹp mắt từ thành phần rau củ, bắt mắt và hấp dẫn hơn khi chế biến và trình bày món ăn, tạo sự đa dạng cho thực đơn món ăn.

Thành phần từ rau củ rất an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ trong thời kì ăn dặm. Các mẹ có thể kết hợp với sốt cà chua/ sốt nấm sẽ hấp dẫn và kích thích trẻ ăn ngon hơn.

Nui ống tre màu (Đã hết CTKM)

nui-mau-divella

Hình ảnh sản phẩm nui ống tre màu Divella

Hình dạng của loại nui này được thiết kế đặc biệt với góc cắt xéo, sự kết hợp hoàn hảo với bất kì loại sốt nào. Sản phẩm này sẽ đáp ứng sở thích của bạn và mang lại cho bạn một bữa ăn ngon.

 

Mua Khoai Tây Cắt Hạt Lựu Tẩm Thảo Mộc, Nhận Ưu Đãi 50%

 

khuyen-mai-lutosa

Hình ảnh sản phẩm khoai tây cắt hạt lựu tẩm thảo mộc Lutosa tại Nguyên Hà Food

Là một món ăn kèm hoàn toàn ngon miệng cho bữa tối gia đình!
Thật  tuyệt vời khi ăn cùng với gà nướng và salad. Hoặc xem nó như một món ăn chay thơm ngon và bổ dưỡng.

 

Mua Há Cảo Chay Và Chả Giò Chay Nhận Ngay Ưu Đãi 15%

 

 Chào Mừng Tháng 8 Menu Sale Off -15% Đầu Tiên Của Tháng Với Bộ Sản Phẩm Chay Vô Cùng Tiện Lợi Từ Thương Hiệu "CJ Cầu Tre"

Sản Phẩm Cầu Tre được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn sạch và tươi tạo cho sản phẩm chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nên hoàn toàn đảm bảo được vệ sinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. 

Chả giò có vị mặn vừa phải, bánh tráng có độ giòn cao, không bị vỡ khi chiên, tạo nên vẻ đẹp mắt cho món ăn. Sản phẩm đảm bảo luôn thơm ngon và hấp dẫn, thích hợp là món ăn thú vị dùng cho cả gia đình.

Chỉ cần để rã đông ít phút và chiên qua dầu là bạn đã có ngay món ăn thơm ngon cho bữa cơm gia đình. Sản phẩm thích hợp dùng chung với bún hoặc bánh hỏi, rau sống, nước mắm chua ngọt rất ngon.

 

Bộ Rau Củ Đông Lạnh Giảm Giá 10%

 

bo-rau-cu-dong-lanh

4 món rau củ đông lạnh đang được giảm giá 10% khi mua tại Nguyên Hà Food

Rau hỗn hợp của chúng tôi là sự kết hợp tuyệt vời của các loại rau củ được tuyển chọn một cách tỉ mỉ về mặt cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cũng như có thể kết hợp tạo nhiều món ăn thật ngon cho người tiêu dùng.

Đậu hà lan có chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa hơn hẳn các loại hạt khô khác nên được mệnh danh là “viên kim cương xanh”, có nhiều tác dụng như tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch, ngăn ngừa ung thư, chứng suy nhược, chán ăn và tăng cường trí nhớ.

Bắp Mỹ ngọt đông lạnh có hương vị thơm ngon đặc trưng hơn những loại ngô khác. được chế biến theo công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giữ cho thực phẩm được tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng. Sản phẩm có thể chế biến thành các món ăn tùy ngọt, nhiều nước, vị thơm đậm đà, đặc biệt ngô ngọt còn có vị giòn rất hấp dẫn.

Đậu nành lông Nhật bản là một trong nhiều loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Từ hạt đậu nành có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như xay bột, nấu nước uống hay ăn trực tiếp.

4 món rau củ với nhiều chất dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, hiện đang được giảm giá lên đến 10% khi Quý Khách Hàng mua tại Nguyên Hà Food!

 

 

Đậu Đóng Hộp Các Loại Ưu Đãi 5% Ngày 02/08/2023

Hình ảnh banner các sản phẩm đậu được giảm giá 5% tại Nguyên Hà Food.

Được biết đến là thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, các loại đậu được ưa chuộng trên thế giới. Chúng đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm cholesterol, giảm lượng đường trong máu và tăng vi khuẩn có lợi trong đường ruột...

 

Xốt Tương Mè Kewpie Ưu Đãi 9% Ngày 02/08/2023

 

Nước Xốt tương mè Kewpie có hương vị đặc trưng đến từ sự kết hợp hài hòa giữa vị ngon bùi của mè rang, vị đậm đà của nước tương và vị thanh chua của giấm.

Thành phần:

Nước, Tương (24%), Dầu đậu nành, Giấm, Đường, Mè (2%), Nước cốt chanh, Dầu mè (1%), Muối, Chất điều vị (Mononatri glutamat 621), Bột hành tây, Chất làm dày (Gôm Xanthan 415), Bột tỏi, Chiết xuất men, Chất bảo quản (Kali sorbat 202, Canxi dinatri Etylen-Diamin-Tetra-Axetat 385), Chiết xuất hạt mù tạt

 

 

ĐÓN CHỜ CÁC SẢN PHẨM SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT HÀNG NGÀY SỚM NHẤT NHA @@

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll