Nguyên Hà Food

0

Tổng Hợp Siêu Ưu Đãi Tháng 9 Tại Nguyên Hà Food

********** MENU SALE OFF ***********

 

 

Ưu Đãi 9% Cho Bộ Jambon Mùa Lễ Hội

 

Jambon Đùi Heo

 

dam-bong-dui-heo

Jambon đùi heo với các quy cách khác nhau tha hồ cho Quý Khách lựa chọn

Đùi heo xông khói đã nấu chín sẵn và tẩm ướp gia vị đầy đủ, có thể cắt lát ăn liền cùng với salad và bánh mì.
Cầu kỳ hơn khi chế biến đút lò, quay nướng , cùng với rau củ, cảm nhận vị nóng ẩm, mọng nước, hương thơm và vị ngọt nhẹ từ mật ong cùng thịt heo nguyên chất.
Ngoài dòng sản phẩm nguyên khối, Nguyên Hà Food có sẵn các sản phẩm cắt lát đóng gói nhỏ, phù hợp với khẩu phần ăn gia đình.

 

Jambon Vai 

 

dam-bong-vai

Ưu đãi cho toàn bộ các quy cách của jambon vai tại Nguyên Hà Food

Thử ngay bộ ham cao cấp đang được mở bán tại Nguyên Hà Food nhé!!!
Mang hương vị đặc trưng  với vị chua nhẹ của thịt xông khói, béo ngậy của lớp vỏ bên ngoài, hãy kẹp cùng bánh mì hoặc nhâm nhi cùng vitamin b.e.e.r để tăng hương vị cho món ăn đặc biệt này.

Ngoài dòng sản phẩm nguyên khối, Nguyên Hà Food có sẵn các sản phẩm cắt lát đóng gói nhỏ, phù hợp với khẩu phần ăn gia đình.

 

Jambon Bắp Giò

 

dam-bong-bap-gio-heo

Bộ ba jambon bắp giò heo với đóng gói nhỏ, thuận tiện sử dụng

Các Sản Phẩm Thịt Bắp Giò Luôn Luôn Là Sự Lựa Chọn Cho Các Món Hầm!
Bạn thích sự nhanh gọn tiện lợi thì ham hock Thịt Bắp Giò Heo Xông Khói đã chín sẵn, ăn ngay không cần chế biến, thái lát mỏng, thịt mềm, ngon, da giòn hương vị thơm đậm đà, chấm với mù tạt vàng , tương ớt, có thể ăn kèm với bánh mì, cơm , salad hay kết hợp chế biến các món ngon khác. Phù hợp trong các bữa ăn gia đình, ăn nhẹ, tiệc buffet, tiệc cuối tuần, tiệc cưới.
Hay cùng làm món khủy heo xông khói chiên giòn, bên trong mềm ẩm, bên ngoài giòn rụm, kích thích vị giác của bạn.

 

Ưu Đãi Sườn Bò Mỹ Không Xương 30% (26/09)

 

suon-bo-my-khong-xuong

Chương trình đặc biệt giảm giá 30% cho sườn bò mỹ không xương

Là phần thịt được rút bỏ phần xương, có nhiều mỡ dắt nên thịt có độ mềm, ngậy rất đậm đà và ngon. Có các đường vân cẩm thạch (vân mỡ xen kẽ giữa các thớ thịt), giúp miếng sườn không bị khô trong quá trình chế biến.
Và đặc biệt, dòng sản phẩm này đang có Chương Trình Ưu Đãi 30% nhé, nhanh tay để không bỏ lỡ Deal hời này nhe!

 

Mua Sườn Bò Úc Tomahawk, Nhận Ngay Ưu Đãi 30% (26/09)

 

tomahawk

Bắt đầu mùa lễ hội với Sườn Bò Úc Tomahawk tại Nguyên Hà Food!

Sườn bò Úc Tomahawk là phần thịt được cắt từ sườn đã được lọc toàn bộ các phần gân, mỡ và màng gân. Sau khi lọc bỏ mỡ và gân thì sườn bò Úc là phần thịt ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Miếng sườn bò Tomahawk có vân mỡ đan xen nên thịt khi làm nướng hoặc rán đều không bị khô mà sẽ mềm thơm.

Hiện tại, ngay khi order sản phẩm sườn bò Úc Tomahawk, bạn sẽ được ưu đãi lên đến 30% ngay trực tiếp trên bill hàng của mình!

 

Giảm Giá 7% Phô Mai Bào Sợi Mozzarella & Cheddar (26/09)

 

pho-mai-mozzarella-cheddar

Dòng phô mai phổ biến và được yêu thích nhất tại Việt Nam

Mozzarella mix cheddar đảm bảo yếu tố thơm béo, ngon, kéo sợi, hấp dẫn thực khách với vô vàn món ăn: Gà phô mai, pizza phô mai,m khoai tây phô mai kéo sợi, pasta, spagetty, vòng bắp phô mai nổi tiếng của các chuỗi cửa hàng lẩu- nướng buffet,...

Sản phẩm được bào sợi, mix sẵn, giúp người tiêu dùng dễ dãng sử dụng, rắc trực tiếp lên món ăn và chỉ cần làm nóng nữa là có thể thưởng thức ngay.

 

Bộ Sản Phẩm Phô Mai Tươi Giảm Giá 7% (26/09)

 

bo-san-pham-pho-mai-tuoi

Tổng hợp các sản phẩm phô mai mới tại Nguyên Hà Food với nhiều ưu đãi trong tháng 9

 

Phô Mai Feta

 

pho-mai-feta

Phô Mai Feta với dòng xô 1kg thuận tiện

Dễ dàng chế biến, trộn trực tiếp với salad, phết bánh mì hay nướng ăn cùng trái cây, làm topping cho bánh tacos, pizza và mì ống. Sở hữu nguồn dưỡng chất dồi dào, cải thiện sức khỏe xương, hỗ trợ đường ruột, cải thiện, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và ung thư,...

Phô Mai Burrata

 

pho-mai-buratta

Phô mai Burrata là loại phô mai hot hit những năm gần đây tại Việt Nam

Burrata có lớp vỏ ngoài trắng nõn mềm mại, được thắt nút tạo thành những " quả bóng" chứa đựng phần nhân là hỗn hợp sữa đông cùng kem tươi. Với hương vị tươi mới và không quá béo ngậy, burrata có thể dùng ngay trực tiếp, cùng vài lát bánh mì nướng giòn hoặc kết hợp với rất nhiều thực phẩm để tạo nên món ăn kể cả món ngọt lẫn món mặn.

Phô Mai Ricotta

 

pho-mai-ricotta

Thưởng thức phô mai Ý Ricotta ngay tại nhà

Đơn giản với vài lát bánh mì, mật ong, cùng với phô mai tươi Ricotta là có ngay bữa sáng ngon lành. Ricotta cũng thường xuất hiện trong pizza, mì ý, với vị ngọt nhẹ và thơm béo, phô mai ricotta cũng thường là nguyên liệu cho các món bánh tráng miệng được ưa thích.

Phô Mai Nướng Halloumi

 

pho-mai-halloumi

Phô mai nướng Halloumi với nhiệt độ nóng chảy cao, dễ dàng nướng trực tiếp

Cùng Nguyên Hà Food Thưởng Thức Ẩm Thực Truyền Thống Địa Trung Hải Với Phô Mai Nướng Halloumi!!!

Đa dạng với việc ăn trực tiếp, để cảm nhận vị dẻo và hơi mặn nguyên bản của Halloumi, nhưng phổ biến nhất là chiên hoặc nướng để trở nên giòn với màu sắc bắt mắt và hương vị đậm đà, thơm ngon hơn.

 

Xúc Xích Đức Vị Cay Giảm Ngay 15% (12/09)

 

xuc-xich-duc-vi-cay

Xúc xích đức vị cay độc đáo đang có CTKM nhé Quý Khách hàng ơi!

Top 1 các món ăn nổi tiếng nhất nước Đức phải gọi tên xúc xích. Xúc xích Đức không chỉ là một món ăn truyền thống ngon và hấp dẫn mà còn là món ăn thương hiệu của ẩm thực Đức. 
Loại xúc xích này được làm từ nhiều loại thịt để tạo ra nhiều hương vị khác nhau, phổ biến nhất là thịt lợn, bê, bò, gà, cừu, óc heo…
Xúc xích có thể được chế biến theo nhiều công thức khác nhau như nướng, chiên, hun khói,… tùy khẩu vị mỗi người. Bạn có thể ăn xúc xích kèm với bánh mì hoặc rau củ để đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng.

 

Cá Basa File Tẩm Sả Ớt Giảm 30% (12/09)

 

ca-basa-tam-sa-ot

Sản phẩm cá basa file tẩm sả ớt thơm nức mũi đang có CTKM ngay tại Nguyên Hà Food nhé!

Cá basa là món cá quen thuộc thường xuất hiện trong bữa ăn của người Việt với đa dạng cách chế biến như cá kho, chiên xù, canh chua cá basa,....

Cá basa File Tẩm Sả Ớt đã được lóc bỏ xương, ướp gia vị, rất thuận tiện để chế biến mà không mất nhiều thời gian nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng.

 

Rau Củ Hỗn Hợp Đông Lạnh Update Sale 30% ( 12/09)

 

rau-cu-hon-hop-dong-lanh

Rau củ hỗn hợp đông lạnh cập nhật khuyến mãi mới giảm sâu đến 30%

Rau hỗn hợp của chúng tôi là sự kết hợp tuyệt vời của các loại rau củ được tuyển chọn một cách tỉ mỉ về mặt cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cũng như có thể kết hợp tạo nhiều món ăn thật ngon cho người tiêu dùng.

Gói rau củ hỗn hợp đông lạnh được mix giữa cà rốt đỏ, bắp mỹ vàng và đậu hà lan xanh, màu sắc hòa trộn bắt mắt, chế biến dễ dàng nhiều món chay và mặn tùy thích. Từ 12/09, sản phẩm rau củ hỗn hợp giảm lên đến 30%, đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé!

 

Bánh Tuyết Mochi Vị Dâu Sale Off 30%

 

Bao Gồm 5 vị Click để Mua Ngay nhé:

Sản phẩm sử dụng ăn trực tiếp ngay sau khi rã đông 10 – 15 phút ở nhiệt độ phòng.
Lưu ý: Bảo quản sản phẩm ở ngăn đá tủ lạnh trước khi rã đông và sử dụng.

 

Cồi Sò Điệp Hokkaido Nhật Bản Sale Off 30%

Cồi sò điệp Nhật Bản là loài sò điệp có cồi to và ngon nhất thế giới. Cồi sò điệp Nhật to gấp nhiều lần cồi sò điệp Việt Nam sống ở độ sâu khoảng 10 mét, chúng thường sống hợp lại thành từng vùng dưới đáy biển hoặc trong các rạn đá, nơi có dòng hải lưu chậm chạy qua.

Thịt cồi sò điệp có hương vị rất đặc biệt, đằng sau vẻ bề ngoài trắng như sữa, cồi sò điệp có vị ngọt, không ngấy béo mà thơm mùi kem bơ, tạo cảm giác ngậy vị sữa pha lẫn mùi “biển” đặc trưng. 

Click: Để Mang Hương vị của cồi sò điệp Hokkaido Nhật Bản về căn bếp của Bạn.

Cồi sò điệp Hokkaido Nhật Bản là nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon như: Cồi sò điệp áp chảo, cồi sò điệp rán, lướt lửa ăn kèm gan ngỗng,… với vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng, cồi sò điệp rất đa dạng trong cách chế biến, phù hợp với mọi bữa ăn từ bữa ăn gia đình đến những buổi tiệc lớn.

Thịt cồi sò điệp có vị ngọt thanh, tính mát thích hợp cho các món xào, áp chảo, ngoài ra cồi sò điệp còn được dùng cho món Sashimi thơm ngậy.

Click: Để Mang Hương vị của cồi sò điệp Hokkaido Nhật Bản về căn bếp của Bạn.

---------------

 

Nem Nướng Cầu Tre Sale Off 30%

 

 

 

Bạn có thể Order Click Order Nem Nướng Cầu Tre

 

Bộ Đôi Xốt Cà Chua Giảm Ngay 10%

 

xot-chay

Dòng xốt cho những ngày ăn chay mà vẫn tràn đầy năng lượng

Dễ Dàng Chế Biến Món Chay Với Nguyên Liệu Sẵn Có Tại Nguyên Hà Food!
Các sản phẩm sốt đã được sơ chế sẵn, giúp bạn rút ngắn công đoạn chế biến, vừa nấu được món ăn ưng ý lại có thời gian nghỉ ngơi.
Xốt Mì Lá Basil Fiamma - Basil Sauce Fiamma với thành phần chính là cà chua giàu vitamin nên rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm mang vị húng quế giúp món mì Ý của bạn thêm đậm đà, hấp dẫn. 
Xốt cà chua xay nguyên chất là nguyên liệu cho nhiều món súp, sốt trộn mỳ, làm các loại sốt khác hoặc chế biến nhiều món ăn thơm ngon khác nhau cần dùng đến xốt cà chua hương vị Châu Âu.

 

Mua Há Cảo Chay Và Chả Giò Chay Nhận Ngay Ưu Đãi 15%

 Chào Mừng Tháng 9 Menu Sale Off -15% Đầu Tiên Của Tháng Với Bộ Sản Phẩm Chay Vô Cùng Tiện Lợi Từ Thương Hiệu "CJ Cầu Tre"

Sản Phẩm Cầu Tre được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn sạch và tươi tạo cho sản phẩm chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nên hoàn toàn đảm bảo được vệ sinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. 

Chả giò có vị mặn vừa phải, bánh tráng có độ giòn cao, không bị vỡ khi chiên, tạo nên vẻ đẹp mắt cho món ăn. Sản phẩm đảm bảo luôn thơm ngon và hấp dẫn, thích hợp là món ăn thú vị dùng cho cả gia đình.

Chỉ cần để rã đông ít phút và chiên qua dầu là bạn đã có ngay món ăn thơm ngon cho bữa cơm gia đình. Sản phẩm thích hợp dùng chung với bún hoặc bánh hỏi, rau sống, nước mắm chua ngọt rất ngon.

 

Bộ Rau Củ Đông Lạnh Giảm Giá 10%

 

bo-rau-cu-dong-lanh

4 món rau củ đông lạnh đang được giảm giá 10% khi mua tại Nguyên Hà Food

Rau hỗn hợp của chúng tôi là sự kết hợp tuyệt vời của các loại rau củ được tuyển chọn một cách tỉ mỉ về mặt cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cũng như có thể kết hợp tạo nhiều món ăn thật ngon cho người tiêu dùng.

Đậu hà lan có chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa hơn hẳn các loại hạt khô khác nên được mệnh danh là “viên kim cương xanh”, có nhiều tác dụng như tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch, ngăn ngừa ung thư, chứng suy nhược, chán ăn và tăng cường trí nhớ.

Bắp Mỹ ngọt đông lạnh có hương vị thơm ngon đặc trưng hơn những loại ngô khác. được chế biến theo công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giữ cho thực phẩm được tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng. Sản phẩm có thể chế biến thành các món ăn tùy ngọt, nhiều nước, vị thơm đậm đà, đặc biệt ngô ngọt còn có vị giòn rất hấp dẫn.

Đậu nành lông Nhật bản là một trong nhiều loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Từ hạt đậu nành có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như xay bột, nấu nước uống hay ăn trực tiếp.

4 món rau củ với nhiều chất dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, hiện đang được giảm giá lên đến 10% khi Quý Khách Hàng mua tại Nguyên Hà Food!

 

Đậu Đóng Hộp Các Loại Ưu Đãi 5% Ngày 01/09/2023

 

Hình ảnh banner các sản phẩm đậu được giảm giá 5% tại Nguyên Hà Food.

Được biết đến là thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, các loại đậu được ưa chuộng trên thế giới. Chúng đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm cholesterol, giảm lượng đường trong máu và tăng vi khuẩn có lợi trong đường ruột...

 

Xốt Salad Dressing Mè Rang Hương Vị Quả Yuzu Và Tắc Kewpie Ngày 01/09/2023

 

xot-me-rang-vi-yuzu-tac
 

Mang hương vị Việt theo phong cách Nhật. Nước xốt là sự kết hợp độc đáo từ vị thanh chua của tắc và hương thơm của quả yuzu.Phù hợp với các món salad, đặc biệt là các món cuốn.

 

Xốt Tương Mè Kewpie Ưu Đãi 9% Ngày 01/09/2023

 

 

Nước Xốt tương mè Kewpie có hương vị đặc trưng đến từ sự kết hợp hài hòa giữa vị ngon bùi của mè rang, vị đậm đà của nước tương và vị thanh chua của giấm.

Thành phần:

Nước, Tương (24%), Dầu đậu nành, Giấm, Đường, Mè (2%), Nước cốt chanh, Dầu mè (1%), Muối, Chất điều vị (Mononatri glutamat 621), Bột hành tây, Chất làm dày (Gôm Xanthan 415), Bột tỏi, Chiết xuất men, Chất bảo quản (Kali sorbat 202, Canxi dinatri Etylen-Diamin-Tetra-Axetat 385), Chiết xuất hạt mù tạt

 

 

ĐÓN CHỜ CÁC SẢN PHẨM SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT HÀNG NGÀY SỚM NHẤT NHA @@

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll